(Lorion x Bright) Tín ngưỡng (2)

215 20 7
                                    

Thời gian thấm thoát trôi, giờ Bright đã 7 tuổi, nhưng đứa trẻ này vẫn dính lấy Lorion không rời. Violet - lúc này đã là sinh viên năm thứ 4 của trường Athanor, cô nàng  cũng phải cảm thán về sức hút của Lorion đối với Bright... Nhưng mà có phải làm quá đến vậy không khi mà Bright đã đến tuổi đi học mà Lorion vẫn còn mang em đến nơi làm việc thế này!!!

- Thầy không thấy là Bright đang... - Violet ngồi cùng Lorion nhìn về hướng Butterfly và Bright đang chơi 

- Em ấy muốn vậy, ta không thể cưỡng lại được - Lorion ngay lập tức cắt lời 

Violet á khẩu về lí luận của tên simp lỏd này, nếu có một ngày Bright bỏ hắn để đi với bạn gái thì chắc Lorion hắn sẽ chết mất... Khả năng cao chứ?

Cơ mà ở cái trường này thì đâu phải chỉ mình Lorion mang trẻ con đến như vậy, gần đây đồng nghiệp hắn còn mang theo 2 đứa trẻ cũng trạc tuổi đến cũng cùng với lí do là chúng không thích đi học, riết rồi không biết đây là trường Đại học hay là nhà trẻ nữa, cơ mà vì chúng đều dễ thương nên chẳng ai phàn nàn về điều đó cả... 



















À không, trừ hai người nào đó. 

Đó là Bright và một trong hai đứa trẻ mới đến, Zata.

Vì sao hả? Chúng ta nên tự chứng kiến thôi, như vậy sẽ khách quan hơn

- Bright chơi với tôi đi, anh Zata không chịu chơi bài cùng tôi kìa

- Anh Zata không thương Lavi nữa đúng không? Lavi biết mà oa oa!!! Anh đừng bỏ Lavi mà!!!

....

- Chị Violet này, liệu chị có sẵn lòng nắm tay em đi hết cuộc đời... 

- Không em, chị có cây ATM của chị rồi, mà chị trông Zata em ấy có tỏa ra mùi gì hơi chua nha 

- Ơ không! Em đùa thôi mà anh Zata! Đừng bỏ em, em thương anh nhất trên đời!

....

- Bright à, cậu là người êu của chú Lorion hả? 

- Câm mỏ lại hoặc cái thước này của tôi sẽ được cậu ăn trọn đấy 

...

Và còn vân vân mây những pha chơi ngu đến từ oắt con Laville mà ngôi thứ ba không thể kể hết được.

Nhưng mà Laville lại không phải nhân vật chính của fic này nên giờ ta quay lại với nhân vật chính thôi.  

Trong quá khứ, Lorion cũng đã chứng kiến qua sự thân thiết này... Hắn trong lòng luôn dấy lên một cảm giác không lành. Hắn không muốn ai cướp đi Bright, càng không muốn Bright rời xa hắn. Nhưng trong quá khứ, hắn đã từng cô lập cuộc sống của em như vậy, cuối cùng em vì không chịu được mà tự kết thúc mọi thứ. Hắn đau lắm chứ, nhìn thấy em trong quá khứ đau khổ vậy, hắn cũng hối hận lắm chứ. Hắn không muốn thấy em buồn, vậy nên hắn có thể cho em tất cả, trừ việc em rời khỏi hắn. 

Hắn cũng chẳng dám tưởng tượng đến ngày em khước từ hắn, chắc lúc đó gã điên lên mà hủy diệt mọi thứ mất.

Dù sao từ trước đến giờ em cũng chưa từng từ chối điều gì hắn muốn ở em dù hắn có làm em đau đến như nào. Chỉ là cách yêu của hắn luôn là sai, nên hết lần này đến lần khác đều khiến vuột mất khỏi tầm tay. Bao nhiêu lần như vậy, Lorion tự hỏi rằng mình có thật sự yêu em. Hay hắn chỉ muốn độc chiếm em cho mình... Hắn không biết...

Mỗi ngày trôi qua trong dằn vặt triền miên khiến Lorion đau khổ, hắn muốn kết thúc cuộc đời của mình. Những lúc như vậy, Bright lại xuất hiện bên cạnh, an ủi tinh thần hắn :

- Tôi yêu anh mà, Lorion

.

.

.

.

.

.

.

Kiếp này của em trôi qua thật êm ả bên hắn. Không đau khổ, không chia lìa. Chỉ đơn giản em vẫn có một phần là con người, em chết vì tuổi già. Lorion nhìn gương mặt già nua của em đang cười mà lòng chua xót...

- Đến cuối cùng em vẫn không thể ở bên tôi mãi mãi

Bright hơi nheo con mắt lại, cố gắng thều thào những lời cuối cùng :

- Em mong rằng lần sau anh sẽ lại mang em đi...

Hơi thở em tắt dần, bàn tay được Lorion nâng niu cũng buông thõng. Một lần nữa hắn lại cô đơn vì không có Bright ở bên, một lần nữa hắn lại đau khổ

.

.

.

.

.

Mở mắt ra, Bright nhìn thấy Lorion đang say giấc bên cạnh sau một ngày mệt mỏi. Bất chợt em nở một nụ cười quỷ dị

"Em sẽ mãi mãi bên anh, Lorion"

________________________

Đừng hỏi sao Yu cua khét thế, đến Yu còn bể nón ròi 🥲

Đang viết hăng quên mất cốt truyện nên nay viết lại nó mới khét lẹt dzị á chứ Yu cũng nào có biết mình đang viết gì đâu. Nhân tiện cho Yu hỏi đoạn cuối mọi người hiểu thế nào vậy? 🥲

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lại là hố mới mà chưa biết bao giờ lấp của YuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ