02

270 27 2
                                    

hai.

ting, bạn có một thông báo nè!!
tài khoản ryujinitzy vừa theo dõi bạn đó!

"haiz, mình đã sống kín đến nỗi số người biết tên họ cũng đếm trên đầu ngón tay, nhóc này đâu ra vậy chứ hả?"

tuy thân là play girl, nhưng chuyện đời tư của yeji lại khép kín vô cùng. không phong trào, không dã ngoại, và đó là cách chị vượt qua hai năm đại học đầy tẻ nhạt tại seoul, ít ra đôi lúc còn bar pub tiệc tùng, không thì chết ngấy mất với kinh tế vĩ mô, toán cao cấp,...

xung quanh yeji thì phải gọi toàn là ghệ đẹp, cực phẩm không thôi, nào là nhỏ quỳnh thơ, con ả trí mẫn, thậm chí còn có hot boy đại học seoul ninh nghệ trác :).

ryujinitzy : chào chị, chẳng hay chị có phải hwang yeji không ạ?

yeji.hw : vâng, là tôi, có chi không?

ryujinitzy : chẳng có gì, tôi chỉ muốn làm quen. liệu yeji, chị đây có sẵn lòng?

yeji.hw : được thôi, miễn nó không phiền

ryujinitzy : nếu được, hẹn chị ngày mai tại cổng a1 đại học seoul!
*á, trông lạnh lùng phết, nhưng mà đáng iu*

yeji.hw : được!
*xem cũng lạnh đấy, seen cơ à?*

đại học seoul, cổng a1

"aishh, chuyến này lại phải cảm ơn con bé yuna rồi, mà chị yêu tới chưa nhỉ? nhớ cá"

"chào!"

bỗng từ xa một giọng nói trầm ấm lướt qua tai shin ryujin, chẳng phải đây là hwang yeji, vợ tương lai của em đây sao? tim bỗng trật một nhịp, ôi con nhà ai mà xinh thế?

phía yeji thấy người kia đứng thờ thẫn nhìn mình như vậy, có chút đáng yêu, hóa ra mình cũng có sức hút lắm chớ! phải nói cho con ả hacker kia nghe mới được.

cả hai cứ đứng nhìn nhau một hồi lâu, đến khi ryujin chủ động đến bắt chuyện mới thôi. cô rủ chị đi ăn, đương nhiên là không thể chối từ. trên đường đi, và cả khi trên quán, hễ cứ quay sang nhìn đối phương, yeji sẽ vô tình bắt gặp được ánh mắt người kia đang nhìn chằm chằm lấy mình, trông có u mê không cơ chứ!

đằng khác, shin yuna bỗng chợt nhận ra rằng, mình đã giúp người chị thân yêu một cú to thật là to, ắt hẳn sẽ sắp nhận được gì đó hoành tráng lệ, như căn nhà ven sông hàn chẳng hạn? vui mừng khôn siết, thế là rủ chaeryeong đáng yêu và lia xinh đẹp đi ăn, ra dáng phú bà cho đàn chị nể mặt em út, liệu mà đối xử đàng hoàng!

shin ryujin sau khi ăn cùng tiền bối yeji về chẳng tài nào ngủ được. hình ảnh đàn chị ngồi ngắm nghía món gà chiên phô mai cứ lặp lại trong đầu, vẫn chưa hề có ý định buông tha cô. làm thế thì sao tôi ngủ đượcc?

21:21, 03.03.2022
thành phố Hồ Chí Minh

ryeji ; đắm chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ