Ngày 8/3 đã đến, các sao đã sẵn sàng phỏng vấn chưa?
Leo: Cái đé*?
Gemini: Tại sao?
Scorpio: Hợp tác chút đi mấy friend -.-
Q1: Ngày 8/3 có ý nghĩa thế nào với bạn?
Aries : Ngày của phụ nữ? Không phải à?
Taurus: Ngày của bà, mẹ, chị và người yêu em :))
Gemini: Một ngày nhảm shit
Cancer: Một ngày rắc rối
Leo: Chỉ là ngày bình thường như những ngày khác, có chút "đặc biệt" hơn với mọi người?
-Gemini: thấy sai sai kiểu đé* gì ý :)
Virgo: một ngày lễ?
Libra: Ngày để bày tỏ lòng biết ơn với những người phụ nữ của mình!
Scorpio: Ngày để gửi những lời cảm ơn, những hành động đẹp cho người phụ nữ của mình
Capricorn: Là ngày 8/3 chứ gì?
Sagittarious: Ngày của phụ nữ, đồng thời là ngày tốn tiền :))
Aquarious: là một ngày tốt đẹp
Pisces: Huh? Sao tao lại bỏ thời gian quý giá để ngồi đây nói chuyện xàm lòn?
Q2: Bạn gửi lời đến người phụ nữ bạn yêu?
Aries: Không biết cô ấy đã là phụ nữ hay chưa nhưng cứ chúc vậy :)) chúc cậu luôn xinh đẹp, tỏa sáng rực rỡ và yêu tớ nhiều hơn
Taurus: Chúc cậu luôn mỉm cười vì cậu cười thực sự rất đẹp! Cậu luôn là người đặc biệt trong mắt tớ :))
Libra: Chúc cậu luôn được hạnh phúc và được sống như những gì cậu mong muốn! Điều quan trọng nhất là chúc cậu yêu tớ :))
Scorpio: Chúc cậu luôn mạnh khỏe, bình an và luôn hạnh phúc! Sở dĩ tớ không Chúc cậu xinh đẹp vì cậu luôn đẹp trong mắt tớ!
Sagittarious: Tớ không biết chúc gì vì cậu đã quá hoàn hảo rồi! Thôi thì chúc cậu luôn rực rỡ, tự hào về bản thân và được làm điều mình thích!
Aquarious: Em thấy mình thật lạc lõng :)) em làm gì đã yêu ai đâu :))
Q3: Bạn muốn nhận được gì từ người thích bạn?
Gemini: Nhiều lắm! Chỉ sợ không đáp ứng được thôi :)) Gucci này, Chanel này, Louis Vuitton này!
Cancer: Căn biệt thự trên 10 tỉ này, Bugatti la voiture noire này, Gucci này, v..v
Leo: Em biết thừa người yêu em không đáp ứng được đâu nên em chỉ mong túi xách Gucci thôi :))
Virgo: Thôi thì em chỉ muốn con Bugatti xịn nhất gần đây thôi :))
Capricorn: Chắc Chanel thôi?
Pisces: Bộ sưu tập đồ make-up xịn là oke rồi :))
Q4: Bạn muốn gửi lời chúc gì cho độc giả nữ vào ngày 8/3 này?
Aries: Chúc mọi người luôn xinh đẹp và luôn hạnh phúc với người yêu, chồng mình! Và quan trọng nhất chúc các bạn có người yêu :v
Taurus: Chúc mọi người luôn tự tin về bản thân và làm điều mình thích !!!
Gemini: Chúc mọi người mạnh khỏe, được sống như những gì các bạn mong muốn
Cancer: Tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, chứng tỏ được bản thân có ích trong mắt mọi người, là một người con gái được mọi người yêu quý và tôn trọng!
Leo: Chúc mọi người được bên người mình yêu và luôn hạnh phúc với người ấy
Virgo: Chúc mọi người luôn là những người phụ nữ tự tin, biết yêu bản thân và sống một cuộc sống có ý nghĩa
Libra: Chúc các cậu luôn hạnh phúc, có thể tự điều khiển cuộc sống của mình và tự do làm điều mình thích
Scorpio: Chúc các cậu thành công làm điều mình muốn, sống cuộc sống mình muốn, được bên người mình yêu và được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn!
Capricorn: Chúc mọi người tự lập trong cuộc sống của bản thân, luôn được mọi người tôn trọng và yêu quý! Đặc biệt là được bên người mình yêu
Sagittarious: Chúc các cậu đẹp hơn, vui vẻ hơn, mạnh mẽ hơn trong cuộc sống!
Aquarious: Chúc mọi người làm gì cũng thành công, được người khác ngưỡng mộ và yêu quý!
Pislay: Chúc mọi người tự tin về bản thân nhiều hơn, luôn được coi trọng và bảo vệ!!
Bài phỏng vấn đến đây là hết!! Chúc các cậu một ngày 8/3 vui vẻ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao | textfic | Bad girls and good boys?
FanfictionBad words ‼️‼️ #1 xunu : 20/1/2022 #1 songngu : 17/2/2022 #1 cugiai : 18/2/2022 #1 12cs: 7/3/2022