[•••]
————————————/——————————————
-Chỗ đéo nào đây?
Trong không gian tăm tối không một chút ánh sáng len lỏi vào xuất hiện thân ảnh mờ nhạt của cậu con trai thấp bé.
Có vẻ phản ứng đầu tiên của cậu không phải là sợ hãi như bao người khác mà việc đầu tiên cậu làm khi nhận thức được tình cảnh hiện tại là...ăn.
Đúng rồi!mọi người không nghe lầm đâu,là ĂN đó!!! .—.
Hệ thống nhìn cảnh tình trước mắt mà không khỏi không thốt nên lời.Bất quá đây là lần đầu tiên nó thấy một thân chủ có thể bình tĩnh ngồi ăn như thế này.Ăn trong khung cảnh bình thường thì không có gì đáng để nói nhưng nhìn đi nhìn lại kiểu gì cũng sẽ ý thức được đây là một không gian tối tăm,lạnh lẽo,là một nơi không hề đem lại cảm giác an toàn.Thề luôn nó không khác gì bắt cóc là mấy!
Hệ thống:...Bình tĩnh...bình tĩnh...dù có là lần đầu được nghe danh thánh bất cần đời trong truyền thuyết thì cũng tuyệt đối không được lung lay!
-Xin chào thân chủ của tôi_Hệ thống lên tiếng kéo cậu thanh niên kia về lại thực tại.
-Giề?Ai đây??Không thấy bố đang ăn bánh mì à?
-Tôi là Hệ thống số 004,là người đã đưa ngài tới nơi đây và sẽ là người hướng dẫn ngài ở thế giới ngài xuyên tới_Nói xong nó liền cúi người đưa một tay gác dưới bụng,một tay ra sau lưng thể hiện hành động cung kính của một quản gia.
••••••••••••••
Hệ thống:"Ủa?"
"Sao mà....im lặng thế..?"
-Oái!ngài tìm gì thế ạ?_Hệ thống giật mình khi thấy một bàn tay hướng tới cơ thể mình mà lục lọi,sờ soạng các thứ."Đm cứu tôi làng nước ơi,bắt nhầm thằng dâm dê biến thái rồi!!QAQ"_Hệ thống pov
-Chốt tồ má tề đã thân chủ ơi!Tôi còn chưa chuẩn bị tinh thần nữa,tôi là trai tân zin còn y nguyên đó!
[•••]
-Điên à?tôi tìm chai nước.Ăn bánh mì xong khát quá!_Người nọ lên tiếng mang theo vẻ bất mãn rõ rệt trong lời nói.
Hệ thống "..."
"Hình như tôi nghe loáng thoáng bà bán quần vừa đi ngang qua thì phải"
—————————————/—————————————
-Mà khoan!đây không phải là lúc để ăn uống đâu thân chủ!ngài còn phải thực hiện nhiệm vụ đầu tiên sau khi xuyên nữa kìa,ngài Việt Nam à!Ýe,mấy bạn đoán đúng ròi.Thân chủ của hệ thống lần này không ai khác là NamNam nhà ta! *Bắn pháo* *Bắn pháo*
[••••••••••]-Đưa uống nốt ngụm nước đã rồi tính,xuyên thì xuyên nhưng vẫn phải ăn uống no nê trước chứ,lỡ qua bên kia gặp mấy cha ôn thần còn có sức táng sml nó_NamNam.
Hệ thống "...tui bỏ nghề về nhà chăn vịt với mẹ đây...mẹ ơi,con nhớ mẹ quá..!"-Trời tôi xin lạy thân chủ một lạy,xin người đừng nhây nữa mà!Thời gian gặp thân chủ của tôi có hạn,lỡ không kịp hướng dẫn thân chủ về thế giới này mà thân chủ có bị gì ở trong là tôi cũng toang theo đó!!Còn 3 chồng tài liệu cao gấp 3 lần chiều cao người đang chờ tôi kìa!_Hệ thống chắp tay cúi đầu.nước mắt,nước mũi tèm lem cầu xin cậu bớt nhây để cho nó còn đi cày deadline.
-Có là hệ thống hệ thiếc gì cũng kệ nhưng nếu động vào chiều cao bố là mày toang trước khi bị deadline đè rồi con ạ_Nam mặt "hiền lành"mỉm cười hướng hệ thống mà bẻ tay răng rắc.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hệ thống "..."
Hình như chọc trúng thứ không nên chọc rồi...
—————————————/—————————————
[Đôi lời tác giả]
-Úi!Hi lu mọi người ><
Đây là tác phẩm kiêm bộ fanfic đầu tay của mình viết về AllVietNam,vì là AllVietNam nên cp phụ trong đây hầu như là không có chỉ trừ QingDaiNam.
Và như đã nói ở trên thì đây là tác phẩm đầu tiên nên chắc chắn vẫn còn mắc rất nhiều lỗi sai và văn phòng còn lủng củng,mong mọi người thông cảm cho cái sự ngu si này và giúp mình góp ý một chút về nó đc chứ? OvO||||
Đừng lo về lời góp ý của mọi người không đúng hay không dám thêm chân vào để nhận xét vì sợ mình sòu hoặc lý do khác đâu.
Theo mình mỗi lời góp ý hay nhận xét của các bạn là một bậc thang để mình bước tiến tới gần hơn với sự tiến bộ về câu chuyện và cả văn phong của chính nó,thế nên mình rất trân trọng những lời góp ý của mọi người dù ít hay nhiều nhưng nó chứng tỏ là mọi người thật sự chăm chú vào câu chuyện và đưa ra chúng để mình viết tốt hơn.
Đi đôi với việc góp ý,nhận xét là gợi ý một chút ý tưởng của mọi người mà mình nên viết hay muốn mình viết về tình tiết truyện khi mình bí cũng là một điều không tồi! ><✨
Chương đầu tiên mình viết này là lúc 1,2h sáng rồi nên nó tương đối ngắn,mong mọi người thông cảm cho :')
À đọc xong nhớ bình luận góp ý,không thì chỉ cần một lời khen thôi cũng đã làm mình lên mây cả một khoảng thời gian rồi =)))))))
Đừng quên tô màu cho ngôi sao phía dưới nữa nhé!
Cảm ơn đã đọc _Thân ái gửi độc giả những lời chúc sức khoẻ vào tháng này❤️
1:23 4/3/2022
[957 từ]
BẠN ĐANG ĐỌC
//VietNamHarem//_Liệu còn có thể tìm thấy hạnh phúc?_
FanfictionFanfic đầu tay.Vì là lần đầu dấn thân vào con đường viết lách nên cốt truyện và văn phong vẫn còn tệ,mong mọi người thông cảm.TvT -Chuyện kể về Việt Nam và hành trình xuyên không làm lại cuộc đời cho chính mình ở thế giới song song. Ở đó không...