eight

975 109 6
                                    



" Thôi tao về, nhớ cẩn thận với taehyung. Có gì thì gọi cho tao ngay biết chưa "

" Gì đây? Đang dặn dò đứa nhóc ba tuổi à? "

jungkook cúi đầu cười bất lực, đanh đá đến mức đấy là cùng. Kí yêu em một cái, rồi cậu cũng ra về.

Xuống cầu thang còn " xui xẻo " chạm mặt gã, taehyung cũng chẳng vui gì mấy. Cả hai im lặng đi qua nhau mà cứ như một trận nổ vừa mới xảy ra vậy.

Sau khi cậu lái xe rời đi, gã nhanh chóng khóa cổng lại. Ông Hwang vì có việc gấp nên phải bay sang New York để giải quyết, trong nhà giờ chỉ còn hai người họ. Nhưng gã bây giờ không có một ý đồ xấu gì với em, chỉ đơn giản là muốn nhìn thấy em thôi?

Hơn nữa, gã đang cảm thấy khó chịu. Có lẽ vì jungkook đi ra từ phòng của em. Gã lo rằng nếu bây giờ chạm mặt sẽ không kìm được bình tĩnh, gã không biết mình sẽ làm gì lúc đó. Nhưng kim taehyung có là cái quái gì của em đâu mà cảm thấy khó chịu.

_____

" Chết tiệt ! Làm sao anh ta dám ôm mình chứ ?! Đúng là khiến người ta tức đến chết mà ! "

Vừa nói, em vừa gửi gấm " yêu thương " từ bàn tay vào chiếc gối đáng thương vô tội. Giọng nói xối xả cùng hành động của em lọt không may đã lọt vào mắt gã. taehyung cầm trên tay ly nước ép dâu, chính là muốn đem lên để chuộc lỗi với em. Nhưng tấm chân tình của gã được báo đáp bằng thứ gì đây.

" Có nhất thiết phải tức giận như vậy không? Em làm tôi buồn lắm đấy. "

" kệ mẹ anh "

mặt kệ gương mặt điển trai của taehyung đang buồn đến mức nào, em không hề kiêng nể xối một gáo nước lạnh vào mặt gã

Gã đặt ly nước lên bàn gần giường ngủ. ami choàng tỉnh khi nhận ra gã đang tiến đến giường, taehyung nhanh như sóc áp tay vào má em. Mặt đối mặt, ngũ quan tinh xảo của gã làm tim đập loạn, tưởng chừng như nó sẽ nhảy ra bên ngoài mất. Gã cũng không khá hơn mấy, khi đối diện với em, ánh mắt taehyung trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết, khóe môi cũng bất giác cong nhẹ. Đến bây giờ gã không thể cứ nhìn em mãi như thế này nữa,..

Vừa chạm môi em, gã cảm giác như bản thân mình đã khám phá được một thứ gì đó mới mẻ, ngọt ngào nhất trên đời này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa chạm môi em, gã cảm giác như bản thân mình đã khám phá được một thứ gì đó mới mẻ, ngọt ngào nhất trên đời này. Từng hơi thở gấp gáp của em đều bị gã cảm nhận được, chắc do đây là nụ hôn đầu.

Ami gần như đứng hình, em để im mặc cho gã lộng hành. Lưỡi gã như một con rắn rất nhanh đã xâm chiếm hết khoang miệng. Đến khi điện thoại reo lên liên tục, em mới vội vã đẩy gã ra. Vừa rồi em đang làm gì vậy? Hôn môi với bạn trai của người chị quá cố sao?

Là jungkook gọi cho em, có lẽ cậu cảm thấy không an tâm em ở với gã. Nhưng jungkook ơi cậu chậm một bước mất rồi..

_____

𝙩𝙬𝙤-𝙬𝙖𝙮 ; 𝙠𝙩𝙝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ