Một năm sau
Một vị thân xuyên màu xanh lá nam tử trong tay cầm một cái ăn đến một nửa bánh hoa quế, ghét bỏ nhìn thoáng qua cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, đem nó ăn xong. Nam tử tướng mạo tuấn mỹ, nhưng bởi vì hắn sắc mặt lãnh đạm, lại cho hắn thêm ba phần cự người ngàn dặm lãnh ngạnh. Hắn nhìn về phía người bên cạnh ghét bỏ nói: "Lại mua này đó, mua còn không ăn xong, lưu trữ làm gì? Cho ta ăn?"
Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy hắn lại đem trong tay bánh hoa quế ăn sạch sẽ. Hắn ăn xong sau mắt sáng rực lên, lạnh băng dung mạo ở kia một khắc hòa tan, phảng phất xuân về hoa nở.
Quả thực giống cái tiểu hài tử giống nhau, đi theo hắn người bên cạnh thầm nghĩ. “Khẩu thị tâm phi. “
"Hừ. "
Không sai, này hai người chính là Thẩm Thanh thu cùng liễu thanh ca, bọn họ tư bôn du ngoạn sau đang chuẩn bị hồi trời cao sơn phái đâu.
"Liễu thanh ca, chúng ta ra tới lâu như vậy, trở về như thế nào giải thích? "
Liễu thanh ca nghe nói nhún vai, nói:" Đã sớm cùng chưởng môn sư huynh nói chúng ta ra ngoài du ngoạn. "
Thẩm Thanh thu mí mắt giựt giựt, nhịn xuống muốn đánh liễu thanh ca xúc động, nói:" Ta là nói chúng ta quan hệ. "
Liễu thanh ca tỏ vẻ không sao cả, trong lòng lại rất vui vẻ, Thẩm Thanh thu chủ động đưa ra này vấn đề, thuyết minh vô luận kết quả như thế nào hắn đã có thể tiếp thu công bố tin tức này sau mang đến hậu quả. Thẩm Thanh thu đơn giản chính là muốn hỏi hắn ý kiến. Liễu thanh ca cười cười thầm nghĩ, Thẩm Thanh thu quả nhiên là Thẩm Thanh thu, như vậy quyết đoán.
"Công bố không công bố kỳ thật đều không sao cả, chúng ta lại không cố tình muốn giấu giếm cái gì, khiến cho chính bọn họ phát hiện bái, chờ bọn họ ngày nào đó nghĩ tới lại nói cũng không muộn. "
Thẩm Thanh thu phốc cười ra tới, liễu thanh ca quả nhiên cùng chính mình tưởng giống nhau, này chẳng lẽ đã kêu tâm hữu linh tê sao?
Liễu thanh ca cùng Thẩm Thanh thu rất xa liền nhìn đến nhạc thanh nguyên ở bên ngoài đổi tới đổi lui, hình như là đợi một hồi lâu.
"Chưởng môn sư huynh. "
Nhạc thanh nguyên thấy bọn họ tới, trong lòng đối bọn họ lo lắng nháy mắt biến mất, nhạc thanh nguyên lập tức mở ra toái toái niệm hình thức đối liễu chín hai người hỏi đông hỏi tây, nếu không phải liễu thanh ca nhắc nhở, Thẩm Thanh thu cảm thấy nhạc thanh nguyên có thể nhắc mãi đến buổi tối đi.
Thẩm Thanh thu có thể là này một năm đi theo liễu thanh ca tính tình cũng biến hảo, cũng không đối nhạc thanh nguyên ném cái gì sắc mặt, chỉ là nhàn nhạt đối liễu thanh ca nói:" Ta đi trước. "
Liễu thanh ca hướng nhạc thanh nguyên nói thanh" chưởng môn sư huynh "Cũng theo đi lên.
Nhạc thanh nguyên:???
Tề thanh thê ( đi ngang qua ) vừa mới nghĩ đến tìm chưởng môn sư huynh thảo luận một ít công sự, liền thấy được một màn này, cũng cùng nhạc thanh nguyên giống nhau dừng hình ảnh ở nơi đó. Tuy rằng nàng biết liễu thanh ca cùng Thẩm Thanh thu cùng nhau xuống núi nhưng chính mắt nhìn thấy bọn họ này thân mật độ vẫn là hoảng sợ, này tiến triển cũng quá nhanh đi!
Không hề không khoẻ cảm là chuyện như thế nào??? Mấy ngày nay Thẩm Thanh thu cùng liễu sư đệ cùng nhau rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Là ta mù, vẫn là bọn họ bị bệnh? Quan hệ sao biến tốt như vậy đâu?
"…… Ngươi đi theo ta làm chi? "
Liễu thanh ca nhún vai, xuống núi lúc sau hắn da mặt tựa hồ biến càng ngày càng dày." Không được sao? "
"Ngươi chẳng lẽ không nghĩ trở về nhìn xem đệ tử của ngươi? "
"Xem bọn họ làm cái gì? Còn không bằng xem ngươi đâu. "
Liễu thanh ca cùng Thẩm Thanh thu trong khoảng thời gian này có rảnh không rảnh liền lôi kéo hắn cùng đi họp chợ, dạo hội chùa, nghe khúc, quán trà thuyết thư, cũng mặc kệ Thẩm Thanh thu có nguyện ý hay không, dù sao mặt dày mày dạn ngạnh lôi kéo đi, cuối cùng nên chơi giống nhau cũng không bỏ xuống. Cũng không biết là khi nào luyện này mặt dày vô sỉ tài ăn nói.
Thẩm Thanh thu quay đầu đi, liễu thanh ca nhạy bén phát hiện Thẩm Thanh thu hơi hơi đỏ lên lỗ tai.
Liễu thanh ca hiểu ý cười, này một năm công phu quả nhiên không uổng phí. Bất quá liễu thanh ca sợ cấp bức nóng nảy, cuối cùng vẫn là lưu luyến không rời trở về Bách Chiến Phong.
Hảo chút thời gian không hồi thanh tĩnh phong, Thẩm Thanh thu đột nhiên có điểm tưởng niệm. Thẩm Thanh thu mở ra trúc xá kia một khắc thấy bên trong sạch sẽ không có một tia tro bụi, có điểm cảm động.
Thẩm Thanh thu đi thanh tĩnh phong luyện võ trường nhìn đến một đám đệ tử ở phèn chua đại lý hạ nghiêm túc tu luyện. Thẩm Thanh thu thầm nghĩ:” Ngày thường cũng không cùng tên đệ tử kia đặc biệt thân cận, duy nhất một cái cũng chính là minh phàm. Thoạt nhìn phèn chua giống như đều so với ta càng thích hợp dạy đồ đệ.”
Thẩm Thanh thu lại không nghĩ rằng thanh tĩnh phong đệ tử một đám nhìn thấy hắn đã trở lại, giống không có cha mẹ giống nhau chạy tới, trường hợp hỗn loạn. Thẩm Thanh thu cái này chưa từng có an ủi hơn người gia hỏa cũng không biết cuối cùng là đi như thế nào khai.
Ngày đó buổi tối Thẩm Thanh thu nằm ở trên giường, đi vào giấc ngủ trước duy nhất ý tưởng là, "Nguyên lai gặp được thái dương sau, thật sự có thể đem người chung quanh chiếu sáng lên."
__________________________________
Tác giả đại nhân nói:Thẩm Thanh Thu và Liễu Thanh Ca đã xác nhận quan hệ, "Quạt xếp" tới đây cơ bản đã kết thúc. HE cho truyện.
Tung hoa tung hoa~*☆
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Liễu Cửu] Nếu Liễu Thanh Ca biến thành quạt xếp
FanfictionNếu liễu thanh ca biến thành quạt xếp Thẩm Thanh Thu=Thẩm Cửu https://www.lofter.com/front/blog/home-page/xinyuesharon