11

403 38 0
                                    


Toàn dỗi giang ​

Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta

Chính văn:

Lam hi thần nhìn hướng chính mình đi tới hai cái “Tương lai” tiểu bối, ngồi dậy tới có tốt hướng bọn họ hữu hảo cười cười, lam cảnh nghi có chút khẩn trương tâm tình chậm rãi lơi lỏng xuống dưới, nguyên bản nhìn đến Lam Vong Cơ cái loại này câu thúc cảm cũng đã biến mất.

Còn không có chờ hắn lộ ra nguyên hình, Lam Khải Nhân liền mang theo có chút ẩn nhẫn lửa giận thanh âm nói: “Nếu là ta Lam gia người, nên biết tuân thủ quy củ, không nên như thế tùy ý làm bậy!” ( nơi này nói chính là lam cảnh nghi vừa mới lớn tiếng nói một câu )

Lam cảnh nghi phản xạ có điều kiện dường như súc một chút cổ, mang theo có chút xin giúp đỡ ánh mắt nhìn về phía bên cạnh lam tư truy, mà lam tư truy tắc dùng thương mà không giúp gì được ánh mắt nói cho hắn đây là ngươi tự tìm.

Lam cảnh nghi bên tai truyền đến quen thuộc “Chép gia quy” tiếng động, chỉ cảm thấy còn như vậy thần bí hoàn cảnh trung có chút hoài niệm.


( sorry a, lần này miêu tả lam cảnh nghi khả năng sẽ có ooc, nếu có không đúng địa phương, thỉnh chỉ ra tới, cảm ơn! (๑•. •๑) )


Giang phong miên nhìn hướng Lam gia đi qua đi hai cái tiểu bối, ở dưới đài hướng về phía trên đài giang trừng sử đưa mắt ra hiệu. Giang trừng rốt cuộc tuổi trẻ khí thịnh, cao ngạo “Hừ” một tiếng, nghĩ thầm đến: Lấy ta năm đại tông chủ chi nhất thân phận, còn dùng đến đi “Lấy lòng” người khác?

Chính là như vậy một tiếng, làm tại đây loại trường hợp dưới có chút đột ngột.

Nhĩ tiêm lam cảnh nghi liền lập tức nghe thấy được, hắn theo thanh nguyên mà thuận đầu nhìn lại, liền thấy một cái áo tím thiếu niên chính đôi tay hoài ngực, xả cao khí dương mà mắt lé hắn, trong mắt khinh thường đều mau hóa thành thực chất.

Lam cảnh nghi hung hăng nhíu nhíu mày, trong đầu ấn tượng dần dần cùng thiếu niên này trùng hợp ở bên nhau. Lam tư truy cũng càng xem càng quen thuộc.

Giang trừng!

Thế nhưng là giang trừng!

Lam tư truy âm thầm lắc lắc đầu, nếu hiện tại giang trừng vẫn chưa làm ra cái gì chuyện xấu, tạm thời niên thiếu, liền mặc kệ hắn, nếu hắn về sau……

Hệ thống thấy Lam gia hai tiểu bối đã ngồi ở vị trí thượng, liền một lần nữa sáng lên trên màn hình văn tự.


【 Ngụy Vô Tiện ôm lá cờ chết không buông tay, tên kia cầm đầu thiếu niên vốn dĩ ở bố trí kỳ trận, bị bên này kinh động, cũng khinh phiêu phiêu nhảy xuống mái hiên tới, nói: “Cảnh nghi, tính, hảo hảo lấy về tới chính là, hà tất cùng hắn so đo.”

Lam cảnh nghi nói: “Tư truy, ta lại không thật đánh hắn! Ngươi xem hắn, hắn đem kỳ trận làm cho hỏng bét!”

Lôi lôi kéo kéo gian, Ngụy Vô Tiện đã nhanh chóng kiểm tra xong rồi trong tay này mặt triệu âm kỳ. Hoa văn họa pháp chính xác, chú văn cũng không thiếu, cũng không sai lậu, sử dụng lên sẽ không có sai lầm. Chỉ là họa kỳ người kinh nghiệm không đủ, họa ra tới văn chú chỉ có thể hấp dẫn nhiều nhất năm dặm trong vòng tà ám cùng tẩu thi, bất quá, cũng đủ dùng, Mạc Gia Trang loại này tiểu địa phương sao có thể có cái gì hung tàn âm hồn tẩu thi.

Lam tư truy đối hắn mỉm cười nói: “Mạc công tử, trời sắp tối rồi, bên này lập tức muốn bắt tẩu thi, ban đêm nguy hiểm, ngươi vẫn là mau về phòng đi thôi.”

Ngụy Vô Tiện đánh giá thiếu niên này một phen, thấy hắn văn nhã tú nhã, dáng vẻ không tầm thường, khóe miệng nhợt nhạt ngậm cười, là cây thập phần đáng giá reo hò hạt giống tốt, trong lòng khen ngợi. Người này kỳ trận bố trí đến gọn gàng ngăn nắp, gia giáo cũng thật sự không tồi. Không biết Lam gia cái loại này cũ kỹ tụ tập địa phương, là ai có thể mang ra như vậy hậu bối.

Lam tư truy lại nói: “Này mặt kỳ……” Không đợi hắn nói xong, Ngụy Vô Tiện liền đem triệu âm kỳ ném tới trên mặt đất, hừ nói: “Một mặt phá lá cờ mà thôi, có gì đặc biệt hơn người! Ta họa so các ngươi khá hơn nhiều!” 】


“Tiện ca ca, nguyên lai lúc ấy là ở lo lắng chúng ta a!” Lam tư truy tâm ấm một chút. Nhìn đến Ngụy Vô Tiện khen chính mình thời điểm, liền có chút ngượng ngùng.

“Đây là, ta cùng tư truy! Kia chẳng phải là liền……” Lam cảnh nghi đầu tiên là vẻ mặt khiếp sợ nhìn về phía lam tư truy, có chút nghĩ mà sợ nhìn về phía Lam Vong Cơ cùng Lam Khải Nhân.


【 hắn ném xong cất bước liền chạy, vài tên vẫn ỷ ở trên nóc nhà xem náo nhiệt thiếu niên nghe hắn dõng dạc, cười đến suýt nữa từ mái hiên thượng ngã xuống tới. Lam cảnh nghi cũng tức giận đến cười, nhặt lên kia mặt triệu âm kỳ nói: “Thật là người điên!” 】


Quả nhiên, vận mệnh cũng không sẽ đặc biệt ưu đãi ai.

Lam cảnh nghi có chút hấp hối giãy giụa tưởng, có lẽ ta chỉ là bị lam lão nhân phạt chép gia quy?

Nhưng là, hắn sai rồi.

Chỉ nghe bên tai truyền đến quen thuộc lại lược hiện non nớt thanh âm: “Lam cảnh nghi, vũ nhục người khác, phạt chép gia quy năm biến.”


Nhiệt độ 358 bình luận 10
Đứng đầu bình luận

Lam trạm liền tính còn nhỏ, cũng sẽ không làm ngươi khi dễ A Anh, tuy rằng giống nhau đều là A Anh khi dễ các ngươi tương đối nhiều
50
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

[xem ảnh thể] Thế giới không có Ngụy Vô Tiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ