Không ổn rồi;;-;; hôm nay tôi mới gặp một chuyện soft kinh khủng luôn ấy . Thì chuyện là vào buổi chiều nay , tôi đang nằm ườn trên ghế sofa mà nhâm nhi gói chocoball . Đột nhiên ảnh ra rồi bảo là anh có chuyện muốn nói . Thì tôi chỉ dửng dưng đáp lại là có gì nói luôn đi , nhưng mà chuyện này quan trọng lắm , ảnh trả lời lại tôi . Tôi bật dậy , nhìn mặt anh nghiêm trọng khiến tôi lo sợ ấy . Chỉ sợ rằng ảnh sẽ nói lời buông tay , hoặc một thứ gì đó không tốt đẹp , tôi không muốn nghe , Shim Jaeyoon không muốn nghee;;-;; . "Anh nói đi"- Tôi cố lấy hết sự bình tĩnh mà nói , anh không nói gì , chỉ nhẹ nhàng cầm ly coffee lên mà nhâm nhi . Đợi một lúc lâu tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời của anh , tôi định hỏi thêm lần nữa nhưng anh lại chen vào "Anh không muôn làm người yêu nhau nữa" , tôi cứng đơ người lại , sợ hãi nhìn anh , tôi mong rằng đây chỉ là lời nói đùa.... và rồi đúng là thế thật=) "Tại sao?"- Tôi hỏi "Tại...nếu em không phiền thì cưới anh luôn nhé=333????"- Ảnh lấy trong túi quần ra một hộp nhẫn , trời ơi . Tôi đơ luôn ấy , không ngờ đây là sự thật . Tôi như vỡ òa , tôi khóc mà ôm anh . Tôi khóc là vì cảm thấy hạnh phúc , tôi cảm thấy hạnh phúc khi đã yêu anh . Anh có vẻ bất ngờ lắm ấy ! Anh đơ ra một lúc thì cũng đáp lại cái ôm của tôi .
Thật sự cảm ơn anh đã đến bên em , đã dạy cho em cách yêu . Shim Jaeyoon này yêu Lee Heeseung-hyung nhất!!!!
Nhật ký ngày 15/10/2020
Lee Heeseung cầu hôn Shim Jaeyoon
---------------------------
Dzị là mị đã vt hớt chiếk Fic phèn ỹa này roàiiiii ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾