4; Nhận Lỗi

63 10 2
                                    

Trí Mẫn miên man tủi thân suy nghĩ sau đó lại thiếp đi mặc dù cậu sai nhưng cảm thấy tên đàn ông này vô cùng nghiêm khắc, bất quá chỉ là một điếu thuốc, không giữ chữ tín được một lần liền hơn thua với thiếu niên như cậu.

Đã thế Trí Mẫn để xem ai xuống nước trước sẽ làm con cẩu. ^_^

Thái Hanh xử lí xong công việc tập đoàn còn phải dẹp loạn một đám gây rối ở sòng bạc vô cùng nhức đầu, giật vài phát vào thái dương cũng không cảm thấy dễ chịu.
Uống xong hớp nước ấm liền thu dọn đi nghỉ ngơi, thường thì sau những lúc cả hồn và xác tập trung hết sức cho công việc anh sẽ thủ dâm một trận.

Giải toả stress và căng thẳng khá hiệu quả, phóng ra được dòng tinh trắng đục trên tay, anh thở hổn hển không thôi. Vừa lúc thủ dâm nhớ tới Trí Mẫn mang vẻ mặt uất ức đứng trước thư phòng không kìm nén được anh đã xuất tinh.

Thái Hanh cảm thấy anh nhịn không nổi, vốn dĩ nhìn bé con kia thuận mắt và vô cùng hợp gu anh mới vác về. Thôi, nghĩ ngợi gì, ngày mai liền khai trai nhóc con.

Nghĩ thế Thái Hanh liền cảm thấy bản thân nên đi dỗ dành vật nhỏ kia một chút, sớm ngày thịt được thanh niên.

Sớm ngày mặt trời chưa ló dạng.

Thái Hanh đặt báo thức từ sớm vì biết giờ này bác giúp việc sẽ dậy chuẩn bị đồ ăn sáng, anh vệ sinh cá nhân đơn giản sau đó đi xuống bếp dặn dò bác Tiêu.

"Chào cậu chủ, cậu chủ buổi sáng tốt lành"

bác Tiêu gập người với Thái Hanh, anh cất tiếng.

"Nấu cho tôi nồi cháo cùng vây cá mập ấy, sau đó hấp qua vài con hàu, cắt nhỏ sâm mugunghwua của hàn hãm nước
chỉ hãm 2-300ml"

"Nhớ rõ chứ?"

"Vâng thưa cậu, tôi sẽ đi làm ngay"

"Nấu dở một chút, bác đừng làm, kêu giúp việc tay chân làm, bác đứng một bên chỉ bảo là được"

"Vâng"

Bác Tiêu lần nữa gập người cúi xuống, Thái Hanh dặn dò xong quay người đi ra vườn hoa, đang ở độ tuổi xế chiều Thái Hanh đặc biệt thích chăm sóc sức khoẻ và hưởng thụ như ông cụ 80 đã về hưu.

Trong nhà toàn đồ bổ, từ nhân sâm Hàn Quốc đến vitamin cá hồi, viên uống collagen, yến, trứng cá tầm muối....

Sở thích tuổi xế chiều thoả mãn được tâm hồn cụ già của Thái Hanh là cây cảnh, mỗi lần chán lại đi xem cây rồi bưng về nhà mình, để ngập cả vườn đến nỗi anh phải tự 'rèn' bản thân mỗi tháng chỉ được mua 10 cây không được vượt.
Nên thay vì mua cây trong nước anh sẽ dùng máy bay tư nhân ra nước ngoài để xem cây.

Bay đi bay lại rất vất vả nhưng chỉ có thế người già này mới không vung tay quá chén, ném tiền qua cửa sổ.
Mua một chậu cảnh bé bằng bàn tay giá 4 tỷ đồng.

Hội bạn thân anh nhiều lần qua đây đùa bảo nếu nhà Thái Hanh có trộm thì chỉ có mấy cái lá này đáng giá thôi, nhưng ai lại đi lấy mấy cái cây này bao giờ, nhất định đây là chiến thuật 'nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất'.
Ông chủ Kim đầu óc kinh doanh lắm đây. Thái Hanh nghe đến mòn lỗ tai chỉ bật cười bất lực.

Tỉa tót xong anh cất dụng cụ đi vào nhà, thong thả rót trà uống.
Trà mới pha, vô cùng nóng, đột nhiên người đàn ông này nhúng một ngón tay của mình vô ly trà. Cố tình để lâu một chút mới nhấc ra, ngón tay đỏ bừng bừng có chút rát.
Hài lòng với thành phẩm, anh bước đến bếp đồ ăn đã hoàn thiện.
Bác Tiêu cúi đầu, bày đồ ăn lên sau đó đứng bên cạnh bếp nhìn anh.






(Mục đích lão cáo già này lgi mn sẽ bất ngờ lắm :)))))))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vật Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ