Hoàn thành

1.4K 83 26
                                    

Xin chào, mình là MorningApricot đây!

Vậy là, [ Bad girls and good boys ] đã chính thức hoàn thành rồi nè, chân thành cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ mình và bé con trong suốt khoảng thời gian từ những chap đầu đến tận bây giờ. Mình bắt đầu viết từ khoảng 2019-2020 và đến tận năm 2022 mình mới có thể lấp hố bộ truyện này :'))). Trong hai năm ấy, có khi mình phải ôn thi mà bỏ dở, có khi mình bị áp lực học tập mà không có tâm trạng đăng chap. Nhưng khi nhìn vào thông báo và lượt view, lượt vote, comment, thấy mọi người vẫn ở lại và chờ đợi mình, mình thực sự rất vui và có nỗ lực để có thể hoàn thành bộ truyện này.

Cảm ơn những độc giả quen thuộc luôn bên cạnh đón chờ và yêu quý mình, các bạn là động lực to lớn đối với mình. Yêu mọi người rất nhiều

Cảm xúc của mình thật sự rất lẫn lộn, mừng vì cuối cùng đã có thể hoàn thành một bộ truyện đầu tiên trên wattpad, cũng có chút bồi hồi xao xuyến vì hành trình của [ Bad girls and good boys ] đã phải dừng lại.

Mình thừa nhận mình còn mắc lỗi, do fic này mình đào vì muốn trải nghiệm thử, xong mọi người vẫn dành sự ủng hộ cho fic, mình thực sự rất rất biết ơn.

Cảm ơn vì đã bên cạnh [ Bad girls and Good boys ] suốt thời gian qua.


From: MorningApricot

[ 2/3/2022 ]

🎉 Bạn đã đọc xong 12 chòm sao | textfic | Bad girls and good boys? 🎉
12 chòm sao | textfic | Bad girls and good boys?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ