Toàn dỗi giang
Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta
Chính văn:
Giang vãn ngâm cao ngạo nhìn đứng ở dưới đài mọi người, có chút đắc ý. Rốt cuộc chính mình thân phận bãi tại nơi đó, lại còn có cùng khí vận chi tử có liên hệ.
Ngồi ở cách hắn lam hi thần nhìn vẻ mặt của hắn, nhíu nhíu mày, mà ngồi ở hắn bên cạnh Lam Vong Cơ vươn tay kéo kéo hắn huynh trưởng vạt áo, nhìn đến lam hi thần nhìn phía chính mình nghi hoặc ánh mắt, hắn lắc lắc đầu.
Giang ghét ly nhìn nhà mình đệ đệ bộ dáng, có chút lo lắng mà hướng về phía hắn hô một tiếng: “A Trừng!” Giang vãn ngâm theo tiếng mà quay đầu lại, nhìn nhà mình tỷ tỷ bộ dáng, lúc này mới thu liễm biểu tình.
Đứng ở dưới đài ôn tiều cùng ôn húc nhìn ngồi ở trên đài kỳ hoàng một mạch mọi người có chút bực bội, hắn hướng về phía trên đài ôn nhu nói: “Ngươi tính thứ gì? Dựa vào cái gì ngươi có thể ngồi ở mặt trên, mà không phải ta! Ôn nhu nhướng mày, ôn ninh có chút khẩn trương. Ôn nếu hàn vẻ mặt nghiêm lại, một cái con mắt hình viên đạn qua đi, ôn húc cùng ôn tiều liền không dám có động tác.
Kim quang thiện nhìn ngồi ở trên đài Kim Tử Hiên, híp mắt. Kim phu nhân nhìn chính mình nhi tử có chút tự hào.
Lam Khải Nhân nhìn ngồi ở trên đài hai cái cháu trai a, vừa lòng gật gật đầu, trong thần sắc toàn là vui mừng. Thanh hành quân cùng lam phu nhân trong thần sắc đều là vui sướng, bọn họ tay nắm tay, mang theo ôn nhu ánh mắt, nhìn trên đài lam hi thần cùng Lam Vong Cơ.
Nhiếp minh quyết cùng Nhiếp Hoài Tang đang ở cho nhau thấp giọng nói chuyện với nhau. Mạnh dao rũ xuống thân mình, một bàn tay nắm dưới đài Mạnh thơ, trong mắt toàn là kích động biểu tình.
Đúng lúc này, hệ thống 0330 bắt đầu nói chuyện: “Kế tiếp bổn hệ thống sẽ lấy đọc văn chương hình thức cấp mọi người bày biện ra nguyên thế giới quá trình, bởi vì vấn đề thời gian, cho nên sẽ từ xạ nhật chi chinh kết thúc về sau mười mấy năm bắt đầu truyền phát tin. Thỉnh đại gia làm tốt tiếp thu tin tức chuẩn bị!”
Ầm ĩ đám người lập tức an tĩnh xuống dưới, hai mắt toàn bộ đều gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt màn hình lớn, chỉ thấy màn hình lớn một đạo bạch quang lóe sau, một hàng tự liền hiện lên ra tới.
【 kiếp trước Ngụy Vô Tiện vạn người thóa mạ, thanh danh hỗn độn.
Bị bảo vệ cả đời sư đệ dẫn người bưng hang ổ,
Tung hoành một đời, chết không toàn thây.
Từng nhấc lên tinh phong huyết vũ một thế hệ ma đạo tổ sư, trọng sinh thành một cái…… Não tàn.
Còn mẹ nó là người người kêu đánh đoạn tụ não tàn!
Ta thấy chư quân nhiều có bệnh, liêu chư quân thấy ta ứng như thế.
Nhưng tu quỷ đạo không tu tiên, nhậm ngươi thiên quân vạn mã, thập phương ác bá, Cửu Châu kỳ hiệp, cao lãnh chi hoa, phàm là hóa thành một nắm đất vàng, hết thảy thu về kỳ hạ, vì ta sở dụng, cung ta ra roi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[xem ảnh thể] Thế giới không có Ngụy Vô Tiện
FanficNguồn: Lofter Bối cảnh: Toàn viên ở thế giới không có Ngụy Vô Tiện xem Ma Đạo Tổ Sư.