HUSHLEE
This is my first P.O.V! OMG hi guy's if you don't know who I am, let me introduce my self to you. I'm Hushlee Waterñian I am the princess of Water Kingdom and I'm 16 years old. Isa akong magandang babae sa balat ng lupa ang umangal hindi na mag kakajowa tsk?
Isa akong mabait na magician and of course madaldal at syempre friendly, pero sa totoong best friend lamang ako pumapatol, I don't like plastic yuck kadirdir kaya yon.
"Ano ba Hushlee nakikinig ka ba?" Iritang sigaw sakin ni Frylah kaya naman napatingin ako dito at saka ito inirapan.
"Of course yes, nakikinig ako dahil hindi ako bingi!" Ang sagot ko dito.
"What? Anong nakikinig, kanina kapa jan pa rolled eyes rolled eyes, kulang na lang matanggal yung eye balls mo." Ang sabi nito at saka ako binatukan, grabe prinsesa ako tapos babatukan niya lang ako?
"I don't care kung prinsesa ka, prinsesa din naman ako." Gagi binasa na naman yung nasa isip ko.
"Syempre malay ko bang gusto mo na akong patayin sa isip mo." Ang sabi nito at nag flip hair.
"Pwede ba, tumahimik naman kayong dalawa." Ang sabi ni Samantha kaya naman napatingin ako dito.
Andito kami ngayon sa gate at nag hihintay kay HM dahil siya ang gagawa ng portal papuntang mortal world.
It's already 5:00 AM in the morning at ngayon ang araw na napag usapan na aalis kami para hanapin ang nasabing bata na yon.
"All of you shut the fuck up." Galit at cold na sabi ni Hunter kaya naman automatic napatikom kami ng bibig.
Ei sino ba naman kasing hindi matatakot kay Hunter? Isa siya sa pinaka malakas sa Academy at nakaka takot talaga ang aura niya dahil cold na nga ang sungit pa ng mukha.
Oo cold siya kahit apoy ang power niya. Ang sungit niya at hindi namamansin, minsan lang siya mag salita at ang tipid pa. Ang kapatid niya naman si Frylah ay childish di tulad niya.
Ang daming pinagkaiba sa dalawa si Hunter ay isang cold at masungit na prinsepe. Si Frylah ay isang childish at sobrang ingay na prinsesa.
Para ngang hindi sila mag kapatid dahil sa uri ng ugaling meron sila.
"Ang tagal mo naman HM kanina pa kami dito nangangalay ei." Ang reklamo ni Frylah kahit naman ako kanina pa nangangalay dahil nakatayo lamang kami habang hinihintay tong matandang HM na to.
"Edi naupo sana kayo reklamo ba yon, oh siya sige na mag iingat kayo dun, isang linggo lamang ang binigay sainyong panahon para mahanap ang batang magician." Ang sabi ni HM kaya naman napatango kami.
"Yes HM mag iingat po kami." Ang sagot namin pwera na lang kay Hunter na bored lamang na nakatingin samin.
Gumawa ng portal si HM at saka isa isa kaming pumasok, nakakahilo talaga yung paiikot ikutin ka tapos sa huli iiwan ka lang pala. Joke lang mga marekekys alam ko naman na wala kayong mga jowa at kung mag kaka jowa man kayo I know sa huli iiyak rin kayo syempre joke lang ulit yun.
•Nathan•
Andito na kami ngayon sa isang gubat kung saan inilabas kami ng portal. By the way guys I'm Nathan Greyernertyhs 16 years old I am the Earth Prince.
"Akala ko ba sa mortal world tayo ilalabas? Bakit andito tayo sa gubat yuck eww..." Ang sabi ni Hushlee kaya naman natawa ako dahil sa hitsura pa lang niya ay halatang nandidiri siya, sobrang arte talaga ng babaeng to.
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST PRINCESS (COMPLETED)
FantasyAriana lived in the mortal world. But the time came when she needed to know who she really was. What if she found out she was a princess? Not an ordinary princess, but with the power of the four elements.