4

505 46 0
                                    


Toàn dỗi giang ​

Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta



Chính văn:

Lam Vong Cơ thấy giang trừng trào phúng Ngụy Vô Tiện, hắn cau mày, trong miệng nói cấm ngôn thuật. Giang trừng miệng liền không thể nói chuyện.

Hắn nổi giận đùng đùng đứng lên, bộ mặt dữ tợn nhìn Lam Vong Cơ, phát tiết chính mình không cam lòng hắn làm trừng mắt. Bên cạnh giang ghét ly thấy hắn như vậy cũng đứng dậy, dùng tay đáp thượng vai hắn, hướng nửa mang uy hiếp lắc lắc đầu.

Nàng trấn an hảo giang trừng sau, lại xoay người hướng Lam Vong Cơ hành lễ, Lam Vong Cơ cũng không có nói lời nói, cũng không có xem bọn họ, hiển nhiên đem lấy này hết thảy bỏ rất nhiều ngoại, giang trừng xem chính mình a tỷ như vậy bị thấy đãi, liền hướng lam quên hung hăng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái mới bỏ qua.

Lúc này trên màn hình lại bắt đầu truyền phát tin.

【 Ngụy Vô Tiện mới vừa mở to mắt đã bị người đạp một chân.

Một đạo sấm sét tạc ở bên tai: “Ngươi trang cái gì chết?!”

Hắn bị này đương ngực một chân đá đến mấy dục hộc máu, cái gáy chấm đất ngưỡng mặt hướng lên trời, mông lung gian tưởng: Dám đá bổn lão tổ, lá gan không nhỏ. 】

Bên cạnh Tàng Sắc Tán Nhân phụt một tiếng bật cười, mặt mang mỉm cười nhìn một bàn tay nắm chính mình Ngụy trường trạch.

Đối hắn cười nói: “Cái này thiên mệnh chi tử thật đúng là thú vị, ha hả! Đúng rồi, trường trạch ngươi cảm thấy hắn cùng chúng ta chi gian có quan hệ sao? Rốt cuộc lúc trước thả ra một đoạn nội dung trung có xuất hiện cái gì cùng Giang gia nhận nuôi có quan hệ sự tình, mà chúng ta…… Nếu như thật là như vậy, sợ không phải……”

Ngụy trường trạch mặt mang tươi cười, ôn nhu đối nàng nói: “Không có việc gì, có ta ở đây.”

【 hắn không biết nhiều ít năm không nghe được người sống nói chuyện, huống chi vẫn là như vậy vang dội chửi bậy, váng đầu hoa mắt, lỗ tai ầm ầm vang lên, quanh quẩn một thanh âm: “Cũng không nghĩ, ngươi hiện tại trụ chính là nhà ai mà, ăn chính là nhà ai mễ, hoa chính là nhà ai tiền! Bắt ngươi mấy thứ đồ vật làm sao vậy? Vốn dĩ nên đều là của ta!” 】

“Cũng không biết là ai có lớn như vậy lá gan, cư nhiên dám đá thiên mệnh chi tử, còn kém điểm làm hắn hộc máu!”

“Thiên a, người này tính cách thật đúng là không tốt,”

< mạc tử uyên ngươi thật đúng là không biết xấu hổ >

< thiết, xem hắn kia tự cho là đúng tính cách, lúc sau còn không phải đã chết! >

“Này, đây là cái gì?”

“Đúng rồi, này đó thổi qua tới đủ mọi màu sắc đồ vật là cái gì!”

Lúc này hệ thống 0330 lại bắt đầu ngắt lời, chỉ thấy nó trả lời nói: Đây là một thế giới khác người đối với các ngươi cái nhìn, tên gọi tắt làn đạn, chỉ làm cốt truyện lúc sau tham khảo.

[xem ảnh thể] Thế giới không có Ngụy Vô Tiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ