THE BAD COUSINS

1.3K 8 0
                                    

KEZIER POV'S  ( THE REVIEW )
   “Hi kuya Kezier ” boses mula sa likod ko, kaya napalingon ako..at si JM ang tumambad sa harap ko....

“ Hi Kuya Kezier, sabay na tayo papasok ” saad ni JM sa akin.. ngumiti lang ako sa kanya at naglakad na kami papasok ng Room namin..

“ Wala ka ata sa mood Kuya, tell me what's the problem? ” sambit ni JM at tsaka nagtanong sa akin... I'm not in good mood because my Mom grounded my gadget in a whole week..

“ Nothing, Don't worry about me my little boy ok ” agad kong sabi at hinawakan ang kanyang ulo...

Ngumiti lang sa akin si JM at tsaka nag ayos ng upuan...

“ Good morning little Boy ” saad naman ni Anthony kay JM at tsaka ngumiti ito ng matamis..and JM smile too..

Agad naman sumunod na bumati sa kanya ang tatlo na si Liam, Vincent at tsaka si Weiy...na dahilan ng pagkatitig ng mga kaklase namin sa amin...JM cover his face... because of shy...

“ Umupo nga kayo, but kayo nakatayo sa harap ko ” saad ni JM kila Liam...

Di namin namalayan na pumasok ang prof namin kaya dali dali kaming nag ayos ng pagkaupo...

“ Ok class, I have a important announcement to day, please listen carefully...” sambit ng guro na nasa harap...

“ Tomorrow is the final exam, at kailangan niyong pag andahan yun... Review our past lesson ” agad na sabi ng guro namin...na dahilan ng pagkagulat namin.. without knowing na mag eexam kami pala bukas...

Pagkatapos ng Klase namin...sabay sabay kaming umuwi ng mga pinsan ko...

ff>>HOME
“ Hi mom ” agad kung bati kay mommy na nakaupo...habang si Dad he busy sa kanyang Cellphone...agad naman akong nagmano sa kanila....

Papasok na sana ako sa kwarto“ Kezier, tomorrow samahan mo muna yung tita mo ” saad ni Dad sa akin....

“ Dad, I have a exam tomorrow ” mahinahon kung sagot kay Daddy..
“ Ok, and know magreview ka for your exam...good luck Son ” agad naman niyang sabi sa akin...umakyat na ako sa kwarto ko at tsaka ako pumasok...

Pagkatapos ko nagbihis, agad kong kinuha ang aklat na nasa study table ko..at tsaka ako nagbasa for exam tomorrow...

Nagulat nalang ako ng biglang may kumatok sa pintuan ng aking kwarto..
“ Yes, who's that? ” sambit ko..

“ Ako sir, magdadala sana ako ng meryenda...utos ng Mommy niyo ” sagot sa akin ng kasambahay namin, kaya dali dali ko siyang pinapasok, at pinalagay ko ang meryenda sa table ko...agad naman siyang lumabas ng kwarto...

ff>KINABUKASAN🌤️ ( THE NEW PROFESSOR)
STARRING: PARK SOLOMON as Professor
Chin
THE PROFESSOR CHIN👇

ff>KINABUKASAN🌤️ ( THE NEW PROFESSOR)STARRING: PARK SOLOMON as Professor ChinTHE PROFESSOR CHIN👇

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

                              JM POV'S
Today is my Exam day, kaya agad akong pumasok sa room ko..at nadatnan ko sila Kuya Kezier na nag rereview..kaya dali dali din akong umupo and I get my book on my bag...

“ JM! ” kalabit ni Kuya Liam sa akin in my back..and he push my chair..
“ Please, Stop bothering me kuya Liam, I'm so busy ” sagot ko sa kanya...

Diko inaasahan ang pagpasok ng prof namin and I'm still sitting, nagulat nalang ako ng kalabitin ako ni Kuya Anthony...and I stand.. napatingin ako sa harap and my chicks blushing and my heart faster breathing... because the new professor, he looking good... Gwapo, matangkad, maputi and have a good baritone voice..and he start talking..

“ Huy JM, ” tulak sa akin ni Kuya Weiy..na dahilan ng pagkatulak ko sa upuan...

“ Yes Mr. Hernandez, you have a problem ” tanong sa akin ng professor namin and all my classmates tinignan nila ako...
“ Nothing sir ”saad ko naman at tsaka ako yumuko...

“ Ok class, My name is Professor Chin, I'm from south korea but I live in philippines in 9 years, kaya alam ko magtagalog, to day is our Exam, make sure no cheating ” saad ni professor Chin...at tsaka kami pinaupo...

Agad din siyang nagbigay ng Test Paper..and the exam start...

Pagkatapos ng Exam namin, naiwan ako sa classroom with Professor Chin.....and my five cousins lumabas sila...

“ Oh, Mr.Hernandez hindi kaba mag meryenda ” tanong sa akin ni Mr.Chin sa akin...and I smiled..
“ Ah sir hindi po kasi ako gutom at may tatapusin pa ako ” pagdedepensa ko...

Habang nag aayus si Mr. Chin tinitignan ko siya because he's cute...and handsome...diko namalayan na pumasok si Kezier...

“ Huy, kanina kapa nakatingin kay Mr.Chin ah ” kalabit sa akin ni Kezier...
“ Ang gwapo niya kasi, he's cute ” saad ko kay Kezier at tsaka muling nakatulala kay Mr.Chin...
“ Oo nga no, pero mas gwapo pa naman ako diyan eii ” Kezier told, at tsaka niya ako tinulak..agad din lumabas si Mr.chin...

“ Panira ka talaga sa pag eemote ko ” saad ko..
“ ei halos matunaw na si Mr.Chin no ” sagot ni Kezier, kaya napatingin ako kay Kezier...

Totoo naman na Gwapo si Kuya Kezier, Matcho at maputi at matangkad...kung tutuosin mas gwapo talaga siya kaysa kay Mr. Chin, but look his my cousin but with benefits...bulong ko sa sarili ko at tsaka ako lumabas ng room..

“ Huy JM where are you going? ” Tanong sa akin ni Kezier, I look at back..
“ Wala bibili lang ako ng meryenda..wag mo ko susundan ah ” saad ko...lumabas na ako at dumaretso sa canteen..hindi naman sumunod sa akin si Kezier, pero ang sumunod ay ang dalawang makulit na sina Kuya Liam at Kuya Vincent...

“ JM! ” sigaw nila, napalingon ako at napakamot ng noo...
and I'm shocking because Kuya Liam kissing me in front of Kuya Vincent..
agad naman hinila ni Kuya Vincent si Kuya Liam...buti nalang walang ibang studyante ang nakakita...

“ Huy Liam what are you doing.. ” tanong na galit ni Kuya Vincent..
“ Nothing, I kiss him no malicious as a cousin, ” sagot niya kay Kuya Vincent...
“ Look hindi na tayo bata...Liam! ” galit nanamang sabi ni Kuya Vincent...nahalata ko ang pagselos ni Kuya Vincent kay Kuya Liam..kaya dali dali ko silang inawat..

“ Stop that! pwede ba tumigil na kayo..PISS OFF! ” galit kung sabi..agad naman silang tumigil..at umalis sa harap ko...

I'm so disappointed sa ginawa sa akin ni Kuya Liam, kahit sanay na ako sa kabastosan nila..di manla niya nirespeto who I am..

I taste the Liam saliva on my lips, na confuse ako dahil sa tamis ng Candy na nasa bunganga niya ay dahilan din sa pagtamis ng kanyang halik to my lips, because I taste it and I smelled..

THE BAD COUSINS BOOK 1 | +SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon