Làm Tổ Trưởng Có Gì Vui Đâu Chứ >:(( + Chiều nay tôi cúp học ở lớp phụ đạo :))

74 9 56
                                    

Được rồi trước khi vào chuyện tôi xin giới thiệu đôi chúc về tôi.

Tôi tên là Trang. Hiện tại đang học Trường Trung học Cơ Sở Phú Mỹ, bằng treo đầy nhà, môn nào cũng 10, làm lớp trưởng tổ trưởng cũng được, được danh là con nhà người ta. Nhưng đó là Trang nhà ai chứ không phải là Trang nhà tôi. Trang nhà này học ngu vãi lìn, môn nào cũng đạt từ 6 điểm trở lên chưa chạm được con số 9 bao giờ chứ đừng nói là số 10 méo có bằng treo HS giỏi nào hết vậy thôi. Được rồi, nói thế đủ rồi mời mọi người vào chuyện của Me. 

__________________________________________________________

Trước khi được phong lên tổ trưởng tổ 4 thì tôi đã học ở trường được 1 tuần để có thể thích nghi với môi trường xung quanh tôi nhưng có ai đời đến trường chỉ để thăm quan đâu. Ừ thì, lúc đó tôi giả vờ nói là tôi mệt, rồi chuyện sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu cô cho tôi ở lại lớp để nghỉ ngơi, Địt Mẹ thế mà cô lôi tôi xuống từ tầng 2 rồi vào phòng ý tế để kiểm tra sức khỏe vì trường tôi đã tiêm vaccine rồi nhưng chỉ riêng khối 6 là chưa tiêm chỉ tét (Tôi xin 2k10 và đang học lớp 6)  thôi hơn nữa có mấy anh chị khối 9 đã tiêm rồi mà vẫn bị F0 nên cô cực kỳ coi trọng vấn đề này. Cô lôi tôi cứ như lôi cái bao gạo vậy, cái cổ áo xiếc chặt cái cổ tôi khó chịu vl.

Rồi sau khi đến phòng ý tế thì cô liền bảo cô y tế kiểm tra thân nhiệt, xịt khuẩn tay, rồi lấy mẫu xét nghiệm. Ôi chòi ơi, quỷ thần ơi nếu có lần sau con sẽ đêck  nghịch dại nữa, cái lúc mà cái que kia đâm vào mũi tôi là muốn chết luôn rồi chứ không còn ăn năn gì nữa. 

Khi xét nghiệm xong thì cô bảo là không sao, tôi vẫn an toàn. Cô tôi nghe xong liền thở phào rồi bảo tôi lên lớp ngồi nghỉ ngơi. Ừ, tôi làm theo lời cô, rồi trong lúc mấy đứa học sinh trong lớp tôi đang đi thăm quan trường thì trong lớp á tôi đi..............LỤC CẶP NGƯỜI TA :)))))))))).  Cái tính tò mò của tui á là vậy òi có nhắc bao nhiêu lần cũng chả sửa được đâu nên yên tâm. 

Rồi vào vấn đề chính nè, sau khi tôi làm 2 truyện đó thì vào tuần sau (Là tuần 22) thì vào đầu ngày, xui xẻo lại đến với tôi thì lớp tôi phải xếp chỗ ngồi, tôi dám cá 100% là tôi sẽ ko được ngồi cùng với con bạn tôi như trước nữa. Đúng là ông trời có khác vừa không được ngồi cùng con bạn thân vừa được cho ngồi bàn cuối. Cận lòi mắt ra mà lại bị xếp vào bàn cuối hỏi có bực không. Không chỉ vậy tôi còn bị cô cho làm tổ trưởng, các bạn nghĩ là làm tổ trưởng vui lắm không. Hahaha.......VUI CON CẶC Ý >:(((((((((((((, hét vỡ họng mà cái tổ không im nỗi, hỏi có mệt không, rồi cái sổ thi đua của tôi á đống đứa luôn, không còn chỗ nào để ghi cả, là các bạn biết là nó ghê thế nào rồi dúng không.

Rồi lúc mà tôi ra ngoài đi vệ sinh thì tụi nó lén mở sổ thi đua ra, khi tôi quay về tụi nó nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ, tụi nó cãi tôi là tụi nó đã làm chuyện đó hồi nào, tôi đã đoán trước tình hình này nên đã ghi vào sổ tay của tôi. Cũng vào tuần đó tổ tôi không ai chơi với tôi cả, tôi làm sai cái gì thì tụi nó bắt bẻ tôi. Có hôm tôi chỉ cầm vào cái khẩu trang thôi mà tụi nó còn mắng tôi nữa, tất nhiên tôi đâu có chịu trận đâu. Ăn miếng trả miếng, tôi âm thầm khi tụi nó vào sổ thi đua, ghi vào là vô lễ mà vô lễ thì trừ 20 điểm mà bình thường 1 người chỉ có 10 điểm thôi. 

Vào đầu tuần 23 thì tiết đầu tiên là tiết sinh hoạt, lúc đó cả 4 tổ trưởng báo cáo tình hình của tổ trong tuần qua, đến lượt tôi thì tôi dùng cái miệng của 1 nói 1 lèo luôn và mấy đứa hôm trước chửi tôi bị cho quét dọc lớp và dọn nhà vệ sinh. Lúc đó tôi chỉ cười thầm thôi chứ cũng chả làm gì. Tôi khi được phân công làm tổ trưởng thì cũng chả có biểu hiện là vui hay gì cả thay vào đó là cái mặt chả khác nào cái nồi của bà tôi vì khi tôi kể với mẹ thì mẹ tôi bắt đầu nghiêm khắc hơn, mẹ tôi nói là làm tổ trưởng thì phải thông minh hơn mấy đứa kia. Yeah...........tôi cũng chả vui về chuyện đó cả.

Trong lớp có thể là đứa ít nói nhất vì chẳng bao giờ nói chuyện trong giờ học cả, ngoại trừ giờ ra chơi và khi bị lên phát biểu thì còn lại là tôi im re. Có 2 lí do khiến tôi như vậy thứ nhất là vì tôi ngồi ở bàn cuối và không ai ngồi cùng, lí do thứ 2 là tôi bị mọi người trong tổ ghét nên không nói chuyện với ai. Tôi là 1 người không thích bị mọi người ghét vì tôi sợ cô đơn.......

Và cuối cùng tôi đã quá mệt mỏi để có thể tiếp tục làm tổ trưởng nữa nên đã xin cô từ chức, mấy đứa dưới bàn nghe cô từ chức liền mừng vãi ra, nhưng có điều cô tính không bằng mình tính, cô bảo nếu mệt mỏi quá thì đứa ngồi trên tôi sẽ hổ trợ. Lúc đó tôi hóa đá luôn, chôn tại đó tầm 3 phút mới quay về cỗ ngồi. Khi ra chơi tôi đã đưa cái sổ thi đua cho nó và bảo thay tôi làm vài bữa, vì tôi đã quá mệt mỏi để có thể tiếp tục làm. Nó đồng ý và tôi cũng đã giảm bớt được 1 ít gắng nặng cho mình. Tôi cũng biết rằng tụi nó không ưa gì tôi rồi, nên mới tỏ thái độ như vậy để bạn tụi nó làm tổ trưởng rồi tụi nó có làm sai thì bạn nó cũng bênh vực nó. 

____________________________________________________________

Vào buổi chiều hôm nay ngày 28 tháng 2 năm 2022 tôi đã cúp học ở lớp phụ đạo, lí do tôi lười vãi lìn ra. Buổi chiều hôm nay tôi đã nói là tôi mệt mỏi tuy không sốt nhưng tôi cứ cảm thấy mình như đeo chì vậy, thế là mẹ cho tôi nghỉ 1 buổi, tôi mừng như mở hội vậy và chiều đó tôi đã ngủ một mạch đến 5 giờ chiều mới dậy. Rồi viết nhật kí này cho mọi người coi vậy thôi :|||

_____________________________________________________________________

Dài 1205 từ

Bắt đầu: Ngày 28 tháng 2 năm 2022/5:00:23

Hoàn thành: Ngày 28 tháng 2 năm 2022/ 10:33:41

Au: Thì vào ngày mai thứ 3 ngày 1 tháng 3 năm 2022 là tôi nghĩ để cho mấy đứa kia đi thi học sinh giỏi, nên ngày mai tôi có thời gian để làm Dare bên BoBoiBoy có ai muốn đặt thì nên lưu ý rằng chỉ được phép 7 Dare trở xuống quá 7 Dare thì tôi sẽ không chấp nhận cái Dare đó. Rồi chúc mọi người 1 buổi tối vui vẻ :))

 Rồi chúc mọi người 1 buổi tối vui vẻ :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: Facebook and Pinterest

Tên Facebook: Mì cay (Chị này có vẽ luôn 1 bộ chuyện BoBoiBoy, có tiếng việt)

CUỘC ĐỜI NHƯ CHÓ CHẠY NGOÀI ĐỒNG >:((((Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ