Chap 2: Lmao? Ngủ cái tự nhiên xuyên không???? Thầy ơi...?
Trông thầy buồn quá...!
Tôi đã nói gì thế này vậy...?!
Tôi nhìn thầy, chợt thấy hoang mang...không phải tôi chưa từng nghe kể về kết thúc của câu chuyện này...tôi đã nghe, chắc chắn..nhưng vì biết đó là kết thúc rất nuối tiếc của thầy và tất cả mọi người, tôi thường hạn chế việc đòi hỏi thầy kể lại khúc cuối này hết mức có thể...Rõ ràng mọi lần không sao, tại sao? Tại sao lần này bản thân lại nóng vội tới thế???
Cảm giác như..có một thứ gì đó, muốn tôi khắc cốt ghi tâm lại, khắc cốt..ghi tâm...để thực hiện một cái gì đó...
Tôi..cần phải làm gì?
Không, ý t-tôi là, tôi có thể làm gì đây?
Có thể làm gì để thay đổi câu chuyện đây?
Tôi sẽ làm được gì đây?
Tôi có thể giúp thầy được gì không?
Tôi có thể cứu được "thầy của thầy" mình không?
Tôi...muốn giúp thầy!
Tôi chắc chắn muốn!
"Em tên Rin nhỉ? Em biết không, 'Rin' nghĩa là mạnh mẽ đấy...Hợp với tình cách của em lắm!"
"Thầy rất mong từ giờ đến cuối năm học, các em có thể giết được thầy..."
"Vì sao á? Vì thầy của thầy cũng từng nói thế...và thầy nhận ra sát thủ cũng có thể là một học sinh và một học sinh..cũng có thể là một sát thủ tài giỏi"
"Em cần phải mài nhọn lưỡi dao của mình, và nhắm vào mục tiêu mình hướng tới!"
"Nếu không có..thì hành trình bây giờ của em là đi tìm mục tiêu của mình không phải sao>? Sensei sẽ luôn ở cạnh, để giúp em, nhé?"
Mục tiêu mà bây giờ tôi hướng tới..là giúp thầy...
-Thầy ấy là người thầy tuyệt vời nhất của thầy đấy...hayamine
-Vâng...
Mắt tôi mờ dần, không biết sao nhưng tôi buồn ngủ quá...mắt tôi bắt đầu mờ đi..
-Hayamine?
-HAYAMINE???? EM LÀM SAO THẾ???????
Bóng dáng hoảng hốt của thầy là thứ cuối cùng rọi lại tiềm thức mờ nhạt của tôi...
Không sao đâu, em ổn mà thầy...Sensei đừng lo quá, em đi chút thôi..đi giúp thầy...
Sensei, chờ em nhé?
---------------------------------------------------
-Này em gì ơi!!! Dậy đi, dậy mau! Đi thi mà lại ngủ gục như vầy hả?
-Hửm..?_Tôi mở đôi mắt hồng đào ra, chớp chớp, cái gì thế nhỉ?
Khung ảnh trước mặt tôi hiện ra rõ dần..là một ông thầy béo múp với cái bụng bia...bàn sao? Lạ quá, khi nãy tôi đang ngồi nói chuyện với sensei ở góc sau của sân trường mà?
-Chậc, em có phải học sinh không>? Thi cử cho đàng hoàng vào, trường Kunigigaoka này không chứa chấp lũ yếu kém vô dụng đâu!...À không, yếu quá thì tống vô cái lớp END đó thôi, cũng chẳng làm sao cả!_Ông ta lẩm bẩm, rồi đi ngang qua tôi, chậc, lớp END????? Thi cử???? Cái quái gì thế??????????????
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Assassination classroom]-{XK}--Kí ức của thầy--
ActionTruyện kể về một cô học sinh cứng đầu trong lớp cá biệt của Nagisa bảy năm sau này..khi em trở nên ngoan ngoãn và thân thiết với người thầy "nhỏ con" của mình... "Ểh, thầy của thầy ạ? Là quái vật á???" "Ừa, có thể với người khác là thế, nhưng đối vớ...