Tôi Sắp Đi "Bụi" Rồi Các Bác Ạ

19 7 5
                                    

Tôi đặt cái tiêu đề vậy thôi chứ tôi không đi bụi thật đâu đâu. Thật là tôi lên 2 vạch covid rồi, tôi mới bị ở sáng hôm qua mọi người ạ. Tầm 2,3 giờ sáng là tôi cảm thấy rất khó ngủ, tuy là tôi đã đắp chăn và không mở máy lạnh nhưng vẫn lạnh, thế là tầm 4 giờ sáng mới ngủ ngon được. 

Mà đã bị trúng covid rồi mà còn phải thi nữa thì đúng là cơn ác mộng cũng may là hôm qua chỉ thì có đúng 1 môn là môn văn thôi. Ừ.....thế cái éo nào gần sát giờ thi thì có mấy đứa nhà ở gần trường bảo cúp điện nên việc lên trường thi là rất cao. Thế là tầm 8 giờ là có điện hay vãi lìn ra.

Môn văn tuy chỉ có 2 câu tự luận thôi nhưng mà thời gian làm bài là 1 tiếng lại hay. Nếu ai đã từng bị trúng covid rồi sẽ hiểu rằng khi bị trúng covid thường sẽ mệt mỏi, ngủ nhiều, đau đầu và chán ăn, trong 1 tiếng làm bài đó tôi phải kiểm tra đi kiểm tra lại gần hết giờ thi thì mới nộp. Nộp xong là trèo lên giường ngủ luôn chứ không thiết tha gì cả.

Mẹ tôi tuy đã biết tôi trúng covid rồi còn  bắt tôi dọn phòng nữa hỏi có ai chịu nổi không nhưng tôi vẫn cố dọn cho xong nếu quá mệt mỏi tôi sẽ thường nói như vậy " Cố lên nào tôi ơi" 

Thế là tối hôm đó mẹ tôi đun 1 nồi nước sôi cho lá bác hà vào rồi mang lên phòng tôi để song hơi, bằng cách để nó ở trong chăn và tôi cũng ở trong cái chăn đó. Làm cái đó tầm 5 đến 10 phút là được, làm xong thì mệ tôi tét cho tôi, tôi thì mang cái nồi đó vào trong phòng tắm để tắm.

Rồi chuyện thế nào thì mọi người biết rồi đó, 2 vạch rồi. Haizz........tuy lên 2 vạch nhưng vẫn phải học đề cương để chuẩn bị thi.

Nói chung là khổ lắm mọi người ạ. Cũng may là nhà trường cho thi ở nhà chứ lên trường chắc tôi chết ở đó luôn rồi.

Tui bị trúng covid thì mẹ lại đặt 1 cái tên mới cho tôi là "Chim Cánh Cụt Bị Cụt Cánh" (ノへ ̄、)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CUỘC ĐỜI NHƯ CHÓ CHẠY NGOÀI ĐỒNG >:((((Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ