hi,im oxyn schoenberg,im 25 years old and im an famous but sometimes not!!but im dyosa parin..
so,this is it..
im here at my bedroom pretending that im still slept but the truth is kanina pako gising,kasi naman kahapon bilad ako sa pagshoshoot tapos ganun nalang sila kung makabuckstub for me?Nor way!!
"ija..wake up now little mermaid!"mom entered my room and alog alog me from bed.
I moaned a little.
𝘪𝘮 𝘴𝘰 𝘵𝘪𝘳𝘦𝘥!!
"wake up baby,baka mahuli kana sa school mo."ohh snap,i forgot may klass pa pala ako,but who cares kung papasok ako o hindi kahit alin sa mga doon ang piliin ko wala rin namang paki ang ang mga ka schoolmates ko for me..
𝘛𝘴𝘬!𝘬𝘢𝘭𝘢 𝘮𝘰 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘯𝘰!!𝘦𝘩 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘭𝘪𝘪𝘯 𝘬𝘰 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘭𝘦𝘦𝘨 𝘯𝘪𝘭𝘢 𝘢𝘵 𝘪𝘴𝘢𝘣𝘪𝘵 𝘴𝘢 𝘱𝘶𝘯𝘰 𝘯𝘢𝘮𝘪𝘯 𝘥𝘪𝘵𝘰!!𝘤𝘩𝘢𝘳𝘳𝘳...𝘥𝘰𝘯𝘵 𝘮𝘪𝘯𝘥 𝘪𝘵 𝘳𝘦𝘢𝘥𝘦𝘳!
because pagod narin ako kakaalog ni mommy,i think kailangan kona siyang paputukan ng golden mouth ko.
"whats your problem mom?cant you see im sleeping beauty here?"omg!nasigawan ko si mudraers ko!
𝘴𝘰𝘳𝘳𝘺 𝘮𝘰𝘵𝘩𝘦𝘳!!
"kailangan mona kasing pumasok sa school mo,pasensya na kung naistorbo kita pero kung wala ka naman sanang pasok e hindi naman kita papakialaman sa pagtulog mo eh!"graveh..i surrender kung mashinggun bibig ko dinamita naman kay mama!!
𝘵𝘴𝘬!!𝘬𝘢𝘦𝘯𝘦𝘳𝘴!!
tumayo nalang ako wala rin naman akong magawa kundi ang sumunod sa command ni madrasta..charr!!i went to my shower and take a bath..and after that im going outside right now cause i just want to eat my breakfast
"Take a seat!"you know na its my dynamite mouth mother.
I start to eat my breakfast para makaalis nako agad.nakita kung may shrimp seafood na inihanda ang bago kong yaya...
𝘵𝘴𝘪𝘯𝘨!!𝘪 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘢𝘯 𝘪𝘥𝘦𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘥𝘪 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘱𝘢𝘴𝘰𝘬..𝘴𝘢 𝘴𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭.
kakainin ko yung shrimp nato para i have some excuses na no need nakong pumasok sa school.
*𝘮𝘰𝘶𝘵𝘩 𝘰𝘱𝘦𝘯* *𝘤𝘭𝘰𝘴𝘦*
then,after a minute..wala na namula na ang prescious skin ko.allergy kasi ako sa mga seafood except sa fish.
"oh my god,what happened to you bby?"mama ask.here we go gamitin na ang aktingan time.
"what?oh m,so seafood pala tong nakain ko?"i shouted fakely.
"yaya,bakit kayo nagpalabas ng seafood,alam niyo naman na allergy ang anak ko dito diba?"yan na..ratatat na naman si mama!!
12:00 pm
di talaga ako nakapasok,sobrang kati rin kasi ng izkin ko kaya my mom call my private doctor to check up with me and my prescious condition.
"hskckdjjjdks"the doctor said,idontcare what the hell hes sayin im not interested.and isa pa wala akong alam sa mga medical words na iyan.
then my mom said na kailangan ko lang magpahinga for a while and take some medicine para mabawasan ang pamumula ng zkin ko.At yung bagong maid ayun shes fired!
𝘴𝘰𝘳𝘳𝘺 𝘢𝘵𝘦𝘩,𝘪 𝘯𝘦𝘦𝘥 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢 𝘨𝘢𝘸𝘪𝘯 𝘵𝘰!
kinabukasan.
my phone ringing
"hey!"i said while my eyes still close
parin."oh M!,ngayon na?"i shouted.my shooting kasi ako.
dali dali akong pumasok ng banyo at naligo then di nako nagbreakfast im late na kasi eh..
shoot.
"alleluja,sa wakas nandito ka narin princess!"feeling oa na bading kung director.
"yeah,its so important for me thats why..pasalamat ka nalang dahil dumating pako."i said then rolled my eyes.
Im actress since i was 6 years old,my dad was a business tyconn and i was descover when my vedio viral on youtube.i dont remember.whats vedio is it but i know na maganda parin ako don kaya naman mula non may mga kumuha sakin karamihan sa kanila gustong ako ang mag endorse ng mga product nila because im dyosa.
this is my 2nd movie,drama,comedy,slight action scene and romance, pero hindi umaabot sa bed scene ok!
𝘸𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘺𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘦𝘨𝘢!
im with my lading man,the most papular korean actor lee-min-ho!(charr)syempre di ako marunong mag korean..ngo ngo ako pag ganun na.
Well,its Scott Marco a famous actor,hindi ko first time siyang makatrabaho kaya sanay nako sa kapalpakan niya bawat shoot.
"cut"director shout.alam niyo na pumalpak na naman si scott.
nadamay pako!
"Sorry direct!"marco said.
"sorry?ilang ulit mona ba sinabi iyan huh?tapos ngayon sorry ka parin ng sorry?i look like na nahahawa nako sa kapalpakan mo scott,gumising ka naman!"niratatat ko siya ng mashinggun kong bibig.
𝘢𝘯𝘰?𝘢𝘯𝘨𝘢𝘭 𝘬𝘢𝘱𝘢?
natulala lang siya sa sinabi ko,pati mga kasama namin sa shoot napatigil lahat,siguro lakas ng sigaw ko kanina.
𝘵𝘴𝘬!𝘪 𝘥𝘰𝘯𝘵 𝘤𝘢𝘳𝘦!
Nag walk out ako at nag standby muna.i open my cellphone and my nakita akong mga scenery sa facebook na magaganda at para siyang tourist spot.
𝘸𝘰𝘸!𝘵𝘩𝘪𝘴 𝘪𝘴 𝘮𝘺 𝘥𝘳𝘦𝘢𝘮 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘱𝘶𝘯𝘵𝘢 𝘥𝘪𝘵𝘰...
𝘪𝘵𝘴 𝘮𝘺 𝘤𝘩𝘢𝘯𝘤𝘦 𝘵𝘰 𝘴𝘩𝘪𝘯𝘦...
i smirk.
just wait for me there baby,pupuntahan ka ng dyosang tulad ko.
"back to shoot"hayst!panira naman tong bading nato ohhh...
i put back my cp into my pocket,not in my bag baka may kumuha habang nagshoshoot kami...mahirap na imported pa naman ang phone ko at gold pa.
-#- ^^
hi guys!hope you like the first chap medyo maliit lang siya wala pa kasi akong maisip,ito na talaga ang tatapusin kong story sana lang may magbabasa na nito para diako mahassel at lalo pang maexcite..so see you later guys sa next update.
para lang akong timang dito,pati sarili ko kinakausap ko kahit walA namang nag aabang ng story nato!
hays!hassel!
YOU ARE READING
My crazy girl(ongoing)
Acciónthis story is about sa artista na si Oxyn schoenberg at ang professor/secret agent na si vedic thompson.