Vài ngày sau đó, quả thực Chính Quốc không hề tới tìm Chí Mẫn, nhưng không phải bởi vì nghe lời Thạc Trân nói, mà là có một người đã tới Minh Trang, một người phong hoa tuyệt đại(1), xinh đẹp vô song, Phác Doãn Kì.
(1): phong nhã tài hoa
.
Khi Thái Hanh đem tin tức này nói cho Chí Mẫn, y lập tức thất thần chén thuốc cầm trên tay rơi úp xuống đất, vẻ mặt vô cùng khiếp sợ.
.
"Đệ nói cái gì? Doãn Kì ca đã trở về?!" – Chí Mẫn không khống chế cố sức nắm chặt bả vai Thái Hanh.
"Chí Mẫn ca, huynh làm đệ đau quá!" – Thái Hanh không khỏi đau đến nhăn nhó mặt mày.
"Xin lỗi!" – Chí Mẫn vội vàng buông lỏng Thái Hanh ra "Doãn Kì ca thực sự đã trở về?"
.
Thái Hanh gật đầu "Đúng vậy a! Chính Quốc ca thật là cao hứng, đang ở đại sảnh cùng Doãn Kì ca nói chuyện, huynh ấy bảo đệ tới gọi huynh!"
.
"Hắn đã trở về! Hắn đã trở về! Hắn vì sao lại trở về? Hắn vì sao muốn quay về?!" – Chí Mẫn thất thần thì thào tự nói.
.
"Chí Mẫn ca, Doãn Kì ca trở về chẳng lẽ không tốt? Đệ rất nhớ huynh ấy a!" – Thái Hanh ngây thơ nói.
.
Chí Mẫn chỉ có thể nhìn Thái Hanh, cười khổ.
Ngày đó bởi vì giúp Doãn Kì đào tẩu, nên ta mới phải gánh chịu kết cục này! Hiện tại, Doãn Kì dễ dàng quay trở về như thế này, vậy là mấy năm qua ta phải chịu bao nhiêu khổ sở như thế, là vì cái gì?
.
"Chí Mẫn ca, chúng ta đi nhanh đi, mà thân thể của huynh thế này, có đi được không?" – Thái Hanh dùng ánh mắt thắc mắc nhìn Chí Mẫn.
.
"Không chết được, đi thôi!" – Chí Mẫn từ trên giường đứng lên, cùng Thái Hanh đi tới phòng khách. Vừa vào cửa, đập ngay vào mắt Chí Mẫn chính là một thân ảnh đỏ rực, như vậy diễm lệ, như vậy đường hoàng.
.
Doãn Kì, Phác Doãn Kì, quả nhiên là hắn, chỉ có hắn, mới có khả năng mặc một màu đỏ rực đẹp như vậy! Bất luận kẻ nào ở trước mặt hắn đều đốn thất quang hoa(2), ngay cả Phác Chí Mẫn y cũng thế! Ở trước mặt Phác Doãn Kì, vẻ đẹp của y đột nhiên trở nên thiếu sức sống, trở nên yếu đuối, dường như nhất bính tựu nát(3), mà Phác Doãn Kì, luôn luôn tỏa sáng, ngạo mạn vạn vật.
(2): nhất thời chói mắt
(3): chỉ cần một va chạm nhỏ liền vỡ nát
.
"Chí Mẫn!" – Vừa nhìn thấy Chí Mẫn, Doãn Kì liền bổ nhào về phía trước, ôm y thật chặt "Nhớ huynh không?"
.
Bị Doãn Kì ôm vào trong ngực, ánh mắt Chí Mẫn nhìn về phía Chính Quốc đang mỉm cười vui vẻ, ánh mắt giao nhau, Chí Mẫn thấy rõ tia cảnh cáo trong đôi mắt Chính Quốc, tâm nhất thời co chặt lại.