Hermione thường dậy rất sớm.Một phần là vì đống bài tập kếch xù mà cô phải làm,một phần là vì cô cần tốn kha khá thời gian để dựng 2 thằng bạn lười của mình dậy.Và hôm nay cũng không phải ngoại lệ.
-Harry,Ron.Sáng bảnh mắt ra rồi kìa,dậy đi.
- 5 phút nữa thôi mà Mione.-Ron ngái ngủ đáp.
-Dậy đi.Cậu có biết hôm nay là ngày gì không hả?
-Biết.Hôm nay xét nghiệm ABO.-Harry đáp tỉnh bơ trong khi đang lục lọi đống đồ đạc.
Hermione bất lực nhìn thằng bạn không thèm đếm xỉa gì đến lời của 2 người mà vẫn ngáy ro ro.Cô hít một hơi thật sâu,rù rì bảo:
-Bồ mà không dậy ngay là tụi này sẽ quẳng bồ vào phòng của Zabini bên nhà Slytherin đó nha.
- Ối đừng.Mình dậy rồi nè.
Ron vừa nói vừa tung chăn nhảy khỏi giường. Cậu giở giọng oán trách:
-Bồ thật là quá đáng.
- Ai biểu bồ không nghe lời mình làm chi.
Nói rồi cô te te đi ra khỏi phòng,để mặc Ron vật lộn với mấy cái áo chùng và Harry đang ôm bụng cười ngặt nghẽo.
Khoảng 15 phút sau, tam giác vàng nhà Gryffindor cùng bước vào Đại sảnh đường. Ngồi xuống dãy bàn nhà mình,Harry lên tiếng hỏi:
- Nè Mione,bao giờ bắt đầu xét nghiệm vậy?
-Khoảng 1 tiếng nữa.-Cô đáp.
-Vậy mà bồ lại bắt tụi này dậy sớm.-Ron nói trong khi đang nhồm nhoàm miếng sandwich.
-Chứ bồ tính ngủ đến bao giờ?-Hermione cự nự.
-Hai bồ thôi đi.Cãi nhau hoài à.-Harry càu nhàu.
Cãi nhau chán,cả ba lại tập trung vào việc mình đang làm.Ron ăn ngấu nghiến như bị bỏ đói.Hermione lật giở mấy quyển sách dày cộp của cô nàng.Còn Harry thì vừa ăn vừa vẩn vơ nhìn ra ngoài của sổ.Anh không biết rằng từ dãy nhà Slytherin,một ánh mắt đang theo dõi nhất cử nhất động của mình.
---------------------------------------
Harry cầm trên tay tờ kết quả xét nghiệm của mình.Anh là một Alpha trội với pheromones mùi bạc hà thơm mát.Đang tản bộ dọc hành lang,Ron đột nhiên từ đâu lao sầm sầm đến:
- Harry, bồ có kết quả chưa?
-Rồi, đây nè.-Nói rồi đưa tờ giấy trong tay cho Ron.
-Quả nhiên bồ là Alpha ma-Cậu nói với giọng hớn hở nhưng lại ngay lập tức ỉu xìu-Nhưng mình lại là Omega.
Harry đang cố gắng an ủi bạn mình thì Hermione từ trong bệnh thất bước ra,trên thay cũng là mảnh giấy ghi kết quả xét nghiệm.Cô nói:
-Mình là Beta nè.Hai bồ là gì vậy?
-Mình là Alpha còn Ron thì.....-Anh nói giọng ái ngại-......là Omega.
-Ron à ,đừng bi quan quá như thế chứ.Omega cũng không quá tệ như bồ nghĩ đâu.-Hermione an ủi.
-Ừm.
-Vậy giao cậu ấy cho bồ nha?Mình muốn đi dạo một lat.-Harry nói.
-Được.
Harry sải bước ra sân trường,về phía Hồ Đen.Khi đang thơ thẩn thả hồn theo những đám mây trôi lững lờ cùng những cơn gió thoảng qua trên mặt hồ,anh chợt bắt gặp một thân ảnh quen thuộc.
Dáng người dong dỏng cao đứng tựa vào gốc cây.Mái tóc bạch kim ngẫu hứng rủ xuống gương mặt thanh tú.Đôi mắt màu xám tro ngước nhìn lên cao như mang một nỗi buồn u uất.Là Draco Malfoy,Harry thầm nghĩ.
Nhận ra có người đang nhìn mình,Draco quay đầu lại.Khi nhận ra Harry,cậu cười,một nụ cười buồn chua chát, rồi lặng lẽ rời đi.Chỉ còn lại Harry đứng ngẩn ngơ,anh rất bất ngờ. Bình thườngkhi hai người giáp mặt kiểu gì cũng phải khịa nhau vài câu,không thì cũng đánh nhau sứt đầu mẻ trán.Vậy mà hôm nay cậu lại cười với anh,dù cho nó thấm đẫm nỗi đau.Thật kì lạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hardra] Một Chút Ngọt Ngào
RomansAi mà ngờ Vương tử Slytherin lại là Omega cơ chứ?Liệu đó có thực sự là một bi kịch hay không hay cậu sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình? Truyện chỉ đăng tại Wattpad của Catherine(@catherine2k9) ,VUI LÒNG KHÔNG REUP ĐI BẤT CỨ ĐÂU KHI CHƯA CÓ...