Chapter 5: Cái chết

61 2 0
                                    


Summary: Ai sẽ dẫn lối ngươi trên đường xuống suối vàng?

—-----------

"Đây là đâu!?" Kagura tỉnh dậy khỏi cơn mộng mị. Chung quanh tối tăm, nhưng cơ thể cô lại phát sáng.

"Yo."

Chỉ có duy nhất một kẻ có thể chào hỏi người khác bằng cái giọng điệu thô thiển này thôi.

Một tiếng nổ nhỏ theo ngay sau đó.

Là tên bạo dâm. Hắn mặc áo choàng đen, miệng thì chóp chép kẹo gôm, và tay thì vác theo chiếc lưỡi hái.

"Sao tao lại ở đây? Mày với tao đang ở đâu thế này?" Kagura đang cố khởi động lại bộ não của mình.

Mọi thứ vẫn tối đen như mực.

"Mày tèo rồi, nhóc ạ." Sougo tiếp tục thổi viên kẹo cao su.

"...Cái-" Kagura chết lặng. Cảm thấy lồng ngực trống rỗng, cô cúi xuống, và nhìn thấy một sợi xích bị đứt ở nối liền với chính giữa của cơ thể.

"Ờ, mày đớp phải một cái chân cua bị hỏng." Sougo thờ ơ giải thích, miệng vẫn ngậm kẹo cao su.

"Nếu tao hẹo rồi, thì mày làm cái quái gì ở đây?!"

"Hôm nay tao làm Thần Chết. Tăng ca tí cũng không tệ nhỉ."

"Hả? Đáng lẽ giờ này mày nên đi làm việc mới phải, thằng ăn hại thuế ngu ngốc!" Kagura chỉ thẳng vào mặt anh đầy giận dữ.

"Cẩn thận cái miệng mày đấy! Hóa ra đây là cách mày đối xử với con người đáng mến sẽ dẫn đường chỉ lối cho mày sang thế giới bên kia ư?" Anh nhếch mép, nở một nụ cười gợi đòn.

"Gừ! Cho tao ra khỏi đây mau!!" Kagura bắt đầu chạy trốn khỏi anh.

Cô những tưởng sẽ thoát khỏi hắn ta bằng cách chạy đi thật xa. Tuy nhiên cuối cùng cô lại chạy vượt qua mặt hắn ta. Một lần...một lần nữa...và cứ thế tiếp diễn.

Đến vòng thứ ba, anh bắt đầu thấy chán vì cô không nhận ra mình đang mắc kẹt trong một vòng lặp vô tận.

Anh ngáp dài, đeo tai nghe lên và tự hỏi khi nào ca làm việc sẽ kết thúc, hy vọng sẽ được đánh một giấc trước khi cuộc họp tiếp theo của Shinsengumi diễn ra.  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic dịch] [Okikagu Week 2018] [Sabichu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ