sáu

406 48 12
                                    

\\

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

\\

Tụi Dream đều phải công nhận một điều, Lee Haechan quả thực rất vất vả.

Trước kia cả nhóm đều rõ Haechan thật sự nhiều việc, bây giờ cậu bạn đồng nghiệp lại bận bịu thêm một phần, chủ yếu do chú gấu nhỏ tự rước thêm việc vô người.

Dạo gần đây, mặc cho lịch trình nhiều lúc trái ngược, cậu bạn họ Lee rất chăm đến kí túc đóng ổ. Haechanie không ngần ngại mỗi tối xuất hiện trước cửa ký túc xá Dream, rồi mỗi sáng có khi vội vã đi theo lịch trình 127, có khi thực hiện content cả hệ thống, ngày rỗi thì ở lại chơi game. Việc Lee Haechan sống bên ký túc 127 rất thuận tiện cho các hoạt động của cậu ấy, nhưng lại rẽ sang ký túc bên này làm tổ, không biết có chuyện gì ảnh hưởng. Tụi Dream đếm trên hai bàn tay, một hai ba,... được chín ngày như vậy rồi.

Chín ngày nhận mặt Haechan trước cửa nhà, mở cửa để cậu ấy chạy vào, nhìn cậu ấy nằm sõng soài trên sàn nhà với bộ đồ chưa kịp thay.

Ngoài ra, tụi Dream còn phải công nhận một điều khác.

Huang Renjun quả thực rất đáng sợ.

Nếu Haechan là một từ hai tiếng "vất vả", thì Renjunie mặt lạnh như tiền vào mỗi sáng, thiếu điều nổi đóa lên chắc chắn là một từ hai tiếng "đáng sợ".

Shotaro và Sungchan cùng gật gật đầu đồng thuận, không phản bác.

Chín ngày chưa thấy Renjun bùng nổ, có Haechan vất vả thì cả ký túc xá cũng vất vả theo. Bởi mỗi sáng trông bộ dáng Renjun như sắp phát tác, trong khi Jisung rối ren không biết làm sao, đã có Lee Haechan dang tay ra với Renjun hòa hoãn sà vào vòng tay cậu ấy, trao cho nhau những chiếc ôm ấm áp. Chẳng biết do chiếc ôm mềm mại làm dịu mát đi cái đầu nóng của Renjun hay do Lee Haechan (Jisung nói vậy), Renjun chưa bùng nổ. Miệng hố lửa được vòng ôm tạm thời bít kín. Nhưng chín ngày ổn thỏa, ngày thứ mười chưa chắc đã vậy.

Im ắng là dấu hiệu đầu tiên.

||

Trong khi không khí lo lắng bao trùm cả kí túc xá, người trong cuộc thật sự, Huang Renjun và Lee Haechan, đang bận giải quyết vấn đề của hai người.

Renjun ôm má, chống tay thẫn thờ suy nghĩ. Trí óc đã bay xa về tuần trước đó mất rồi.

Đó là, Renjun của chín ngày trước, đã nhận được chiếc thơm má bất ngờ từ Lee Haechan.

Rất đột ngột, khiến cậu không kịp trở tay.

Môi Haechan chạm lướt qua khiến Renjun khẽ giật mình. Cảm giác một dị thể mềm mại tiếp xúc với da thịt khiến Renjun rùng mình từ chân tới đầu, nhưng chẳng kịp phản ứng. Bởi Renjun còn tâm trạng bực bội khi Haechan bẹo hai má cưng của cậu, hành động thần tốc của Haechan dẫn Renjun đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Khi thần sắc Renjun bừng tỉnh cũng là lúc cậu nhận ra Haechan đã rời khỏi phòng, sang chỗ Jeno và Jisung chơi game (hoặc lánh nạn). Nhanh trí làm vậy, quả nhiên Chanie rất sợ Injun trả đũa mình.

HyuckRen ↞ Bạn ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ