07

288 30 1
                                    

bảy.

shin ryujin đang rơi vào trạng thái thất tình??

hôm nay, ryujin quyết tâm sẽ tỏ tình tiền bối yeji, bằng những bông hoa cùng vài lời yêu ngọt ngào. cô đã sớm chuẩn bị cho dịp quan trọng này, vì cô biết yeji-ssi cũng rung động với mình qua từng hành động, cử chỉ nhỏ. bao nhiêu công sức đã đổ vào, ấy vậy mà, cảnh tượng trước mắt cô lại thật đau lòng và bi thương...

"gì. yeji-ssi có người yêu rồi á? sao mày biết?"

"tao thấy chị ấy hôn tiền bối kim khoa kinh tế"

"mày có thấy không, hay chỉ nghe người khác nói?"

"tao tận mắt nhìn thấy đấy, nhìn cái góc đó là biết hôn rồi!"

s.unicfs

happy admin 2 của page cfs, seol mina và admin duyệt cfs, kang min-woo chính thức yêu nhau thì topic hnay là về tình iu đôi lứa.

#723 seol mina vs kang min-woo đẹp đôi thía? bị điên à, dừng lại ikk

#724 hwang yeji và kim rắn khoa kinh tế yêu nhau sao? thấy đi chung ôm nhau thắm thiết lắm cơ.

#725 hình như kim rắn với yeji sunbae-nim là bạn thân á. nhưng mà yeji-ssi thích bạn ryujin, còn kim rắn thích tiền bối hwang. nên là ông ấy cố tình cho ryujin thấy là giống như 2 người đang hôn nhau chụt chụt ấy. cái ryujin thấy, xong đi về, nma nghe đâu là chuẩn bị tỏ tình yeji sunbae-nim ấy. trông tội cực!

#726 thằng kim rắn mưu mô y như cái tên của nó vậy đó? nghĩ sao cứ xà nẹo seol mina vca hwang yeji lắm vậy, bạn thì bạn nma seol mina thì có ny rồi, hwang yeji thì thích bạn ryujin cơ mà??

#727 shin yuna vca lee chaeryeong cũng vừa công khai ó

xem thêm bình luận

vừa nhớ vừa tủi, ryujin đã khóc từ lúc nào không hay. nhưng dù sao đi nữa, cô vẫn yêu yeji, yêu đến khi ngừng hơi thở. sao chị ta có cho người ta hi vọng rồi lại phũ phàng dập tắt nó như vậy chứ? chị ta thật là quá quắt lắm đó, nhưng vẫn có người ngu ngốc đâm đầu vào. là ai? shin ryujin, luôn luôn là shin ryujin điên tình.

phía bên kia đầu dây, yeji đang miệt mài tự tay đan cho bé hậu bối khóa dưới một chiếc khăn choàng ấm áp vượt qua mùa đông lạnh giá. chị ta chẳng hề hay biết người ta đang buồn, thậm chí đang khóc vì chị. yeji vẫn vậy, vẫn yêu thương ryujin như ngày nào. vậy nếu cả hai làm hòa và hiểu được tình cảm của đối phương dành cho mình, liệu câu chuyện tình đẹp như thơ này sẽ kết thúc êm đẹp?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ryeji ; đắm chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ