Rushia

54 3 17
                                    

Lại thêm một cô gái rời xa tôi trong một ngày âm u đầy giông bão, ôi Trời ơi tại sao ông lại đối xử tàn nhẫn với nàng như thế? Người con gái yếu đuối, bé nhỏ lại phải chịu nhiều đắng cay của cuộc đời như vậy....

Rushia em ơi! Em biết không, từ rất lâu về trước và kể cả bây giờ tôi đều giữ một tình yêu chân thành đến cho em - người con gái bé nhỏ có cặp mắt buồn rầu chất chứa bao nhiêu đau đớn. Em ơi tôi không thể nào quên em được em có biết không? Từ giọng nói ngọt ngào, chiếc tóc xanh búi cao cao và thân hình bé nhỏ ấy. Em tại sao lại rời đi nhanh như thế? Tôi không thể hiểu nổi và tôi không hề muốn hiểu điều đấy!

Em biết không Rushia. Tôi luôn luôn trông ngóng em qua từng ngày, từng ngày nhưng đổi lại lại là một lời từ biết đầy bất ngờ và đau thương. Một lời nói dối, một lời cay đắng và nghìn lời bịa đặt đã chiến thắng những vong linh nhỏ bé luôn yêu thương, che chở em rồi...

Rushia à, kể cả có vài năm, trăm năm sau hay đến khi tôi chết tôi cũng không thể quên được hình bóng em, giọng nói ngọt ngào chất chứa nỗi đau đã luôn giúp tôi thư giãn để đi vào giấc ngủ và cả những điều tổn thương em đã phải chịu qua bay nhiêu năm tháng.

Kể cả em có nói lời từ biệt, có đi mất khỏi chúng tôi thì chúng tôi vẫn luôn luôn ở đây trông ngóng em được tái sinh thành một con người mới. Những vong hồn bé nhỏ được em cứu vớt sẽ mãi mãi trung thành, trái tim hướng về em hỡi cô gái chiêu hồn nhỏ bé phải gánh vác bao nhiêu điều đau khổ trên bờ vai nhỏ bé!

Mong rằng khi em đi, em sẽ thật hạnh phúc, sẽ vui cười như những ngày tháng chúng ta bên nhau, nàng chiêu hồn bé nhỏ của tôi. Từng dòng nước mắt của tôi lăn thật dài, thật dài. Tiễn đưa em đi vào một con đường mới, có lẽ sẽ tốt hơn cho em Rushia yêu quý! Tôi sẽ luôn yêu em.
 

                                  Gửi Rushia bé nhỏ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hololive/ Shortfic] Những Mẫu Truyện Từ Quyển Sổ Nhỏ Không Có Trang CuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ