JM POV'S ( WAR OF 2 COUSINS )
Lumabas kami ng dalawa kong pinsan dahil niyaya nila ako mag Shopping with VINCENT and WEIY
“ What do you want JM ” Saad ni Vincent sa akin
“ You want this ” turo naman ni Kuya Weiy sa akin ang isang gold bracelet...Nagtinginan ang dalawang magbabantay dun, at tsaka ngumiti sa amin..
“ Sir ang swerte mo, my dalawa kang Boyfriend ” saad ng isang casher sa akin at tsaka ngumiti...kung kayat dahilan din ng aking pagkagulat...
“ Ah ate, hindi ko sila Boyfriend, mga pinsan ko sila ” sagot ko naman sa Casher...habang ang dalawa nagtawanan lang dahil sa tinanong ng Casher sa akin ....
“ Hyst sayang naman, ang gwagwapo naman ng mga pinsan mo, parang mga model sila..at tsaka bagay naman sila sayo ” biro pa ng Casher sa amin at tsaka ngumiti....
Diko alam kung bakit pinagkakamalang Boyfriend ko sila...but I don't think so...bago umalis ang Casher sa harap namin, diko namalayan na nagtatalo na pala ang dalawa...kayat hinila ko sila palabas ng bilhan ng mga bracelet at tsaka mga relo...
“ Ano bang ginagawa niyong dalawa ” pagnisi ko sa kanila at tsaka umalis sa harap nilang dalawa, at lumabas ng Mall...agad naman silang sumunod sa akin...
“ Diba kaya nga ako sumama sa inyo, kasi sabi niyo mag shashopping kayo..” galit kong sabi, habang nag tuturuan ang dalawa...
“ Ikaw kasi”—Vincent
“ Ikaw kaya nauna ” — Weiypumasok na ako sa loob ng kotse at sumunod naman silang pumasok...
“ Pwede ba tama na, para kayong mga bata ” galit kung sabi at tsaka ko pinaandar ang kotse..tsaka kami umabante...naisip kung kumain muna kami, kaya pumunta kami sa isang restaurant....
🍝RESTAURANT 🍧
“ Waiter ” sigaw ni Vincent, at agad naman lumapit sa amin ang isang waiter
“ Ako na mag order, sayo JM ” saad ni Weiy
“ Ako na mag order kay JM ” saad namab ni Vincent...kaya agad naman ako naguguluhan dahil kanina pa sila nag tatalo...“ Ah sir, mga Boyfriend mo ba sila ” Tanong ng waiter sa akin, na halos maibuga ko ang iniinom kung tubig sa mukha ng dalawang nagtatalo sa harap ko...
“ Ah hindi, pinsan ko mga yan ” sagot ko naman...
“ Ang gwagwapo naman nila.. kala ko Boyfriend mo sila..mukha silang artista ” saad ng waiter sa akin at ngumiti...“ Kuya Weiy, Kuya Vincent tumigil nga kayo kanina pa kayo eii, ako na mag order ” galit kung sabi...agad naman silang tumigil...
Pagkatapos ko sinabi lahat ng order, agad naman umalis ang Waiter at kumuha ng order...
Pagkatapos kami kumain, lumabas na kami...agad naman kaming pumasok sa loob ng kotse at si Kuya Weiy na ang nagmaneho...
“ Ano ba pinag aawayan niyong dalawa, para kayong bata in that way ” galit ko pang sabi sa dalawa habang on way na kami na uuwi... tahimik lang ang dalawa at walang nagsasalita....
Nang nakauwi na kami, agad akong nagtungo sa work nila Momy...
“ Where is Mom ” saad ko sa isang empleyedo ng company...
“ Ah Ma'am nasa meeting room po ” saad ng isang babae sa akin kung saan ako nagtanong..
“ Okey thank you ” sagot ko, at tsaka ako pumasok sa President office kung nasaan si Dad..
“ JM, why are you here, may sasabihin kaba?” Tanong ni dad sa akin at tsaka tumayo at lumapit sa akin..at niyakap ako...agad din kaming umupo....
“ Dad, you know ang boring sa bahay ” sagot ko at tsaka ako napangisi..
“ Hyst son, bakit dika mamasyal with your Cousins ”
“ Dad, look aasarin lang nila ako, kapag sila kasama ko...” saad ko at tsaka tumayo...
“ Oh what happen, where did you go? ” Tanong ni dad sa akin...at tsaka tumayo narin
“ I have important matter to do Dad, bye dad I Love you ” yumakap ako sa daddy ko at nagbesho..bago ako lumabas ng office at building...
BINABASA MO ANG
THE BAD COUSINS BOOK 1 | +SPG
Humor⚠️READ YOUR OWN RISK ⚠️ We can never avoid lust in our body, no choice, no retreat. Paano kung ang pinsan mo mismo ang magyaya sayo? Dahil sa taglay na karisma nila Vincent, Anthony, Kezier, Liam, and Weiy ay nakuha nila ang virginity ni Jm sa isang...