a HyuckRen fanfiction
title; hyuckren ↞ bạn ôm
idol-life | fluff | boylove | longfic | text-fic
pairing; haechan x renjun
status; on-going
❗️lịch ra chap không đều đặn【CAST】
huang renjun
↝ 23/10 điểm "tinh ý nhận ra haechan đang gần mình"
↝ 6/10 điểm chịu đựnglee haechan
↝ 66/10 điểm "ôm rất ấm"
↝ 8.5/10 điểm "hay dỗi trước huang renjun"☼
Summary
"Renjunie à~"
Renjun không ngoảnh đầu lại, cũng chẳng cần tốn sức suy đoán sau lưng mình là nhân vật nào. Vì kể từ khi cậu cảm nhận được hai cánh tay luồn từ sau lưng vòng qua ôm chặt eo mình, tạo một đường cảm giác ấm áp quen thuộc, thêm tiếng hít thở như có như không có đối phương, cậu đã rõ ràng đây là ai. Người kia dán chặt thân mình vào tấm lưng của cậu, truyền hơi ấm sang cho cậu, cũng không biết vô tình hay hữu ý thổi những làn hơi vào tai cậu.
"Dạ?" Renjun lười biếng đáp lại, ở tai cảm thấy hơi nhột nhột.
"Chúng ta kí hợp đồng bí mật đi."
Haechan tiếp lời.
"Hợp đồng trở thành bạn ôm."
☼
Foreword
Mình là một tác giả mới, chưa từng xuất hiện trong ficdom NCT, đây cũng là lần đầu tiên mình viết fic về nhóm. Vậy nên, mong các bạn thông cảm và đóng góp khi mình có lỗi sai nào.
Mình mới support NCT gần đây và tìm hiểu qua hệ thống. Ban đầu, ý định của mình vốn xem show chỉ để giải trí, không ngờ bản thân lại rung rinh muốn support cho nhóm, rồi giờ viết fic về các thành viên trong nhóm luôn.
Đặc biệt trong đó, mình đã thích HyuckRen. Sự tồn tại của HyuckRen bỗng dưng ập đến trong cuộc đời mình, từ những cái ôm quá đỗi tình của Haechan dành cho Renjun, cả ánh mắt quá đỗi nuông chiều sau những hành động phản kháng của Renjun dành cho Haechan. Và mình nhận ra, mình đã thích HyuckRen lúc nào không hay.
Thú thực, mình chưa tìm hiểu quá kĩ về nhóm, nhưng không vì vậy mà mình ít yêu HyuckRen. HyuckRen bây giờ giống thuở mới yêu của mình vậy, dành yêu thương không biết bao nhiêu cho đủ. Mà thuở mới yêu lúc nào cũng tràn đầy tình cảm và nhiệt huyết.
Vì vậy, mình muốn dành lòng nhiệt huyết hiện tại này cho HyuckRen. Mình chẳng biết tương lai ra sao, mình chỉ muốn dồn hết tình cảm này vào câu chữ của mình, để sau này nhìn lại, mình nhận ra mình đã rất rất yêu HyuckRen, yêu đến mức viết cho HyuckRen tiếng lòng của mình, yêu đến cho HyuckRen những câu từ ngọt ngào mềm mại nhất.
Haechan Renjun à, gửi lời yêu thương mãi mãi.