Chương 159: Lầm xử phạt cuối cùng

5 0 0
                                    

Nó rõ ràng chỉ là một tòa tháp canh gác ngoại ô, và toàn bộ phòng thi run lên khi nó sụp đổ.
Cảnh tượng trên đỉnh núi bị chia cắt trong tích tắc, như thể xuyên qua lớp sương mù, có thể nhìn thấy những tòa nhà kiểu nhà kho và lưới kim loại quen thuộc một thời.
Đó là trung tâm điều khiển tổng thể ẩn.
Người khác không biết, Quý Hoắc tiên sinh và Tần Vấn trong nháy mắt có thể nhận ra.
Bụi bắn tung tóe mang theo nhiệt độ thiêu đốt có thể làm bỏng da khi cọ xát với nó.
Bạn Hoắc đưa tay chặn lại, có thể cảm nhận được cơn đau nhói qua đôi găng tay chiến thuật, nhưng chân vẫn tiến về phía trước không chút do dự.
Ngay khi anh ấy định đến gần, cảnh trung tâm điều khiển chính nhấp nháy vài lần trong cơn chấn động, giống như một đoạn video với tín hiệu kém.
Ngay sau đó, tiếng hệ thống vang lên khắp phòng thi:
[Cán bộ coi thi cố tình làm hư hỏng công trình lõi của phòng thi đã gây ra vi phạm nghiêm trọng. Vì phòng thi không có cửa cấm nên theo nội quy phòng thi sẽ xử phạt tại chỗ. 】
[Thời gian trừng phạt: ba giờ. 】
[Bộ đếm thời gian chính thức bắt đầu. 】
Ngay khi giọng nói vừa rơi xuống, có tiếng "rít" liên tục trong đám đông.
You Huo cảm thấy đau nhói ở cánh tay trái. Hắn nhìn xuống, liền thấy nơi đó có một vết thương, chồng chất lên vết thương cũ, máu đỏ tươi chảy ra, chẳng mấy chốc chiếc còng cuộn trên khuỷu tay đã ướt đẫm.
Vết thương vẫn như trước, cứ như bị mảnh đạn bay chém.
Anh ngước mắt lên thì thấy cánh tay của Tần Vấn cũng có một lỗ thủng. Nhìn quanh một lần nữa, cánh tay trái của những người có mặt đều dính máu.
Vu Văn nắm lấy cánh tay, nhảy dựng chân anh bên cạnh, kịch liệt gào thét. Di Li muốn đối mặt, cười toe toét không nói gì.
Zhao Jiatong phản ứng nhanh nhất và lên xe lấy băng cho mọi người. Biểu cảm của Gao Qi, 922, 021 giống với biểu cảm của Youyou Qin, và chúng không tốt lắm ...
Không phải vì đau. Những người này đã nhìn thấy đủ loại cảnh tượng, và ít người sợ đau.
Nguyên nhân khiến gương mặt của họ không được ưa nhìn là do không tìm ra nguồn gốc chấn thương.
“Vừa rồi có thứ gì bay qua?” Cao Tề xé ống tay áo, quệt máu bừa bãi.
021 duy trì cao độ cảnh giác, trong đêm tối đôi mắt đẹp vô cùng sáng ngời, liếc nhìn chung quanh nói: "Không có."
“Tôi cũng không thấy.” 922 quay đầu lại hỏi: “Ông chủ, ông đã xem chưa?
Tần Khấu Chẩm hộc máu lắc đầu: "Không có chuyện gì."
Youhuo cau mày, sắc mặt lạnh dần.
Không có cuộc tấn công, không có đạn lạc, và không có cảnh báo, và hơn 700 người bị thương cùng một lúc. Điều này đáng sợ hơn nhiều so với những nguy hiểm mà bạn có thể nhìn thấy và chạm vào.
Youhuo cầm lấy miếng băng mà Triệu Gia Mẫn đưa cho, định quấn lại, nhưng lại thấy vết thương từ từ khép lại, máu đông lại, vết sẹo hình thành trong nháy mắt lại rơi ra.
Nếu không phải vết máu trên tay áo, và cơn đau vẫn chưa biến mất, anh sẽ ngờ rằng vết thương vừa rồi chỉ là ảo giác.
Có một loạt các câu cảm thán khác từ đám đông. Rõ ràng, anh không đơn độc trong việc chữa lành vết thương.
“Đây là hình phạt gì?” Ai đó thở hổn hển hỏi.
Câu hỏi này chưa có đáp án, bởi vì mọi người còn chưa kịp suy nghĩ, trên người lại xuất hiện những vết thương mới.
Lần này là ở bên cổ.
Cổ là nơi dễ bị tổn thương nhất và trọng yếu nhất, những thí sinh rụt rè sẽ tái mặt khi lấy tay che cổ.
Có người liều mạng ấn vết thương, vẻ mặt kinh hãi, sợ lần sau nằm thẳng động mạch, thật sự sẽ bị chôn ở đây.
May mắn thay, vết thương không kéo dài, và lại biến mất sau vài giây, chỉ để lại cơn đau.
Tay đau, cổ cũng đau. Nhiều ứng cử viên không thể chăm sóc đầu và đuôi, và chỉ đơn giản là không biết nơi nào để đầu tiên.
Trong mấy phút ngắn ngủi, trên người bọn họ không ngừng xuất hiện những vết thương nhỏ, lại tiếp tục lành lại, có nơi càng ngày càng khó chịu, sắc mặt ai cũng càng ngày càng xấu.
Ngay sau đó, một cô gái hét lên.
Ngay lúc đó, mọi người cảm thấy ngực trái bùng lên một cơn đau, xuyên thấu xương cổ tay. Cơn đau dữ dội đột ngột khiến người ta mất cảnh giác, họ cúi xuống ôm chặt cổ áo và rên rỉ vì đau. Hơn nữa, họ trực tiếp quỳ xuống, chống trán xuống đất, thở hổn hển.
Làm sao tôi có thể diễn tả được nỗi đau ...
Giống như ai đó đang cầm một con dao vô hình, lưỡi dao sắc bén cứa vào da thịt và đâm vào trái tim từng inch một.
Ngay cả Quý ròm cũng lùi lại một bước, đặt lưng vào thân cây, cúi đầu nhắm mắt lại.
Anh ấy mở mắt từ từ một lúc, và tầm nhìn của anh ấy bị mờ đi do cơn đau, rất khó tập trung. Tất cả những gì anh có thể thấy là máu từ tim phun ra, hòa tan trên áo sơ mi và trong nháy mắt bao phủ nửa người anh.
Cảm giác này đối với hắn không phải xa lạ, khi định giết công tước trong lâu đài cổ, hắn đã làm ra chuyện như thế này - nắm tay Tần Vấn, dí dao ngắn vào ngực hắn.
Anh thậm chí có thể nhớ lại cảm giác tim mình đập xung quanh lưỡi kiếm, giống hệt như bây giờ.
Những phút đó tưởng chừng như cả thế kỷ, và khó có thể biết được máu có tiếp tục chảy hay không vì không còn chỗ cho những chiếc áo.
Nó nên được dừng lại, Youhuo nghĩ.
Vì vết thương mới.
Những vết thương lớn xuất hiện trên cánh tay, vai và thắt lưng của anh, chúng lan rộng và ăn sâu với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường cho đến khi lộ ra xương. Nó từ từ tập hợp trở lại, và tất cả đều được chữa lành.
Sau đó là đôi mắt ...
Khi cả thế giới chìm vào bóng tối trong cơn đau nhói, khoảnh khắc ấy vẫn cảm thấy thân quen.
Sau đó, có những vết cắt dài và ngắn trên xương vai, lưng và cánh tay của anh ta. Vết nguy hiểm nhất cắt ngang xương hàm gầy và dọc từ cổ xuống xương đòn.
Mọi khe hở đều được bao phủ bởi một lớp sương giá, như thể đang ở trong một môi trường cực kỳ lạnh giá.
Đây là vết thương đau nhất và sạch nhất. Vì máu chưa chảy ra đã đông lại rồi.
...
Bạn Hoắc chợt hiểu hình phạt là gì.
Ai đó bắt đầu khóc, và anh mơ hồ nghe thấy tiếng khóc. Vết thương xuất hiện rồi biến mất, nhưng nỗi đau vẫn luôn ở đó, từng lớp từng lớp, cuối cùng có người không chống đỡ nổi.
Tiếng rên rỉ và thút thít lan ra như thủy triều dâng.
Đột nhiên, tất cả mọi người như sụp đổ.
Mồ hôi lạnh từ thái dương rơi xuống, Quý Hoắc tiên sinh chớp chớp đôi mắt nhất thời bị mù, đôi môi tái nhợt mím lại thành một đường thẳng.
Anh chợt thấy chạnh lòng ...
Ngay lúc đó, ngón tay của ai chạm vào mặt anh, rất nhẹ.
Rồi cánh tay, bờ vai ...
Người nọ mò mẫm trong bóng tối, cúi đầu ôm lấy hắn, khàn giọng hỏi hắn: "Đại ca, ngươi có phải là đánh lui?"
"Hình phạt này có phải là đang nhìn lại những vết thương mà bạn đã phải chịu?"
Môi Youhuo mấp máy.
Ngón tay của Tần Vấn đáp xuống đôi mắt đang nhắm nghiền của anh, nhẹ đến mức anh không dám chạm vào. Giọng anh khàn khàn, trầm thấp và khô khốc: "Lúc trước mắt em đau như thế này..."
Một lúc sau, Quý ròm khàn giọng nói: "Không sao."
“Và những cái chết cóng này.” Tần Cửu đưa ngón tay sờ sờ cằm, “Chuyện này xảy ra khi nào, tại sao lại có nhiều như vậy…... Ta hoàn toàn không biết?”
Cảm giác mù lòa từ từ giảm xuống, và sự bối rối đang thích nghi với thế giới đang tái sinh.
Anh mơ hồ nhìn thấy ánh sáng, một điểm nhỏ xíu, giống như một vì sao xa xăm. Khi mọi thứ cuối cùng cũng sáng tỏ, anh mới nhận ra đó là từ ánh mắt của Tần Vấn.
Quý ròm xoa dịu cơn đau, đột nhiên cúi người hôn lên Tần Quyên.
Anh hơi bước sang một bên và nói: "Tôi bị thương lâu lắm rồi. Trước khi vào hệ thống, anh đã quên mất lý do. Anh đã không cẩn thận với việc huấn luyện của mình."
Tần Vấn trên người có thương tích giống nhau, hắn trải qua cái gì, Tần Quỳnh cũng trải qua.
Khi vết thương xuất hiện trên người, anh có thể ngoảnh mặt làm ngơ. Nhưng khi nó xuất hiện mặt khác lại khiến người ta khó chịu.
Anh muốn kết thúc chuyện này nhanh chóng.
Bạn Hoắc tựa vào vai Tần Vấn một hồi, sau đó lại đứng thẳng người lên: "Hình phạt sẽ kéo dài ba giờ, hiện tại mới đi được một nửa."
Anh quay đầu nhìn xung quanh, hầu hết mọi người đều không thể nhịn được nữa, đều quỳ xuống hoặc co quắp lại, gần như bị sốc. Chỉ có những người tiếp sức mới có thể tỉnh táo.
“Cứ tiếp tục như vậy không được, chúng ta phải đi vào.” Ánh mắt hắn lại hướng về tòa tháp sụp đổ, thân ảnh trung tâm điều khiển chính đi tới, hiện ra càng ngày càng không ổn.
Tần Vấn nhéo mạnh sống mũi, thương tích lặp đi lặp lại khiến hai người đều có vẻ mệt mỏi.
Anh ta nhìn lên đỉnh núi và nói: "Còn nhớ cảnh người đàn ông trong gương không? 154 cố gắng di chuyển chúng tôi đến phòng thi phụ, và cảnh đường phố như thế này. Lần đó là do chương trình bị nhiễu và nó không đủ ổn định. Lần này thì ngược lại ... "
Anh cau mày, và một vết thương mới xuất hiện, và cơn đau ngày càng dữ dội. Hắn nhẹ nhàng thở ra nói tiếp: "Hệ thống đang cố gắng ổn định phòng thi, ẩn lại trung tâm điều khiển chính."
Cả hai cố gắng đến gần chỗ hơn khi họ nói.
Trung tâm điều khiển chính giống như tiếp xúc kém, nó luôn thoáng qua, và thời gian xuất hiện không bao giờ quá một giây.
Qin Qiu lấy điện thoại di động ra, chỉ thấy 154 người đã cố gắng liên lạc với họ trong khoảng thời gian vừa rồi.
Ông chủ, 922 chưa bao giờ hồi âm, tôi đã thử thiết lập liên lạc với điện thoại di động của ông, tôi có thể nhận được không?
Ông chủ, ông khỏe không?
Bạn đã vào trung tâm điều khiển chính chưa?
Tôi đang cố tìm cách đột nhập vào phòng thi, cho tôi chút thời gian.
Đối với 154, tất cả các cuộc cạnh tranh với bản thể học hệ thống là một cuộc phiêu lưu.
Tần Vấn lập tức trả lời:
Việc xâm nhập nguy hiểm quá nên tạm thời không sử dụng, chỉ giúp tạo ra một chút hỗn loạn. Chúng ta cố gắng vào trung tâm điều khiển chính.
Ngay sau đó, phía đối diện trả lời bằng một tin nhắn, bằng một từ duy nhất:
Được chứ.
Trong căn hộ bỏ hoang khu nghỉ ngơi, Chu Nhạc đưa ngón tay di chuyển nói với 154, "Làm loạn một chút làm phòng thi không ổn định, đúng không?"
154 gật đầu: "Đúng vậy, ngươi có ý kiến?"
Chu Yue nói: "Bạn không cần phải chạm vào cốt lõi của hệ thống. Chỉ cần bạn chiếm giữ hệ thống phát sóng như trước".
"Bạn đang làm gì đấy?"
“Vé lớn.” Chu Nhạc ngồi thẳng người, cầm sổ đoàn lên, nói: “Để sổ đăng ký cho tôi, chỉ muốn tôi sử dụng vào thời điểm mấu chốt. Sắp đến giờ rồi.”
“Ai sẽ phát sóng lần này?” 154 hỏi.
Chu Nhạc lắc cuốn sổ nói: "Toàn bộ hệ thống, mọi người."
Vẻ mặt của 154 như một cỗ máy chết, một lúc sau, anh ta mới từ từ giơ ngón tay cái lên và nói: "Các người thật là điên rồ."
5 phút sau, một lời mời tổ đội vang lên trên toàn hệ thống. Mọi người trong khu vực tiến sĩ, khu nghỉ ngơi và hàng vạn phòng thi đều nghe thấy lời mời này.
Ngay sau khi lời mời được đưa ra, 154 và Chu Yue đã xem màn hình trước mặt và chờ đợi một tiếng vang.
Vào thời điểm như thế này, mỗi phút mỗi giây dường như đặc biệt dài.
Họ đã đợi rất lâu, và ngay khi họ nghĩ rằng họ sẽ tìm thấy một con đường khác, một thông báo đột nhiên xuất hiện trên màn hình.
Người gửi thông tin là Invigilator 061, và nội dung là:
Có 4 thí sinh trong phòng thi 9213 đã tình nguyện vào đội, cùng với các cán bộ tiếp thị 061 và 279, tổng cộng là 6 người, danh sách như sau-
Theo sau đó là sáu cái tên xa lạ.
Phần thông tin này giống như bật một công tắc, nhiều thông tin hơn lần lượt đổ vào và màn hình cuộn thành từng mảnh.
Phòng thi 0812 có 11 người.
Tổng số có 8 người trong phòng thi 0227.
Có 28 người trong 1139 phòng thi.
...
Trong phòng thi, You Huo và Qin Yu đứng dưới những mảnh vỡ của tháp canh màu trắng.
Cảnh tượng trung tâm điều khiển chính không mấy phút xuất hiện, giống như hệ thống đã cưỡng chế ổn định phòng thi, cố gắng khâu lại khe hở.
Lúc này, toàn bộ phòng thi lại đột nhiên run lên, giống như ầm ầm kinh thiên động địa.
Bạn Hoắc lau sạch vết máu trên môi, nhìn Tần Vấn.
Sự chuyển động này thật bất ngờ, và họ tò mò không biết 154 đã sử dụng phương pháp nào.
Đột nhiên, Tần Chu thoáng thấy bóng đen trong góc sáng, lại quay đầu trở lại.
Anh ta nheo mắt một lúc, sau đó nâng tầm nhìn trên vũ khí lên để xác nhận lại lần nữa, rồi chạm vào mặt Youyou, chỉ về phía xa và nói: "Em ơi, nhìn qua đó."
Bạn Hoắc khiến người ta choáng váng chỉ sau một lần liếc mắt đưa tình.
Nhìn thấy bìa rừng, một bóng người cường đại từ trong không khí mỏng manh xuất hiện, đại khái là có thể đếm được ... Quên đi, hoàn toàn không thể đếm được.
Di động của Tần Cửu lại chấn động, anh nhìn xuống thì thấy tin nhắn 154:
Tất cả đều tình nguyện tham gia đội, tính đến thời điểm hiện tại có tổng cộng 3642 người, lâu lắm rồi sếp ạ.
Phản ứng đầu tiên của Wandering thực ra là câu mà hệ thống nói [Phòng thi này chỉ có một người duy nhất, thí sinh khác không được phép vào phòng thi. 】
Nhưng ngay lập tức anh hiểu rằng vì tất cả đều đã tham gia vào đội, nên 3642 người này đều là anh, và không có ứng cử viên nào khác cả.
Thoạt nhìn, động thái này có vẻ quá đáng, nhưng xem xét kỹ hơn, nó không vi phạm quy định.
Phòng thi chỉ chứa được một thí sinh lại chật chội hơn 4.000 người, nếu ổn định sẽ có ma.
Khi đội ngũ mới tiếp tục gia nhập, ngày càng nhiều người, chấn động mặt đất ngày càng nghiêm trọng.
Sau hơn mười giây, cảnh trung tâm điều khiển chính cuối cùng cũng xuất hiện tại nơi tháp canh màu trắng bị sụp đổ, nó vẫn đang nhấp nháy liên tục, nhưng thời gian ở lại cuối cùng cũng bị kéo dài ra.
Qin Qiu cất điện thoại, nghiêng đầu, hai người đi bên nhau ở đó.
Một trong số đó, họ bị mắc kẹt ở lối vào của trung tâm điều khiển chính, giống như hai chiếc cầu nối chặt chẽ và chắc chắn giữa trung tâm điều khiển chính và phòng thi với nhau.
Đội quân đông đảo thí sinh cuối cùng cũng có thể yên tâm theo dõi và đổ vào trung tâm dọc theo lối vào.
Đối với You Huo và Qin Qiu, quá trình canh giữ lối vào thực sự rất khó khăn, không gian khác nhau giữ tay trái và tay phải của bạn và xé chúng theo hai hướng. Mọi khớp đều đau, giống như vô số lưỡi dao bị gió cuốn và bay qua,
Nơi giao nhau cũng lạnh lẽo, giống như đã rút hết máu trong cơ thể, không có một chút nhiệt lượng nào.
Lạnh và đau đi đôi với nhau, giống như những cơn tê cóng đã xảy ra trên cơ thể trước đây.
Thật ra, Quý ròm nói dối, những vết thương đó không phải trước khi Tần Nghiên tiến vào hệ thống, mà là sau khi Tần Nghiên rời khỏi hệ thống.
Đó là lần đầu tiên hệ thống trừng phạt anh ta, trong khu vực lõi của Tòa tháp đôi, với lý do anh ta đã tiếp xúc chặt chẽ với các ứng cử viên. Hình phạt là để sửa một chương trình tấn công bị trục trặc nặng đã bị nhốt trong một phòng thi bỏ hoang.
Blizzard liên tục vào phòng thi Điều còn dữ dội hơn Blizzard là sự tấn công bừa bãi của chương trình.
Đó có lẽ là nơi lạnh giá nhất mà anh từng đến trong đời.
Với chấn thương toàn thân, anh đã xóa bỏ 12 cổng tấn công của chương trình. Khoảnh khắc anh có thể thở được, có lẽ thế giới quá yên tĩnh, không hiểu sao anh lại đột nhiên nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Tần Vấn——
Người đàn ông đứng trên mép mái ngói đỏ nhìn xuống, trong mắt hiện lên tia sáng, như mặt trời chói chang.
Vị giám khảo A hôm đó đứng một mình trong cơn bão tuyết, kéo băng quấn quanh ngón tay, mệt mỏi không đứng thẳng được.
Anh nghĩ rằng anh đã nhìn thấy một người đàn ông sáng sủa và rực lửa, người mà anh có thể bước qua mọi mùa đông lạnh giá.

[TCCK] TC×DHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ