#Ex. Taekook ²

675 75 89
                                    


Câu chuyện bắt đầu từ lúc gia đình nhà Kim chào đón một bé trai là Kim Taehyung.
Vốn sinh ra trong một gia đình khá giả Taehyung được giáo dục rất tốt, ngoại hình điển trai nhưng có một điều khiến mẹ Kim lo lắng.. chính là Kim Taehyung rất khó kết bạn.

"hmmm.. phải làm sao với bạn nhỏ Taehyung đây?"
Mẹ Kim thở dài..


Hôm nay mẹ Kim đến nhà trẻ Mặt Trời Nhỏ, hay còn gọi là nơi dành cho những thiên thần nhỏ không người bảo hộ.
Những thiên thần nhỏ này với nhiều độ tuổi khác nhau, khác với những bạn nhỏ được ba mẹ bao bọc ở ngoài kia... các bạn nhỏ này chẳng được ai gắn cho đôi cánh để tự do bay lượn cả. Vì thế xuất hiện một gia đình nhỏ, nơi dang rộng vòng tay chào đón các bạn nhỏ này.

Mẹ Kim thường đến đây để mang quà và gửi tiền hỗ trợ chăm sóc các bạn nhỏ, hôm nay mẹ mang theo Taetae đến mong con mình có thể kết bạn với một em bé nào đó.
Kim Taehyung vốn tính tình khó hiểu, vẻ mặt trước giờ luôn là một kiểu "liệt toàn phần_mặt lạnh như băng" nên việc đi lòng vòng cái nhà trẻ này chỉ làm cho các bạn ở đây sợ thêm thôi.

Rảo bước một vòng khuôn viên nhà trẻ, Tae nhìn thấy một bạn nhỏ hmmm.. tròn ủm (?) đang ngồi bệt dưới đất trước phòng nhỏ dành cho các bạn 2 tuổi.

*bịch bịch bịch bùm chíuuu*
/tiếng lòng Kim Taehyung bắn pháo bông/

"Gòi xong, đổ đứ đừ ẻm rồi Kim Taehyung"
Tae đặt tay lên trái tim đang bùng choáy của mình, hít vào thở ra định chạy về dẫn mẹ đến chỗ em bé đáng yêu, ai ngờ mẹ bế lên xe chở về nhà luôn.

Lần tiếp theo đến nhà trẻ cũng đã là 1 tháng sau, nhờ sự chai lì của Taehyung mà mẹ Kim cuối cùng cũng dẫn bạn Tae quay trở lại lần nữa.
Vừa đến nơi, Tae đã nhanh chóng chạy đến cái lớp mà cậu đã gặp em bé chòn chòn ủm lúc trước để mong gặp lại em bé lần nữa. Vừa đến nơi đã thấy bé chòn ủm đang nói chuyện với bạn, cậu xin cô giáo cho lại làm quen với các em và được đồng ý.

Ngày hôm đó tại lớp học dành cho trẻ 2 tuổi, có một quả đầu nâu của cậu bé 4 tuổi lúc la lúc lắc bên cạnh quả đầu dừa tròn tròn. Cô giáo thấy bạn nhỏ Jungkook thường ngày chẳng nói chuyện nhiều với ai mà nay có thêm một anh lớn chơi cùng nên dễ dàng cho anh vào lớp ngồi cạnh bé.
Còn mẹ của Taehyung thì hoang mang muốn xỉu, tự dưng thằng con trai tính nết lạnh lùng ít nói, lười đi đây đi đó mà nay đòi đến đây còn chạy vèo vèo đi tìm em nhỏ nào đó... Mẹ liền hoá thân điệp viên 007, nhanh chóng bám theo sau đối tượng Kim Taehyung.

"ahh Hyungie Hyungie bế em"
Kookie đứng ở trên ngôi nhà nhỏ ở sân chơi gọi anh.

"là em tự lên đó mà, sao anh phải bế em xuống"
Tae nhân cơ hội này ghẹo em một chút, ai ngờ đâu... em khóc

"Huhuhu, anh Hyungie không chịu bế em xuống, em gọi méc cô ಥ╭╮ಥ"

"Em bị dễ thương à, đến lúc mếu máo thế này cũng dễ thương, đáng iu là sao hã. Cứ thế anh iu chết mất."
Miệng nói không bế em, nhưng vẫn là phải bế em nhỏ xuống.

"Ngoài dễ thương em còn dễ nuôi, dễ ăn dễ ngủ nữa, anh có muốn iu em quài quài hông ಥ_ಥ?"

/CHÍ MẠNG!! Kim Taehyung sốc thính xĩu ngang/

[yoonmin] Bánh bao Daegu và Mochi BusanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ