[ Owen x Jay ]
Thể loại: Vườn trường, từ thù thành yêu, OOC, 1x1, ngọt, ngôi kể thứ nhất ( Owen ), HE. Có sự chuyển đổi từ góc nhìn thứ nhất sang góc nhìn thứ ba.
Beta 3/4/2023
—————————————
Khi đó, xuân chưa về.
—————————————
Tôi thích Shelly. Vậy mà người con gái xinh đẹp ấy, lại đi mê muội một tên mặt liệt nhạt nhẽo. Tôi cảm thấy không thể hiểu nổi, vì sao Shelly lại thích tên đó cơ chứ? Vẫn là tôi tốt hơn cậu ta mà?
Tôi nghe Shelly nói rằng, Jay tuy khô khan là thế nhưng khi tiếp xúc nhiều, tôi sẽ thấy cậu ấy đáng yêu đến mức nào. Gọi người thanh niên thân cao gần 1m8 là đáng yêu? Tôi chẳng thông được điều này.
Với sự quyết tâm ngăn cản Shelly đến được với cậu ta, tôi đã bày đủ trò chỉ để tìm khuyết điểm của Jay. Bằng cách đó, tôi vô tình trở nên thân cận với cậu lúc nào không hay.
Ngày ngày đều tiếp xúc, tôi bỗng nhận thấy cậu thật ra có rất nhiều điểm tốt. Không chỉ học giỏi mà còn rất đa tài, khiến người ta ngưỡng mộ không thôi. Và tôi dần không còn khó chịu với cậu như trước nữa.
Bỗng một hôm, tôi không thấy Jay đến trường dù đã có chuông vào tiết được hơn 10 phút. Nhìn qua bộ bàn ghế trống kế bên, lòng tôi đột nhiên dâng lên cảm giác thiếu thốn kì lạ. Cả buổi học tôi chỉ lo nghĩ vẩn vơ, chẳng tài nào tập trung được vào bài giảng.
Cho đến tận giờ nghỉ trưa, tâm trí tôi vẫn chỉ ngập tràn toàn hình bóng cậu ấy. Lúc này, tôi mới lần mò sang chỗ Shelly để hỏi cô ấy xem, liệu Shelly có biết Jay tại sao lại không đến trường không.
" Hả? Jay sao? Cậu ấy nhắn nói là bị bệnh nên nghỉ, chút tan học tớ định đi thăm Jay. Cậu đừng có mà đi chung, đến nhà Jay lại làm cậu ấy mệt thêm. "
" ... Tớ cũng đâu phải không có lương tâm tới mức phá bĩnh người bệnh đâu. "
" Nếu là cậu thì tớ không dám chắc. "
" ... "
Tôi chỉ biết cười trừ, thở dài một hơi rồi lại đi về chỗ. Đồng thời, chuông báo vào tiết reng lên.
—————————————
" Cậu, tại sao lại đi theo? "
Shelly đen mặt hỏi tôi.
" Để giám sát, ngộ nhỡ cậu ta dám dở trò với Shelly của tớ thì sao. "
Tôi lẳng lơ trả lời, cười cợt nhả. Shelly phỏng chừng có vẻ giận lắm, tay lấy dép đập ngay vào mặt tôi một cú đau điếng.
" Chỉ có cậu mới là người gây chuyện với Jay của tớ. "
Trong vô thức, đầu tôi nảy lên một ý nghĩ.
" Jay nào của cậu chứ. "
Tôi cảm thấy hết sức hoang mang đối với thứ mà chính bản thân vừa nghĩ đến, tôi thật sự điên rồi. Nhưng may mắn rằng tôi đã không buột miệng mà nói ra câu đó. Tôi tự nhủ, không được nghĩ linh tinh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wind Breaker ] [ All x Jay Jo ] • 4 Mùa Cùng Bản Tình Ca •
FanfictionMột bộ fanfiction all x Jay Jo để tự thoả mãn sự đói hàng của con tác giả. Lưu ý, truyện có tình tiết nam x nam, nếu không thích vui lòng clickback. Crackcanon, only all x Jay Jo Lưu ý: Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi. Thể loại: OO...