Chap 6

319 20 4
                                    


Chap 6


Rời khỏi rạp chiếu phim Jessica vẫn chưa thể nào dứt khỏi niềm vui của mình khi nhớ lại khuôn mặt đáng yêu của Yuri vừa rồi, ngày hôm nay đúng là rất đặc biệt cho cô có nhiều kỷ niệm khó quên trong đời.

"Em có vẻ thích phim đó, nãy giờ cứ cười suốt." - Yuri vẫn chưa hết ngượng nhìn nét mặt vui vẻ của Jessica mở lời bắt chuyện.

Và ai đó vô tư nói ra suy nghĩ trong đầu ngay và luôn: "Thật ra nãy giờ em nhìn chị nhiều hơn xem phim, lần đầu tiên em được nhìn thấy nhiều biểu cảm trên khuôn mặt xinh đẹp này."

Yuri hơi nghiêng người ra sau khi Jessica có xu hướng áp sát mặt mình về phía cô hơn, cảm giác bị động làm cho cô cảm thấy bức bối vô cùng không muốn kéo dài thêm nữa: "Xem phim lâu thế cũng đói rồi, chúng ta đi ăn thôi."

"Vâng!"

.

.

.

"CÁI GÌ! HAI NGƯỜI CHÍNH THỨC..." - Sooyoung chưa kịp nói hết câu đã bị bàn tay người bên cạnh bịt chặt miệng.

"Be bé cái miệng cậu lại, cậu muốn cả đồn cảnh sát biết tớ có người yêu sao?"

Nhìn Yuri cau có nói, Sooyoung gật gù kéo tay bạn mình ra, bây giờ cô mới có dịp nhìn kỹ lại khuôn mặt Yuri.

"Hôm qua hai người đã tới bước nào rồi mà môi cậu có vết tích thế kia?"

"Không liên quan đến cậu, làm việc đi!"

Yuri ném cho Sooyoung sắp hồ sơ đẩy ghế ngồi ngay ngắn trở về, vừa đúng lúc điện thoại của cô reo lên, ID nổi lên dòng chữ "Bạn gái xinh đẹp" đập ngay vào mắt đứa bạn tò mò.

"Ô hay!"

Yuri bắt máy, ánh mắt sắc lẻm lườm Sooyoung nhắc nhở: "Alo, em tới chỗ rồi à?"

"Vâng, em đã tới chỗ an toàn rồi. Thật tốt vì hôm nay có thể nghe giọng của chị."

"Ừm, vậy em nghỉ ngơi đi, chiều còn có tiết học."

"Em lại nhớ chị rồi, nghe được giọng chị thế này em bắt đầu trở nên tham lam muốn nhiều hơn nữa." - Jessica bên kia đầu dây nũng nịu nói.

"Ngoan, khi nào em về chúng ta sẽ đi chơi tiếp. Chị cũng phải làm việc rồi, bye em!"

"Khoan đã! Chị có phải quên điều gì rồi không?"

Yuri cắn nhẹ môi dưới khựng lại một nhịp mới lên tiếng đáp: "Chị cũng nhớ em!"

"Em có năng lượng rồi, yêu chị nhiều! Tạm biệt chị!"

Yuri khẽ cười cảm nhận được hạnh phúc truyền từ Jessica, hóa ra có người yêu sẽ có cảm giác này.

Ánh mắt mơ màng chợt sững lại khi trước mắt cô là các đồng đội đang nhìn chăm chăm mình với Sooyoung đang đứng ở giữa, xem ra chuyện Yuri này có người yêu nhờ ơn bạn mình cả đội đều biết hết rồi.

"Làm việc thôi!"

.

.

.

Bạn gái tôi là cảnh sát - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ