THE BAD COUSINS

2.1K 8 0
                                    

WEIY POV'S ( PREPARATION )
I'm turning 21 tomorrow, because tomorrow is my Grand BIRTHDAY..napaka special na araw para sa akin...isa lang naman ang wish ko ay ang best s*x...emeee masyado ata akong malibog...

Matutulog na sana ako ng biglang sumigaw si Mom

“ Weiy! ” sigaw ni mom na nasa baba, kaya ako napabangon at bumababa ng kwarto... nagulat ako dahil bukas palang ang kaarawan, why have a lot of gift na dumating na sa bahay...

“ What's that Mom, tomorrow palang yung birthday ko ” tanong ko kay Momy...at biglang lumapit sa akin si Dad..

“ This is a gift from your aunties in japan, hindi sila makakadalo iho kaya, pinadala nalang nila ang gift nila ” paliwanag ni Daddy sa akin...

My Dad is Japanese so  ang dumadaloy sa ugat ko ay dalawang dugo.. Japanese blood and Filipino blood.....

“ I miss my grandma and grandpa Dad, bakit hindi sila makadalo ” malungkot kong  sabi kay Daddy... My Grand Ma and Grandpa ang pinaka best sa akin, I love them...

“ Here's your Grandma, tanan ” saad ni Dad...napayakap agad ako kay Lola..sobrang surpresa ako....

“ I miss you Appo ” sabi ni Lola sa akin...at agad naman kaming umupo...napalingalinga ako dahil bakit wala si Lolo

“ I miss you so much Lola, where's lolo ” saad ko...nagtinginan sila kay Dad at Mom..bata palang ako...sila lola at lolo na ako nagpapahele..at dun ako lumaki sa japan with his and her...kaya I never forget them..

“ Ah, your Lolo naiwan sa Japan, kas— ” putol na sabi ni Lola sa akin...

“ Ah, Iho napagod ang lola mo, go back to your Room and Rest, because tomorrow is your birthday Ok ” agad na sambit ni Dad...agad naman akong yumakap muli kay Lola at nag besho tsaka ako umakyat sa kwarto...

                      WEIY FATHER POV'S
“ Paano natin sasabihin kay Weiy about his lolo  ” saad ko kay mommy habang nakaupo...dahil kung malaman ni Weiy his lolo died..baka di niya makaya, kaya kailangan namin na itago sa kanya..

“ Hon, relax pagkatapos ng 21th Birthday ni Weiy, sabihin natin sa kanya ” Saad sa akin ng asawa ko...habang si mommy naman di siya mapakali...

“ Mom pahinga na po kayo, Manang Ester paki samahan nga si Momy sa kwarto niya ” sabi ko kay Momy bago ko tinawag si Manang Ester to take my mom in her Room..

“ Ok sir ” agad naman sinamahan ni Manang Ester si Mommy at tsaka sila pumasok sa kwarto....

“ Hon, don't worry about this matter? If you tell this to night, your son never celebrate his 21th Birthday, relax ok ” saad ng asawa ko bago umakyat sa kwarto namin..

Agad naman akong sumunod sa kanya sa kwarto...

WEIY POV'S
    Yakap yakap ko ang malaking Teddy bear, at biglang nagring ang Cellphone ko...tinignan ko ang tawag si JM ang tumatawag kaya dali dali kong sinagot...

               📱LINE CALL WEIY ft. JM📲
WEIY: Hello JM, good evening
JM: Me too, tomorrow is your birthday right, I'm so happy for you...Lola and Lolo visit you tomorrow kasama ko sila...
WEIY: Talaga, yeh...My father, Mom visit here ( SAD VOICE )
JM: Kuya Weiy, bakit hindi kaba masaya na, makasama mo ang Mom ng Dad mo
WEIY: I'm happy but, my lolo di siya nakapunta
JM: Don't worry, mag pahinga kana para bukas wag na mag pupuyat kuya Good night

HANGUP📵

Pinilit ko nalang makatulog....para bukas..ayaw ko kasi magka eyebag...and that's why I'm going to sleepytime.

THE BAD COUSINS BOOK 1 | +SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon