năm

428 54 3
                                    

\\

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

\\

"Huang Renjun này, tớ với cậu, hai chúng ta, làm bạn ôm của nhau nhé?"

Haechan nói với điệu bộ nghiêm túc cực kì, tay thuận vẫn ôm chặt bức vẽ trong lồng ngực, không có dự định buông ra.

Haechan kết thúc lời đề nghị của mình bằng một câu hỏi đầy thành tâm, ánh mắt chiếu lên Renjun là một mảnh long lanh muốn xin xỏ, làm hơi thở của Renjun run rẩy theo từng chữ phát ra từ khuôn miệng của Haechan. Renjun thầm tua lại cảnh tượng trước đó trong đầu óc, cách Haechan tròn miệng phát âm từng âm tiết rõ ràng, tối giản, dường như sợ cậu nghe không rõ hay (cố tình) không hiểu. Cậu ấy nói xong, theo bản năng môi cong lên cười rõ tươi, như thể không hề có cuộc véo má đầy thương yêu vừa nãy.

Từ vị trí trên cao hướng xuống, Renjun khoanh chân ngồi trên giường, Haechan lại ôm chân ngồi dưới sàn; làm câu hỏi đề nghị của Haechan càng trở nên nhỏ nhắn cầu xin, không thể chối từ. Gấu nhỏ quyết định dùng tuyệt chiêu nũng nịu của mình, tiếng nói phát ra tựa như được phủ một lớp mật khiến tâm can Huang Renjun mềm nhũn, ngả như rơm như rạ.

Gấu nhỏ nói bằng điệu bộ đó, rõ ràng không cho ai cơ hội được từ chối. Mà bản thân Renjun cũng chưa có ý định từ chối, bực dọc chưa hết đã bị rung động, rồi bị tấn công bởi đường mật.

Tuy có hơi sến rện, Renjun nghĩ, bạn-ôm là cái gì chứ? Có lẽ Lee Haechan đã bất chợt nảy ra ý đồ độc đáo này rồi đề xuất luôn cho Renjun. Nhưng sến đến bao nhiêu, câu chữ phát ra từ miệng lưỡi của Haechan lại trông như một điều đương nhiên, chỉ khiến tâm can của chàng thiếu niên tên Huang Renjun mềm xèo như bơ, tan chảy như mật.

Cậu là một người dễ mềm lòng, nhìn Haechan làm nũng đã có chút không cầm cự nổi.

Nhưng trên thực tế, Renjun không phải người thích động chạm. Cậu sẽ thoải mái cho phép bạn bè skinship nhưng không thể vượt quá giới hạn, cũng sẽ có lúc từ chối những hành động quá mức thân mật. Cho phép không đồng nghĩa với việc cậu hoàn toàn thích điều đó. Có thời điểm cậu chỉ muốn cách xa tất cả hành động skinship trên cõi đời này.

Lời đề nghị của Haechan làm cậu rung rinh lẫn rùng mình. Dẫu cho Renjun không thể phản bác sự thật về thói quen nghiện-chiếc-ôm-từ-Haechan dạo gần đây của bản thân - điều trái ngược lại với tính cách bình thường của cậu, Renjun đã tự cho rằng nó chỉ là một sở thích tạm thời. Đồng thời, Renjun cũng chẳng thể phủ nhận những cái ôm mềm xèo của Haechan khiến song phương đều được tiếp thêm năng lượng, dù đôi lúc nó đến không hợp thời điểm cho lắm.

HyuckRen ↞ Bạn ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ