Vương Nguyên: cậu là một cừu tinh tu luyện lâu năm rất nổi tiếng trong ma giới bởi vẻ ngoài ngây thơ thánh thiện hiền lành và rất hòa đồng với mọi người đặc biệt tài năng của cậu xuất sắc hơn tất cả những yêu tinh còn lại vì thế cậu đã bị ma nữ tức là nữ vương của ma giới chú ý đến và đã cố ra sức đào tạo cậu để cậu trở thành một tay sát thủ cừ khôi nhất giúp bà thao túng cả tam giới. ngày hôm nay là ngày đầu tiên cậu làm người liệu sẽ xảy ra chuyện gì đối với cầu và nhiệm vụ của ma nữ giao cho cậu sẽ như thế nào.?....Lưu Chí Hoành: cậu cũng là cừu tinh như vương nguyên cậu là bạn thân nhất của Vương Nguyên trong suốt mấy ngàn năm nay. cậu rất nổi tiếng bởi vì ma thuật của cậu rất lớn cậu có khả năng làm nội gián rất tốt và điều đó cũng đã làm cho nữ vương để ý nghĩa sâu sắc đến cậu và thế là cũng như Vương Nguyên cậu được đào tạo huấn luyện và cùng Vương Nguyên thực hiện nhiệm vụ đầu tiên ở thế giới con người nhưng nhiệm vụ đó là gì đến bây giờ cả hai vẫn chưa biết được chỉ biết hôm nay là ngày đầu tiên cậu và Vương Nguyên sẽ làm người nói chuyện còn đang trông chờ hai người ở phía trước....
Vương Tuấn Khải: kiếp trước anh là con cưng của ngọc hoàng đại đế nhưng bởi vì mất tải trọng tội nên anh đã bị giáng xuống làm người thường. nhưng bởi vì quá thương con của mình và không muốn con của mình phải chịu khổ vì thế ông đã cho anh đầu thai vào làm con trai của Vương Gia và là cậu chủ của Vương thị để anh được sống sung sướng. vương tuấn khải sở hữu vẻ mặt thanh tú khuôn mặt góc cạnh sắc nét, da trắng môi đỏ lúc nào cũng tạo cho mình một cái rào cản da trắng mọi sự xâm phạm cũng như là sự giúp đỡ của mọi người xung quanh vì thế anh đã sớm trở thành hoàng tử băng giá trong mắt mọi người và các cô say mê như điếu đổ xăng sàng ngả vào lòng anh nhưng đối với anh thì những thứ đó quá tầm thường và anh chẳng để mắt đến những con người ngu ngốc ấy...
Dịch Dương Thiên Tỷ: là em trai của vương tuấn khải khi còn ở thiên đình thấy anh của mình vì mắc trọng tội nên bị đày xuống trần gian làm người thương cậu quá đau lòng và không muốn để anh mình em bơ vơ một mình giữa cõi người vô tận ,thế là cậu đã từ bỏ danh hoa phú quý để theo anh mình bị đày xuống trần. anh là một người có nghĩa khí ,khuôn mặt đẹp trai ,vẻ ngoài băng lãnh. người sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh cùng với năng lực của kiếp trước anh đã sớm trở thành một học bá đứng đầu toàn quốc. được biết bao người ngưỡng mộ đặc biệt là nữ sinh nhưng chẳng ai dám đến gần và tiếp cận anh...
-------------------------------_____________________Star______________________-------------------------------
_ Nguyên Nguyên đây là thế giới loài người sau trong khác xa so với bao giờ chúng ta nhỉ?_Hoành chạy vòng vòng huơ tay múa chân
_ nói đúng hơn là ở đây trong lành và mát mẻ hơn so với ma giới của chúng ta nhiều bây giờ thì ta mới biết tại sao nữ vương cứ nằng nặc đòi thôn tính cả thế giới loài người._Nguyên suy ngẫm
_ ola cho là vậy đi nhưng mà bây giờ chúng ta cần phải đi đâu?_Hỏi ngu
_ đúng là Hoành ngốc mà bây giờ chúng ta phải về nhà của chúng ta ở rồi_Nguyên cốc đầu Hoành 1 cái *tội con của má*
_uiya, thì ai mà chẳng biết là phải đi về nhà của tôi hỏi là bây giờ chúng ta phải đi đâu nhạc của chúng ta ở đâu kia kìa nhị Nguyên không hiểu gì hết à_Hoành cốc lại Nguyên
_ chú khỉ đen nữ vương để đưa cho tôi rất là nhiều giấy bây giờ đã đến lúc có sử dụng nói rồi đến tôi lấy lại cho cậu xem_ nguyên vừa nói vừa đưa tay lướt nhẹ qua một làn khói trắng hồng mà bảo thoáng qua rồi biến mất giữa không trung để lại trên tay nguyên là một xấp giấy hổn độn .
_ đây là gì vậy ?Hoành chỉ tay vào sách giấy ngơ ngơ ngác ngác
_Aiyo Nhị Hoành, suốt 200 năm qua ở ma giới cậu học hành kiểu gì mà không thể đọc được những tờ giấy ghi gì .để tớ đọc cho mà nghe đúng là ngốc thật mà _nguyên cười chế giễu
_ đây là hộ chiếu kia là giấy khai sinh đó là tiền còn giấy này là gì vậy nhỉ không đọc được_Nguyên bị quê part 1
_
vậy mà nói người ta để ta đọc cho nghe đây là đơn xin nhập học đó đúng là....haizz...._Hoành thở dài_ không phải là tớ không biết mình là tại vì tớ quên nghĩa của nó thôi có gì đâu , lên mặt thấy sợ luôn
_Thôi được rồi nhưng làm sao để về nhà đây?_Hoành hỏi đầy nghiêm túc
_ có gì đâu ở đây không có ai chúng ta cứ dùng sóng âm trực tiếp về nhà là được
Nói rồi cả hai cùng nhắm mắt lại một lớp không khí bao quanh người họ và họ sáng lên như một thiên thần và biến mất giữa không trung không để lại một vết tích.
Lưu Chí Hoành và Vương Nguyên đặt chân xuống sàn nhà cảm giác của họ bây giờ là một cảm xúc bỡ ngỡ ngạc nhiên và không thể tin vào mắt mình những gì họ nhìn thấy mặc dù đây là nhà ở đã được học qua sách vở ở ma giới nhưng đối với họ còn quá lạ lẫm. và ở chính ngôi nhà này họ sẽ bắt đầu một cuộc sống mới cuộc sốngmới,cuộc sống của họ sẽ ra sao? sẽ như thế nào? sẽ vui hay buồn hay sẽ tràn ngập những thù hận lẫnnhau. đây mới chính là bước mở đầu cho cuộc sống ở trần gian của họ liệu điều gì sẽ chờ đợi họ phía trước?Tất cả đang còn là 1 bí mật.
cả hai chạy vòng vòng khắp nhà lên lầu thì lại ra nhà sau lên ban công ra nhà trước hoài chẳng thể nào yên được. đối với họ nơi này quá lạ quá sức là thú vị vì thế họ muốn biết có tất cả những thứ tuyệt vời trên thế gian này mà họ vẫn chưa thể biết được. chơi xong cả hai rủ nhau đi tham quan thành phố Trùng Khánh vào ban đêm họ cứ lang thang qua từng con phố này đến ngỏ hẻm khác, đôi chân họ đi nhưng không biết nghĩ gì về tứ phương không biết nên dừng lại chỗ nào mọi người xung quanh đều nhìn họ bằng một con mắt khác một con mắt hiếu kì bởi vẻ ngoài của họ hết sức đáng yêu hoạt bát và những hành động kỳ quái của họ làm...
Thanks for you reading