Warning: R18. BAWAL SA MGA BATA. READ AT YOUR OWN RISK.
"Shit!" Catriona Cursed as she huridly takes her Red Scarpen heels and her black blazer. She checks her watch and her eyes wide open when it's 9 AM Sharp.
"I'm late again!" She groaned in frustration. Lumabas na siya sa kanyang apartment at minadaling nilock ang kanyang pintuan at dali-daling pumunta sa elevator. Pinindot ng paulit-ulit ang button at ng bumukas na ang pintuan tsaka siya pumasok. Ng pababa na ay dali-dali siyang lumabas at nagpara ng Taxi.
Habang nasa taxi siya ay sinosoot niya ang kanyang stockings at patingin-tingin sa kanya ang taxi driver, she gave him a deadly stare the man coughs then starts to look away and focused on the road while continuing driving. When she finished, she puts her high heels and when the taxi stops to the company that she worked, binigay niya ang bayad at dali-daling tumakbo papunta sa loob.
Wala na siyang pakealam kung naka-heels siya basta wag lang niya maabutan ang manager niyang grabe ang init ng ulo pero nagkakamali siya.
Napahinto siya sa harapan ng pintuan at hingal na hingal na binuksan ang pintuan. Bumungad sa kanya ang kanyang manager na nakatayo sa harapan at naka-krus ang kanyang braso. Napalunok si Catriona dahil alam niyang bubungangaan nanaman siya nito.
"You're late again, Ms. Guillebeaux" she said in anger tone. "I will deduct your salary if this happen again! THIS IS YOUR LAST CHANCE MS. GUILLEBEAUX!" She shouted then left. Catriona Sighed and go to her desk with a bunch of paperworks.
She sat down and take her heels and saw that it was broken, again.
"You need to buy new shoes, Ms. Cinderella" napatingin si Catriona sa kanyang likod at nakita niya ang taong matagal na niyang gusto.
"Yeah, i should buy new stillettos or flat shoes. Fuck nadagdaganan nanaman ang mga papeles ko" she said then sighed. She felt his hand on her hair.
"Goodluck on that" he said. Tumingin si Catriona kay Luke na nakangiti sa kanya.
Mapupungay ang kanyang mga mata at kulay dilaw ito. His eyes filled with warm sunshine. mahaba ang pilik mata, makapal ang kilay at magulo ang kanyang itim na slight curly na buhok na hanggang balikat nito at nakatali ang ibang buhok. The color of his skin was Tan and Naka-turtle neck siya at nakasoot ng black na blazer at nakabulsa ang isa niyang kamay at sa isa naman ay may hawak na isang paper bags na may logo ng dunkin donuts.
"Here, i buy this for you. I know you didn't eat breakfast since nagmamadali ka papasok so, naisipan kong take outan kita. Bumili kasi ako sa starbucks ng coffee and dont worry may starbucks coffee sa loob" he said then wink and put the paper bags in her desk.
Napatulala si Catriona at namula sa ginawa ni Luke at tinignan ang paperbags at tumingin muli kay Luke na paalis na.
"Kaya mas lalo akong nafafall sayo" she said in her thoughts at napatalon siya sa gulat nang may humawak sa kanyang balikat. Nilingon niya ito at nakita niya si Jennifer na malaki ang ngising nakatingin sa kanya.
"Naiinlab ka nanaman kay Luke noh?" Mapang-asar na sabk nito at tinaas baba ang kanyang kilay. Umiwas ng tingin si Catriona at kunwaring may ginagawa para maiwasan ang pag-uusap nila tungkol kay Luke.
"A-ahmm.. marami p pala akong gagawing papeles, sige na Jennifer dun ka na muna busy ako eh" saad niya at pekeng tumawa, hindi niya napansin na natabig niya ang coffee na binili ni Luke kaya natapon ito sa mga papeles.
"Shit!"
Mabilis na inalis ni Catriona ang baso at nakita niya ang ilang papel na nabasa na at kailangan niya itong ulitin ulit. Bumuntong hininga si Catriona at tumingin kay Jennifer at kinuha ni Jennifer ang nabasang papeles.
BINABASA MO ANG
Lustful Desires [RAVEN SERIES #1]
RomanceWARNING: SPG | R-18 | MATURE CONTENT. Catriona Guillebeaux is a girl who is in debt because of her mothers hospital expenses. In order to pay for the bills, she accepted the offer of her Ruthless CEO named Veronica Hansley Raven to be her fuck buddy...