chap 1

155 4 0
                                    


Trăng tàn cô độc trong đêm tối như mực, ánh sáng nhu hòa nhàn nhạt tỏa xuống, như nước chảy tràn vào thật sâu xuống sân kia, sắc bạc dìu dịu nhẹ nhàng bao quanh thân thể người đang ngồi trên dây đu, càng khiến bạch y tăng thêm vài phần buồn bã.

.

Người nọ chợt hé ra gương mặt tuyệt mĩ có thể làm thiên địa thất sắc, cả người tỏa ra một loại khí chất linh hoạt kỳ ảo, đôi mắt đẹp cứ nhìn thẳng về phía trước, tay áo theo dây đu trên dưới phiêu động, càng trở nên huyền ảo vô thực.

.

"Đừng đợi nữa! Đêm nay Trang chủ sẽ không tới đâu!" – Một hắc y nhân đi tới cạnh người nọ, nhíu mày.

.

"Phải?" – Người nọ có chút mờ mịt nhìn hắc y nhân, đột nhiên tượng nhớ tới một chuyện, khóe miệng liền nhếch lên cười nhạt nhẽo "Ta thế nào lại quên, hôm nay là sinh thần của Doãn Kì ca, người đích xác sẽ không tới chỗ này!"

.

"Chí Mẫn ca, trở về phòng đi, ban đêm trời lạnh, huynh lại chỉ mặc đơn bạc y phục?" – Hắc y nhân nhìn Chí Mẫn, không giấu nét yêu thương tràn ngập đáy mắt.

.

"Xương Mân, đệ tựa hồ đã quên, ta tuy thế này nhưng lại là Đệ nhất sát thủ Minh trang, sao có thể dễ dàng bị cảm lạnh như vậy?" – Lời nói cười phát ra có thể tước đoạt nhân tâm, Chí Mẫn nhẹ nhàng nhảy xuống từ dây đu, nhằm hướng Xương Mân đi tới "Đệ là thân là thiếp thân hộ vệ, thế nào lại không cạnh người ấy?"

.

"Thân thủ như vậy còn cần đến hộ vệ sao? Huống chi, huynh ấy hiện tại hẳn là không muốn bị người khác quấy rối!" – Đôi mắt Xương Mân khép xuống, không muốn nhìn dáng tươi cười kia của Chí Mẫn.

.

"Nói có lý!" – Khóe môi cong càng thêm cong bấy nhiêu, nhãn thần Chí Mẫn càng thêm băng lãnh bấy nhiêu "Cho dù Doãn Kì ca đã ly khai Minh trang, cũng chưa từng ly khai khỏi tâm trí của người!" – Ta đợi, cũng chỉ là vô ích mà thôi! – Câu cuối cùng Chí Mẫn không hề nói ra.

.

"Chí Mẫn ca!" – Xương Mân nhìn y, nhưng không biết phải nói gì.

.

"Đệ biểu tình như vậy là sao? Cảm thấy ta quả thực đáng thương hại sao?" – Nụ cười của Chí Mẫn rất đẹp, nhưng cũng rất băng lãnh "Nếu như thực sự thương cảm ta, vậy vì sao ngày trước lại muốn nói cho Chính Quốc biết là ta để Doãn Kì ca đi? Hả Xương Mân?"

.

Xương Mân cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt Chí Mẫn.

.

"Không còn lời nào để biện minh sao?" – Chí Mẫn cười khẽ "Từ nay về sau đừng ở trước mặt ta giả ra cái bộ dạng thương hại này nữa, chỉ khiến ta buồn nôn mà thôi!" – Nụ cười y vừa biến mất, ánh mắt lạnh lùng nhằm thằng hướng Xương Mân, lập tức nhẹ nhàng lướt qua.

.

Xương Mân nhìn hình dáng Chí Mẫn, thần sắc buồn bã.

.

Con rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ