Chap 2

2.4K 243 9
                                    

Nhìn bóng lưng cậu khuất sau bóng cây,anh khẽ thở phào.Hôm nay hai người không đâm chọt nhau hay rút đũa phép ra thi thố thần chú như mọi lần.Nhưng chẳng hiểu sao Harry cứ thấy có gì đó lạ lắm.Mải suy nghĩ vẩn vơ,Harry không biết Hermione đã đến đứng bên cạnh mình tự lúc nào:

- Harry,bồ làm gì mà đứng thần người ra thế?

- À,không có gì đâu.-Harry chống chế.

- Bồ nói thật đi.Trên mặt bồ viết rành rành ra là có tâm sự kìa.

- Tối nay gọi cả Ron nữa,phòng sinh hoạt chung.- Anh thì thầm vào tai Hermione. Vừa dứt lời đã nhanh chân vọt đi mất,bỏ lại Hermione đúng ngơ ngác nhìn theo.

Harry chạy theo cái bóng lẻ loi lặng lẽ bước vào nhà vệ sinh gần đó.Draco đứng trước tấm gương của bồn rửa,tay nắm chặt một tờ giấy da đã bị vò cho nhàu nát.Cậu khóc.Những giọt nước mắt cay đắng lăn dài trên gò má xanh xao,tiếng nấc uất hận nghẹn lại trong cổ họng.Chợt,cậu thấy bóng Harry phản chiếu lại trong tấm gương mờ.Draco vội rút đũa phép ra nhưng đã muộn:

- Expelliarmus! - Cây đũa phép của cậu đáp rơi vào tay Harry,cùng với tấm giấy da kia.....

Draco chỉ biết bất lực đứng nhìn Harry mở tờ giấy kia ra đọc:

"Họ và tên:Draco Lucius Malfoy.

Tuổi: 16

Kết quả:Omega

Pheromone: Táo xanh

Kì phát tình gần nhất:Chưa xác định."

- Vậy ra....- Harry không kiềm được mà thốt lên.

- Phải,tao là Omega đó,cứ cười đi. - Draco tuyệt vọng nói.Để kẻ thù không đội trời chung biết được thế này,thật mất mặt quá mà!

Nhưng chuyện không như cậu nghĩ.Thay vì cười nhạo cậu,Harry từng bước tiến lại gần,nhẹ nhàng kéo cậu vào lòng mình.Anh ôn nhu nhả từng chữ vào tai cậu:

Tôi đâu có đê tiện như vậy.Chuyện này chỉ có chúng ta biết thôi, được chứ?

- Ừm.....- Draco nhận được hơi ấm dịu dàng,theo bản năng mà rúc sâu hơn vào lòng người kia.Thật ấm áp nha~.Mọi hành động của cậu đều lộ ra vẻ ủy khuất chưa từng có.

-------♡-♡----------

11p.m.Phòng sinh hoạt chung Gryffindor.

- Gì chứ, tên chồn sương bạch kim chết tiệt đó không gây sự với bồ nữa chẳng phải tốt sao?- Ron nói sau khi Harry kể chuyện xảy ra hồi sáng.Dĩ nhiên là câu chuyện trong nhà vệ sinh được giữ kín.

- Nhưng đúng là kì lạ thiệt.Bình thường hắn ta kiêu ngạo lắm mà.- Hermione gật gù.

- Mình cứ thấy nó buồn buồn sao đó. - Harry trầm ngâm nhìn ngọn lửa trong lò sưởi nổ lép bép.Thực sự anh chưa từng thấy Draco buồn như vậy bao giờ.Bình thường cậu lúc nào cũng như một con công ngạo mạn,luôn kiêu hãnh ngẩng cao đầu.

- Bồ thích nó hay sao mà để ý nó dữ vậy?- Ron cười khì.

- Có lẽ vậy....- Harry lơ đễnh đáp xuôi theo mà không biết rằng có hai người nào đó đang trợn mắt,há hốc miệng nhìn nhau.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Cùng lúc đó tại phòng ngủ nam sinh nhà Slytherin.

Một cậu trai tóc bạch kim nằm úp mặt xuống gối,bên cạnh cậu là hai người bạn đang hết lời an ủi.

- Draco à,mày dậy ăn uống gì đi chứ, bỏ bữa như vậy đâu có được.- Pansy Parkinson vừa cố lay cậu dậy,vừa nói.

- Đừng buồn nữa mà,nó không tệ đến mức đó đâu.- Tiếng của Zabini Blaise.

- Tao.Một Omega.Nhà Malfoy trước giờ đều là Alpha mà. - Draco ấm ức nói.Cứ nghĩ đến cảnh tượng ôm ấp với tên "Pottah" kia trong nhà vệ sinh hồi sáng là cậu đã tự muốn Avada chính mình mấy cái rồi. Một Malfoy sao lại có thể để bị cảm xúc chi phối dễ dàng như vậy chứ.

- Kể cả thế thì mày cũng làm sao nhịn ăn mãi được. - Pansy kiên quyết nói.

- Tao không có đói. - Draco vùng vằng.

"Lớn đầu rồi mà cứ như trẻ con vậy!"Hai con người nào đó ngán ngẩm nghĩ.

[ABO] [Hardra] Một Chút Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ