2(scape)

0 2 0
                                    


nag iimpake ako ngayon ng kunting gamit,ayoko kasing pumunta ng school o magshooting man lang nabobored kasi ako lalo na pag kasama ko si scott the palpak master!

𝘬𝘢𝘬𝘢𝘦𝘳𝘦𝘵𝘢!!

mom is not here,nandon siya sa company ni dad may inasikaso lang kaya free ako ngayon. Dahan dahan akong lumabas then tumakbo palabas ng house.

airport.

yeAh!im here,sa sobrang excited nakapunta ako agad dito ng di manlang napapansin ng mga fan ko.

then,whats next dora?esti oxyn?think whats next plan?

𝘢𝘩𝘢!!

i took my phone at my bag and call joana,shes my make.up artist,dress designer,hair designer,and the special is my bestfriend.

"hello?"thanks god shes answer.

"hey,where are you?"i ask with smile effort.

"ikaw dapat ang tinatanong ko niyan?kanina kapa hinahanap dito?pati ang mommy mo,nag aaway na nga sila ni director eh.."napakunot noo ako ng marinig ko yun im sure bumaha na ng laway don ngayon.

𝘮𝘰𝘮+𝘥𝘪𝘳𝘦𝘤𝘵=𝘨𝘪𝘳𝘢 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘳𝘢𝘪𝘯𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘭𝘪𝘷𝘢𝘭𝘪𝘴𝘵𝘪𝘤...

𝘦𝘸𝘸𝘸!!

"dont tell them na tumawag ako sayo,pabayaan mo lang sila"payo ko kay bes.

"nasan kaba kasi ngayon?"she ask,galit na siya promise.

"im here at the airport,i want you to follow me here"direkta kong sabi sa kanya.

"whutt?ano nam-"She said but pinutol ko dila niya, i mean yung sinabi niya.

"just do what i said,dito ko nalang ipapaliwanag sayo,come on!and please be hurry!"halos mawalan nako ng boses sa kakasalita.

after 30 mins.

fvck!!bakit shes so tagal?im so frustating here right now!

i saw joana near lapit na sakin. I smiled sarcastically.

"lets go!!"i smile.para siyang bagong gising sa ayos niya,so hagard face.

"ano na naman bang masamang plano mong babae ka huh!?"tsk!shes really messed up with her look. I smirk!

"Ive plan to scape for my sched this week and i want to go in england my dream dream place na gusto kong mapuntahan."i explain to her with matching todo effort pa.

𝘥𝘶𝘩𝘩𝘩!𝘩𝘪𝘳𝘢𝘱 𝘬𝘢𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨 𝘴𝘱𝘦𝘦𝘤𝘩 𝘥𝘦𝘵𝘦𝘺!

shes batok batok me,ouch huh!masakit na iyon.inirapan ko lang siya."gagi ka talaga,bat dimo agad sinabi sakin?sana manlang nakapaghanda ako."kala ko magagalit,gusto rin palang gumala ni bruhaleta.

"dont worry,bibilhan nalang kita."i said habang na teary eyes pa.

Ayon bumyahe na kami,sabi ng sched matagal tagal daw ang byahe mga 5:00 hours pa daw.nabigla nga ako eh,but i dont care!ang importante makapunta nakong england,and this my chance para makabonding with by myself noh...sasayangin kopa ba!

𝘕𝘰𝘳 𝘸𝘢𝘺𝘺𝘺!!

chill lang ako habang nasa byahe,pero si joana kanina pa di komportable.ewan koba ang OA di na naman first time niya dahil once bumyahe narin kami pero dito lang yun sa philippines with some shoot.

𝖮𝖠 𝖳𝖤𝖧,𝖧𝖨𝖭𝖣𝖨 𝖫𝖠𝖭𝖦 𝖲𝖠𝖭𝖠𝖸?

patingin tingin lang ako sa beautiful scenery,feel na feel ko to the max ang hangin..!!

"nasusuka ako meshy!"duwal na duwal na talaga si joana kanina pa."so?hindi kona problema yan..!"i rolled my eyes.bahala siya,wapake ako dito.

after 5:00 hours ng byahe.

sa wakas,nakarating narin ako ng england!i cant believe it talaga."ENGLAND COME HERE AND GET ME!!"i shouted na para bang baliw!

"tumigil kanga,kanina muntik nakong masuka dimo manlang ako tinulungan,buti nalang napipigilan kopa."she said habang nakakunot ang noo.

"pano mo naman napipigilan ang pagsuka mo meshy?"i ask her.im just confuse."nilonok ko,pag gusto ng lumabas kaya ayun bumabalik sa loob."shit!kaderder,i dont expect na sasabihin niya talaga ang totoo.

𝘦𝘸𝘸𝘸!𝘬𝘢𝘥𝘦𝘳𝘦 𝘬𝘢...𝘱𝘸𝘦𝘦𝘦𝘦!

I act like naduduwal ako,but its true gusto ko talagang maduwal like duhh!

"so?ano na plano mo ngayon?palaboy nalang ba tayo dito?"joana said,at natawa naman ako sa face niya."nope!syempre maghahanap tayo ng jotel na matutulugan.tangi!"sabi ko sa kanya sabay batok.

𝘰𝘯𝘦 𝘱𝘰𝘪𝘯𝘵 𝘧𝘰𝘳 𝘰𝘹𝘺𝘯!𝘵𝘩𝘢𝘵𝘴 𝘮𝘦!

may nakita kaming jotel kaya pinuntahan namin.and yeah that is jotel not hotel..mas maganda kasi pag slang diba.

nag abang na kami then nagpahinga.dahil plano kong gumala bukas ng umaga at manghunting ng boyps!charrr...im not that class of girl.im still innocent and specially im still virgin pa.

someone point of view.

"this is all your fault direct,kung binantayan mo lang sana ng mabuti ang daughter ko edi sana di ito mangyayari."oxyn mom said,and as what oxyn said her mother is had a dinamita bibig.ratatat!

"madam!kayo ang magulang sa bahay niyo sya nawala,it means this is your fault rin kasi umalis ka ng di nag iwan ng bodyguard for her para mabantayan."hes shouted too.mga panira ng eardrum.

𝘴𝘪𝘨𝘦𝘩,,𝘮𝘢𝘨𝘴𝘪𝘴𝘪𝘩𝘢𝘯 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘺𝘰 𝘥𝘪𝘺𝘢𝘯,𝘸𝘩𝘪𝘭𝘦 𝘰𝘹𝘺𝘯 𝘦𝘯𝘫𝘰𝘺 𝘩𝘦𝘳𝘴𝘦𝘭𝘧 𝘵𝘰 𝘩𝘦𝘳 𝘣𝘦𝘢𝘶𝘵𝘺 𝘳𝘦𝘴𝘵 𝘢𝘵 𝘦𝘯𝘨𝘭𝘢𝘯𝘥!!

after an hour natapos narin ang pagputak ng mga manok,i mean ang pagsisihan nila."ok,ganito nalang!maghihire nalang ako ng secret investigator to find my daughter."thats right dynamite mouth.good idea!

"investigator?tama,yun po gawin natin madam."naiintidihan din pala ni bakla.

𝘵𝘴𝘬!𝘮𝘨𝘢 𝘚𝘐𝘙𝘈𝘜𝘓𝘖!!

"pERO im sure na babalik naman siya dito kaya bakit di nalang natin siya hintayin direct?"

"at kailan pa madam?marami ng nag aabang ng movie niya at di pwde na lalabas to sa media dahil malamang bagong issue na naman to sa kanya."bakla explain.

"ahhh,ok i continue my decision".

"ok madam,tawagan niyo nalang ako pag may balita na,dahil kailangan kopang ilihim ang mga problema ngayon!"director said with matching landi voice.

"ok,mabuti panga!bye!"

nagpaalam na sila sa isat isa.

HanzavX:

guys gumawa na ng bagong problema ang crazy gurl niyong si oxyn.laging gumagawa ng gulo pero iba ang mag susuffer,abnormal talaga.so guys hope you like our second update.sensya na kunti lang but i hope to write a mahabang chapter charrr....

Taglish...hope you like it and please vote and comment down their at kung gusto niyong ishare its okay..go lang ng go walang pake ako.

pwde niyo rin akong siraan,but siguraduhin niyo na diko kayo maririnig ayoko lang kasi ng plastik kaya pag may nanira sakin magtago kana sa baol na inihanda ko for you..

jwk lang ,its a prank!!

so ayun marami nakong sinasabi!

bye guys,god bless you all!!

parang timang lang kinakausap ang sarili!!(shut up mouth)


My crazy girl(ongoing)Where stories live. Discover now