Chapter 1:

104 7 0
                                    

Summary: Tổng hợp Fanfic OkiKagu 2018.


Notes: Đoản văn vì công việc, trường lớp, mọi thứ trong đời thật quá phức tạp. Rất có thể tôi sẽ không đăng hàng ngày, nhưng tôi sẽ cố gắng.


Warning: Không có.


Rating: Teen And Up Audiences.


Trans: Đen.


Disclamer: Mình không sở hữu bản gốc, các nhân vật thuộc về Hideaki Sorachi.______Kagura những tưởng rằng cái ngày ấy sẽ không bao giờ đến. Cái ngày mà mái tóc của Sougo cũng nhuộm một màu son, hệt như cô.


Không phải màu đỏ son chính xác 100%, nhưng cũng tạm gọi là có nét.


Tay cô với ra định chạm vào mái tóc ấy, nhưng lại bị gạt đi.


"Tao đã bảo là không sao. Đừng có đụng vào." Anh thở dài, lại thả mình đánh oạch xuống băng ghế dài.


"Không sao thế quái nào được! Để yên đấy tao xem!" Cô ép sát, hai bàn tay bụm mặt anh.


Anh không ngừng giãy dụa cho đến khi Kagura bóp má mình, tỏ ý đe dọa sẽ bóp nát cằm anh nếu anh không chịu hợp tác.


Vết cắt khá sâu.


Vụ nổ đã cho bay màu cả nửa hàng lông mày và đống tóc mái, nhuộm quả đầu màu cát của anh thành một thứ màu đỏ đen kịt.


"Tao đã bảo rồi, tao-" Anh ngước lên, bắt gặp ánh nhìn sầu muộn trong đôi mắt cô. Anh dịu lại, rồi ghì chặt cô vào lòng.


Kagura bấu chặt góc áo vest của anh, cố kìm lại nước mắt, cô rủa: "Thằng khốn ngu ngốc".______Ảnh: @8s8spuco on Twitter.

[Fic dịch] [Okikagu Week 2018] [Sabichu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ