6. mochi hay manggaettok

2K 219 119
                                    

Jiminie của chúng ta đã vào lớp một rồi, sau một tuần đi học, bạn nhỏ quen được rất nhiều bạn mới. Các bạn mới đều rất tốt, đặc biệt có một bạn nam thích xoa đầu bé lắm. Bạn í là Seonghun, bạn í còn bảo bé trông như cái bánh manggaettok, trắng trắng hồng hồng. Nhưng mà...bé thích làm cục mochi của anh Yoongi cơ ( ꈍᴗꈍ)

Hôm đó là chiều ngày thứ năm, anh Yoongi sang lớp chờ bé về như mọi ngày. Nhưng hôm nay bạn nhỏ phải nán lại một tí để nghe cô dặn dò, vì thế Yoongi hiện tại đang đứng ở cửa lớp mà chờ em. Bỗng cậu bạn Seonghun vốn ngồi sau lưng bé chạy đến, cản bé ra về ngay khi chuông vừa reo. Anh đứng ở ngoài không khỏi tò mò, liền muốn bay vào đấm cho thằng nhóc đó một trận. AI CHO MÀY XOA ĐẦU JIMINIE VẬY HẢ (ノ`Д')ノ

Nhưng Min-đẹptrai-Yoongi đã quyết định đứng ở ngoài nhìn xem thằng quỷ nhỏ đó định làm gì Jiminie của anh.

"Jimin a, hôm nay cậu đến nhà mình chơi không?"
Cậu nhóc Seonghun vội hỏi.

"Bây giờ á hã, hông có được đâu"
Jimin lắc lắc đầu nhỏ kịch liệt.

Anh phía ngoài phụt cười, không hiểu sao bạn nhỏ này lúc nào cũng đáng yêu thế nhỉ.

"Nè đi đi, nhà tớ có nhiều món ngon lắm"
Biết Jimin thích ăn uống, cậu nhóc liền bày chiêu dẫn dụ.

Nghe đến đồ ăn là mắt bé sáng lên, nhưng mà...

"Nè, Jiminie về thôi"
Chỉ là có ai đó nhịn không nổi nữa rồi, Yoongi nhanh chân đứng chắn Jimin khỏi cậu nhóc Seonghun láo cá này. 

Hey người anh em, anh mày thề là nếu không có Jimin ở đây là mày đã lãnh trọn một nắm đấm yêu thương
Anh nghĩ thế thôi chứ chả thốt ra đâu, vì nắm tay Jimin đi về nhà là điều cần thiết nhất lúc này.

"Yoongie~, về thôi nào. Tạm biệt cậu nhé!"
Chào tạm biệt cậu bạn cùng lớp xong, Jimin nắm tay anh sẵn sàng về nhà

"Tạm biệt nhé Manggaettok của mình"
Seonghun thấy tiếc vì không rủ được Jimin về nhà mình, nhưng biết sao bây giờ vì có lẽ người bảo hộ của cậu ấy đã đến lôi cậu ấy về rồi.

Gì ???? Manggaettok??? Gì của ai cơ ????
Yoongi càng ngày càng hứng thú, à không là muốn đấm vào mặt thằng oắt con này. Ai cho phép xoa đầu, mời về nhà, thân thiết, tự chứng nhận sở hữu rồi cả tự đặt biệt danh cho Jiminie của anh mày vậy nhóc con hôi sữa kia. 

Xin quý đọc giả cản Min Yoongi lại dùm đi, vì có vẻ sắp đổ máu rồi.



"Nè hyung ~, Yoongie a ~, anh giận Jiminie ạ ? Jiminie không ngoan sao?"

U là trời, xin Park Jimin đừng đáng yêu như thế ಥ╭╮ಥ

"Không có giận"
Min lạnh lùng- thiệt ra trong lòng đang khoái khoái, chảy nước miếng chảy nước miếng- mặt giận dỗi đáp lời.

"..."
một khoảng im lặng...

"huhuhuhuuhuhuhuhhuhh, anh nói anh không giận mà mặt anh rõ ràng là giận kìa, huhuhu anh đừng có không quan tâm đến Jimin mà, Jiminie không ngoan ở đâu em nhất định sửa mà ㅠㅠ"
Thế là bạn nhỏ khóc rồi, liu liu bạn lớn dỗ đi nhé !!

Min Yoongi vốn định dỗi em bé lâu một xíu, ai mà ngờ em khóc đâu, thôi đành dỗ bé vậy.

"Bé ngoan nín nào, em là cục mochi nhỏ mít ướt sao, có gì phải khóc chứ"

"Anh không để tâm đến mochi nhỏ nữa, có phải là anh hết thương bé gòi hông"

"không có mà, anh là thương Jiminie nhất nhé. Anh chỉ không thích Jiminie đi cùng cậu bạn kia thôi, bé càng không được để cậu ấy xoa đầu, hay gọi bé là Manggaettok nữa"

"um um, bé biết gòi. Bé sẽ chỉ là mochi nhỏ của bánh bao Yungie hoiiii~"
Jimin gật đầu ngoan ngoãn, ôm lấy bánh bao lớn.

"em dễ thương quá đấy, thôi về nhanh nào, mẹ đang đợi chúng mình đó"

"Naeeee~"

Một lớn một nhỏ, dưới ánh chiều hoàng hôn, cùng nắm tay nhau về nhà..





[yoonmin] Bánh bao Daegu và Mochi BusanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ