34. Lục hào - Priest

23 1 0
                                    

Tác giả: Priest

Tình trạng hoàn thành: 109 chương + 3 phiên ngoại (Hoàn thành)

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Dị thế, Tu chân, Cường cường, Niên thượng, Chủ thụ, Giang hồ ân oán, Cận thủy lâu đài, Kim bài đề cử, 1v1

Văn án:

Tu chân cố sự, kể về một môn phái đang đà xuống dốc làm sao chấn hưng bởi khỉ bảnh choẹ, trùm gây chuyện, quỷ cay nghiệt, đồ ngốc và tiểu tạp mao.

CP đại sư huynh niên thượng ~

Hay gây chuyện công X cay nghiệt thụ

Nội dung: Tiên hiệp tu chân truyền kỳ

Diễn viên: Trình Tiềm, Nghiêm Tranh Minh, cùng các diễn viên phối hợp

Trình Tiềm, con thứ trong ba người con trai Trình gia, cha mẹ đối xử lạnh nhạt hình thành tính cách nguội lạnh. Vốn an phận làm Trình Nhị Lang sống qua ngày, vì song thân coi trọng tiền tài nên vừa bán vừa tặng cho một vân du đạo nhân, nhân vật chính từ đó bị ép vào con đường tu chân lắm dối lừa.

Tuy nói từ xưa người tu chân đắc đạo phi thăng khó tính hết, nhưng môn phái suy tàn, sư phụ chẳng đáng tin, chúng đệ tử bất tài dốt đặc cán mai, đại sư huynh còn là chuyên gia gây chuyện, con đường tu tiên có thể nói tiền đồ mờ mịt. Cùng đón xem Trình Tiềm làm sao giấu tài, làm sao tu tiên, chấn chỉnh chúng đệ tử.

Review:

Đại thần Priest vẫn chưa từng làm tôi thất vọng. Tuy bộ này chậm nhiệt và cũng ít nói đến yêu đương nhưng bánh cuốn vẫn hoàn bánh cuốn. Vì cũng xác định chậm nhiệt văn nên tôi cũng không kỳ vọng nhiều vào tuyến tình cảm nhân vật chính.

Nhân vật chính của truyện không chỉ là công thụ mà là cả một môn phái - Phù Dao phái, một môn phái cổ xưa lâu đời nhưng đã xuống dốc từ đời sư tổ bọn họ, đương nhiên nguyên nhân trong đó cũng thăng trầm và lắm plot twist, đến tận chương cuối vẫn còn nhiều chỗ tôi vẫn chưa hiểu được ẩn ý của tác giả.

Điểm một vài gương mặt sáng giá của truyện:

Sư tổ: Đồng Như (Sau khi tẩu hỏa nhập ma trở thành vạn ma chi tông - Bắc Minh Quân)

Sư phụ: Hàn Mộc Xuân (Nhập môn không lâu thì chết trẻ nhập vào xác một con chồn, nửa người nửa quỷ)

Sư bá: Tưởng Bằng (Nhập ma, người nắm giữ Phệ hồn đăng - sẽ có plot swist)

Đại sư huynh: Nghiêm Tranh Minh (công)

Nhị sư huynh: Lý Quân

Tam sư huynh: Trình Tiềm (thụ)

Tứ sư huynh: Hàn Uyên (đọc gần giống hàm oan :))) tên được sư phụ y đích thân tuyển chọn ạ)

Tiểu sư muội: Hàn Đàm hay còn có tên gọi thân mật là Thủy Khanh (tên thật nghĩa là hồ nước, biệt danh nghĩa là vũng nước ạ :)))

Boss phản diện: à đây là phần plot swist tôi nghĩ là hay nhất truyện nên xin phép dấu tên (bật mí đây là vị cha hờ trên trời rơi xuống của Thủy Khanh sư muội nha).

Review Đam mỹ hoàn 2021-2022Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ