Chương 165: Hạ

3 0 0
                                    


Tiến sĩ Wu cho biết những quan sát của họ cho thấy rằng hầu hết những người có ý thức về hệ thống đang quên những trải nghiệm đó. Đây có thể là bản năng tìm kiếm lợi thế và tránh bất lợi, đối với họ, nó giống như một giấc mơ, và họ bắt đầu quên khi tỉnh dậy.
Đây không phải là một điều xấu.
Ngược lại, ngay cả những người không tham gia quân đội đều có ấn tượng sâu sắc với hệ thống, thậm chí là vong linh cốc, bóng rắn, trong thời gian ngắn cũng không muốn đụng đến bất kỳ công trình liên quan nào.
Mãi cho đến khoảng nửa năm sau sự cố này, gần tháng Bảy, một người nào đó đề xuất sử dụng những phần còn lại của hệ thống để xây dựng một dự án mới, loại bỏ những thiết kế ẩn giấu đó, để lại những phần cơ bản nhưng hữu ích, và biến nó thành một "Cảnh" Mô phỏng ", được sử dụng để hỗ trợ đào tạo.
Đề xuất này rất hợp lý, không uổng công sức của các bậc tiền bối.
Vì vậy, ngay sau đó, dự án đã được đưa vào chương trình nghị sự và dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8. Để tránh những sai lầm tương tự lần nữa, lần này cũng không quá bí mật, có hai đội quân sự liên quan đến việc này, cộng thêm nhóm nghiên cứu và đội chuyên gia tư vấn, số người có thể giám sát rất nhiều.
Là một trong những người tham gia, trại huấn luyện đặc biệt nghiễm nhiên trở thành cơ sở của dự án mới này.
Cuối tháng bảy, thời điểm nóng nhất của mùa hè, thời gian huấn luyện ma quỷ của trại huấn luyện đặc biệt mới bắt đầu.
Mặt trời thiêu đốt một sân huấn luyện đặc biệt, và những người được gửi đến trại huấn luyện mồ hôi nhễ nhại, kiệt sức đến chết. Trong khi họ tiếp tục nghiến răng, họ ngấm ngầm mắng nhiếc nhóm giảng viên, đặc biệt là giảng viên trưởng.
Cũng tại nướng thịt nướng tự nhiên, bọn họ gần như nóng lên, nhưng là người hướng dẫn chính là sạch sẽ.
Ai mà chịu được.
Đột nhiên, có người chạy lon ton đến, dừng lại bên cạnh hướng dẫn trưởng nói vài câu. Các huấn luyện viên đột nhiên trở nên hăng hái, nghĩ rằng có một cái gì đó mới để làm gián đoạn việc đào tạo.
Khi họ đi xung quanh, họ căng tai ra và nghe thấy người đàn ông nói: "A, người của lữ đoàn đến đây."
Có thể là ảo giác, bọn họ phát hiện giáo trưởng có vẻ không lạnh lùng như vậy, trong nháy mắt vẫn là lãnh đạm.
Anh ta kêu một tiếng "hmm" và hỏi, "Có bao nhiêu người đến rồi?"
Người thông báo nói: "10 phương tiện thiết bị."
Hướng dẫn trưởng sửng sốt một chút: "Bàn giao thông tin hệ thống và đĩa lõi có cần 10 xe không?"
"Phải không ?! Tôi cũng thắc mắc. Họ gần đến cổng trại rồi, sao anh không đi xem thử?"
Huấn luyện viên trưởng gật đầu, vỗ vỗ những huấn luyện viên khác, giải thích ngắn gọn vài câu rồi cùng người thông báo quay đi.
Người đến thông báo không ai khác chính là Gao Qi. Đối với người hướng dẫn trưởng, tất nhiên, đó là một câu đố lang thang.
Khi You Huo đưa Gao Qi đi, mọi người trên sân tập thở phào nhẹ nhõm và gần như ngừng cổ vũ. Nhưng họ sớm phát hiện ra rằng nơi không may còn nóng hơn ...
Có thể một giáo viên trưởng nào đó có tác dụng giải nhiệt bằng nước đá.
Do đặc thù của đợt huấn luyện gần đây, mặc dù trời nắng chói chang nhưng tất cả các học viên và huấn luyện viên trong trại huấn luyện đặc biệt vẫn mặc áo sơ mi và quần tây. Gao Qi chạy tới chạy lui, trời có chút nóng, anh không thể không cởi cúc áo cổ của mình.
Vừa giải quyết xong một cái, Hoắc Sơ liếc mắt nhìn hắn.
Gao Qi dừng ngón tay, thở dài một tiếng "Này" và nói: "Họ không luyện tôi, tôi có thể cởi cúc áo được không?"
Bạn bối rối: "Được rồi, anh hiểu rồi."
Gao Qi: "..."
Anh chớp chớp ngón tay, rồi thành thật cài nút cổ áo: "Được rồi, anh có tiếng nói cuối cùng trong chức danh của mình."
Một lúc sau, họ bước đến cổng trại huấn luyện đặc biệt.
You Huo đứng trước hàng rào, Qing Jun đứng thẳng người, và bộ quần áo của trại huấn luyện đặc biệt rất giống với bộ đồng phục của cựu bất khả xâm phạm, tạo nên cảm giác sắc bén và kiềm chế của lưỡi kiếm.
Hắn không mang theo ai khác, chỉ đợi ở đây cùng Cao Tề, nhưng hắn không có chút nào mất đi linh khí.
Ngay khi họ đứng yên thì có tiếng xe ầm ầm ở cuối khúc cua cách đó không xa.
"Nào." Gao Qi nói.
Những chiếc xe lần lượt nối đuôi nhau, như Gao Qi đã báo cáo, có tổng cộng 10 chiếc xe trước và sau. Có thể thấy rằng chỉ có 3 chiếc xe đầu tiên được trang bị một số thứ liên quan đến hệ thống, và các công cụ cao thấp có thể được nhìn thấy qua các khe hở trên mui xe. 7 xe còn lại đều là người ...
"Tại sao, nhiều người cho tôi một số nhạc cụ?" Gao Qi lẩm bẩm.
Giọng nói vừa dứt, chiếc xe đầu tiên đã dừng lại ngoài cổng.
Bánh xe mang theo một mảnh khói bụi nhỏ, một bóng người mở cửa ghế phụ, từ trên cao trước xe nhảy xuống. Anh nheo mắt trong lớp bụi mỏng, và nhìn qua ánh nắng chói chang.
Khi nhìn thấy Youyou, anh ta cười một cách uể oải: "Chào buổi chiều."
Lang thang vẫn là một biểu hiện giống như kinh doanh, nhưng sẽ luôn có người có thể nói rằng anh ấy thực sự đang có tâm trạng tốt ... ví dụ như Tần Vấn ở phía đối diện.
"Cùng nhiều người như vậy làm gì?" Anh hất cằm nhìn Tần Vấn, vẫn không có ý định mở cổng.
Gao Qi vốn dĩ muốn nhắc Quý Hữu mở cửa, nhưng vừa quay đầu lại, thấy người bị chặn lại bên ngoài, không khỏi vội vàng.
"Quên không nhắc tới. Nhân tiện tôi sẽ làm thủ tục bàn giao tài liệu thông tin và đĩa lõi -" Tần Quyên lấy ra một tờ giấy rồi lắc đi, một tay cầm nó cho Hoắc Tư Noãn xem. : "Anh ấy huấn luyện."
Bạn bối rối một lúc: "Đồng luyện?"
"Ừ." Anh ấy nghiêng đầu về phía đội phía sau và nói, "Đó là những người tôi chọn ra, tổng cộng có 300 người, đến đây để huấn luyện chung với các bạn, đây là đợt đầu tiên. Chúng tôi sẽ đóng quân ở đây trong thời gian sự bắt đầu của dự án., gửi một nhóm sinh viên mới 3 tháng một lần cho đến khi dự án hoàn thành, ước tính thận trọng là một năm rưỡi, đây là một tài liệu chính thức. "
Tần Mục để cho Quý Hoắc tiên sinh đọc xong, không chút do dự cất công văn đi, hỏi: "Có phải là ngạc nhiên không?"
Youyou nhìn cậu qua hàng rào và mấp máy môi: "Không sao đâu."
Tần Cửu cười nói.
Bạn Hoắc quay đầu lại, giơ tay đối với những người trong buồng bảo vệ nói: "Mở cửa."
Rào chắn được dỡ bỏ, và đoàn xe ầm ầm tiến vào.
Nhóm người phụ trách hậu cần trong trại huấn luyện đặc biệt nhanh chóng đi tới, đưa các thành viên mới của căn cứ về ký túc xá, kho nhạc cụ và phòng nghiên cứu, ổn định từng người một.
Qin Qiu đi theo You Huo và Gao Qi qua sân tập và thấy rằng nó đang hỗn loạn. Không chỉ học sinh vào trong, mà ngay cả huấn luyện viên cũng đi vào như bánh bao.
"Tình hình thế nào?" Gao Qi bối rối.
"Đi xem một chút." Quý Hoắc tiên sinh nói.
Cả ba đi đến bên cạnh sân tập và ấn tấm kính ngăn xuống, làn sóng nhiệt đang cuộn trào trong cánh đồng khổng lồ, thổi về phía họ.
"Bạn đang làm gì vậy?" Gao Qi bắt gặp một học sinh.
Người bên kia liếc nhìn Hoắc Sơ, hiếm thấy có thể thuyết phục hắn, nhưng hắn nhanh chóng rụt cổ nói: "Chúng ta không nhận!"
Cao Kỳ quay đầu lại, liếc mắt nhìn Quý Hựu Tần Trác, ngây người hỏi: "Ngươi bất mãn cái gì? Bất mãn cái gì?"
"Nhân viên huấn luyện vừa rồi nói rằng có một vòng sự kiện trong sân tập này, và thời gian nên được nén trong vòng 2 phút."
Hắn quay đầu liếc mắt nhìn phía sau, những người khác cũng dừng lại hỗ trợ.
"Chúng tôi không nghĩ lưng bạn sẽ đau khi bạn đứng và nói chuyện. Nếu bạn có khả năng, hãy xuống và đi lại trong vòng 2 phút để chứng tỏ điều đó, nếu không, đừng mù quáng đặt mục tiêu", học viên lau mồ hôi trên trán. và phàn nàn, "Chúng tôi thở hổn hển như những con chó trên cánh đồng., bạn không đổ mồ hôi chút nào, làm thế nào bạn có thể làm như vậy, không công bằng."
Những người phía sau bắt đầu nổi loạn: "Vậy đó! Thật không công bằng! Tôi không nhận! Cô phải đổ mồ hôi!"
Gao Qi: "..."
Vừa định mở miệng phản bác, liền nhìn thấy Tần Mục móc lên bờ vai bối rối, ra hiệu với học sinh nói: "Ngươi có biết tại sao giáo trưởng ngươi có thể đứng ở chỗ này không?"
Cậu học sinh liếc nhìn anh, nhìn logo trên huy hiệu cánh tay của anh và im lặng nói trong vài giây, "Tôi không biết, tại sao?"
Qin Qiu nói: "Bởi vì sân tập này có thể khiến bạn thở dốc vì kiệt sức, nhưng không đủ để khiến anh ấy đổ mồ hôi."
Học sinh: "..."
Bạn đang làm cái quái gì vậy!
Sau lưng còn rất non nớt đã kêu gào: "Đừng nói là hắn sẽ không đổ mồ hôi, chỉ cần có thể vòng vo trong vòng 2 phút, ta sẽ cho ngươi cái đầu của hắn!"
Một người khác nói, "Không, bạn cũng vậy! Thêm tôi vào đầu của bạn!"
Nhất thời bầu không khí đột nhiên trở nên ấm áp.
Tiếng hò hét của các học sinh vẫn chưa đủ, ngay cả nhóm người tiếp sức ban đầu cũng bắt đầu chế nhạo, và họ phải kéo Qin Qiu xuống ngựa. Có lẽ vẫn còn đó sức ì của sự kình địch trong quá khứ trong xương.
Bạn Hoắc nhìn chằm chằm Tần Vấn, bên kia vung tay lên nói: "Ta không phải cố ý đánh gia hỏa, là thuộc hạ cũ của ngươi dỗ."
Anh quay lưng về phía đám đông, và chớp mắt phải về phía Youhu.
"..."
Huấn luyện viên trưởng thờ ơ của chúng tôi vẫn thờ ơ trong năm giây, sau đó quay sang Gao Qi và nói, "Bật hiệu ứng ném bom mô phỏng trong đấu trường."
Gao Qi mở to mắt, vẻ mặt hưng phấn, lao vào hành quyết.
Tần Mục nhướng mày nói: "Như vậy ác liệt?"
Youhuo cởi khuy măng sét và cuộn chúng lên khuỷu tay từng lớp một: "Nếu khiêu khích thì không nói được lời nào."
"Đi." Tần Mục nói: "Các ngươi đều đi rồi, ta đương nhiên đi cùng."
Một lúc sau, Quý Cụ Bà và Tần Cửu đứng trong sân huấn luyện, hơn trăm cổng bom giả nhô ra khỏi đỉnh tường, hướng về các hướng khác nhau.
Các sinh viên có mặt đều sửng sốt, bởi vì thứ này được cho là mô phỏng, và khi nó rơi xuống đất là một vụ nổ thực sự, và có rất nhiều lửa, giật và khói.
Vốn dĩ, việc đi vòng quanh sân rất ngại ngùng, và với điều này, nó có thể tạo ra hiệu ứng khiến mọi người quay lưng lại với nhau.
Sau khi họ đến trại huấn luyện đặc biệt, điều họ sợ nhất là dự án này.
Họ lùi sang một bên, lau mồ hôi và nín thở khi nhìn hai người bên trong đấu trường.
Nghe lệnh của Gao Qi, hơn 100 cổng ném bom đồng thời mở ra, nổ tung cả sân huấn luyện. Vào lúc đó, nó thực sự giống như một trận mưa đạn.
Khuôn mặt của các học viên căng thẳng, trong khi các học viên bớt lo lắng hơn.
Bởi vì họ đã chứng kiến ​​những đợt ném bom chuyên sâu hơn thế này, nên hàng nghìn điểm tấn công ở cốt lõi của hệ thống đã không thể giậm chân tại chỗ, chưa kể chỉ có 100 điểm hiện tại.
Người trên thao trường nhanh nhẹn, mọi phản ứng đều có tính toán, luôn đứng vững trước làn đạn pháo.
Khi họ về đích và nhấn nút "dừng tấn công", tất cả mọi người bên ngoài địa điểm đều quay đầu lại và liếc nhìn thời gian.
1 phút 42 giây.
Lang thang bình tĩnh lại một lúc, cầm lấy nước do Cao Tề đưa cho, từ trên vai ra sau lưng xách một bình. Một cái nhìn theo thói quen và bình thường, như thể anh ta và nhân viên phía sau anh ta thường làm điều này, và có sự hiểu biết ngầm đến mức anh ta không cần nói hoặc cử chỉ bằng mắt.
Hắn chậm rãi uống hai ngụm nước, đi tới trước mặt học sinh la lên, vươn bàn tay thon dài trắng nõn xinh đẹp nói: "Được, đem đầu của ngươi."
"..."
Các sinh viên đã bị sốc vào một dãy câu lạc bộ.
Người hướng dẫn trưởng nhướng mi mỏng, ánh mắt sáng quắc quét qua đám người, lại phải nói. Kết quả, Tần Vấn hai tay ôm vai, đẩy anh ra khỏi học sinh: "Được rồi, giám khảo, hù anh ta là được rồi."
Lời nói của Tần Vấn mang theo nụ cười, người hướng dẫn tảng băng thật sự bị đẩy ra.
Các học sinh nhìn bóng lưng của họ không tin, một lúc sau mới thở phào nhẹ nhõm.
Gao Qi giữ cửa, chống cằm chỉ vào sân huấn luyện nói: "Thời gian tạm nghỉ đã kết thúc, chúng ta có thể tiếp tục không?"
Các học sinh lăn ra ủ rũ.
Tần Vấn đang cùng Quý Nhân bước đi, chợt nghe thấy tiếng kêu ma quái và tiếng sói tru từ phía sau.
Hắn quay đầu nhìn về phía sân huấn luyện phương hướng, hỏi: "Tại sao so với trước đây còn kém hơn?"
Youhuo nói nhẹ: "Tôi đã yêu cầu Gao Qi rời khỏi năm mươi cảng ném bom, và chuyển tiếp chương trình huấn luyện vào ban đêm, để họ nổi dậy."
Với tư cách là người hướng dẫn chính, You Huo có một nơi ở riêng trong trại huấn luyện đặc biệt. Là khách cùng cấp với anh, phòng của Tần Mục ở bên cạnh. Nó có lẽ cũng do Gao Qi cố ý sắp xếp.
Bọn họ dính bùn trên sân tập, đương nhiên phải về tắm rửa thay quần áo, tắm rửa xong lại quấn lấy nhau.
...
Bạn Hoắc ngẩng đầu lên, ngón tay nắm lấy thành bồn tắm, nước từ đó tràn ra, nhỏ xuống thành mép, sàn nhà ướt sũng.
Đôi chân dài thẳng tắp của anh căng thẳng, và anh thở hổn hển.
Ngón tay trên thành bồn tắm sốt ruột giật giật, đột nhiên đè lên vai Tần Vấn, nắm lấy tóc gáy người kia, ngẩng đầu hôn lên, giọng nói như bị bóp nghẹt vào nụ hôn.
Bọn họ quấn quít từ phòng tắm đến trên giường, Tần Cửu nắm lấy tay anh, siết chặt ngón tay anh, Dư Tiêu híp mắt đẩy đẩy, trong mắt mơ hồ tràn ra một tầng sương mù.
Huấn luyện viên trưởng, người có thể duy trì sự ổn định trên sân tập, đã ngoại lệ vào lúc này, mồ hôi nhễ nhại.

[TCCK] TC×DHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ