10

402 36 0
                                    

"Liễu thanh ca?! Ngươi tới làm gì?" Thẩm Thanh thu thấy liễu thanh ca tiến vào mặt nháy mắt liền đen.

Liễu thanh ca mặt không đỏ tâm không nhảy nói: "Khụ, ta này không phải ở tra Ma tộc dấu chân sao, vừa vặn tra được nơi này."

"Ngươi ——"

Thẩm Thanh thu ' ngươi ' nửa ngày, nhưng thấy liễu thanh ca một bộ ' ta nói đều là lời nói thật ' biểu tình, hắn cũng không hảo lại truy vấn cái gì, chỉ là hừ một tiếng, quay đầu không để ý tới liễu thanh ca.


Tuy rằng khí bất quá chính là Thẩm Thanh ca vẫn là ở trong lòng thầm nghĩ: “Là ta ảo giác sao? Vì cái gì cảm giác hôm nay này quan tài mặt tâm tình không tốt?”

"…………" Thẩm Thanh thu đột nhiên ý thức được chính mình suy nghĩ cái gì, ngẩn người.

Di? Không đối liễu thanh ca tâm tình không hảo quản ta gì sự? Ta gần nhất làm sao vậy? Bệnh không nhẹ a!

( Thẩm ※ ta tàn nhẫn lên ※ thanh ※ liền chính mình đều mắng ※ thu )





Liễu thanh ca thấy Thẩm Thanh thu ở một bên không biết cái gì biểu tình, quyết đoán ngắt lời nói: "Ngươi nhưng có tra ra cái gì manh mối?"

Thẩm Thanh thu nghiêm mặt nói: "Xem ra bọn họ là tính toán lợi dụng……"

Không đợi Thẩm Thanh thu nói xong lời nói chỉ thấy liễu thanh ca đột nhiên trừng lớn đôi mắt cầm lấy thừa loan nhất kiếm thứ hướng Thẩm Thanh thu phía sau cô nương.

Thẩm Thanh thu vội vàng rút ra tu nhã ngăn trở liễu thanh ca công kích.

Thẩm Thanh thu quát: "Liễu thanh ca! Ngươi làm gì?!"

Liễu thanh ca ngẩn người thầm nghĩ, không xong! Nàng ở Thẩm Thanh thu mặt sau, cho nên Thẩm Thanh thu hoàn toàn không có nhìn đến đã xảy ra cái gì.

"Nàng vừa rồi đang chuẩn bị ở sau lưng đánh lén ngươi!" Liễu thanh ca giải thích nói.

Thẩm Thanh thu lấy tu nhã nói: "Ta tiến vào trước, nàng căn bản không có động tĩnh. Liễu thanh ca, ngươi nói nàng muốn nhân cơ hội đánh lén ta kia nàng vì sao không lựa chọn ở ngươi tới phía trước động thủ mà là phải chờ tới hiện tại?"

Liễu thanh ca tức khắc á khẩu không trả lời được, cũng là Thẩm Thanh thu như thế nào sẽ tin tưởng hắn đâu, liền tính bọn họ hiện giờ quan hệ vừa mới có giảm bớt, nhưng bọn họ ly ' quan hệ hảo ' còn kém xa lắm đâu.

Liễu thanh ca khí bất quá, lại cảm thấy ủy khuất, "Hảo, thực hảo." Lưu lại như vậy một câu liền cũng không quay đầu lại đi rồi.

Thẩm Thanh thu nhìn Liễu Thanh Thu bóng dáng, nắm chặt nắm tay, trong lòng căng thẳng, trong lòng có loại không thể hiểu được đau lòng cảm, trời biết hắn là như thế nào nhịn xuống kia không đuổi theo liễu thanh ca xúc động.

Thẩm Thanh thu đương nhiên biết này nữ có vấn đề, hắn một cái người tu tiên, đường đường thanh tĩnh phong phong chủ, sao có thể không biết. Nhưng Thẩm Thanh thu loại này lấy chính mình đương mồi tới dẫn ra địch nhân phương pháp thập phần nguy hiểm. Nhưng dù vậy hắn vẫn là không muốn bất luận kẻ nào hỗ trợ, trước kia chưa từng có quá, về sau cũng sẽ là như thế. Hắn Thẩm Thanh thu căn bản không cần người khác đồng tình, hắn cường đại lòng tự trọng sẽ không cho phép bất luận kẻ nào hỗ trợ.

Thẩm Thanh thu nhắm mắt lại, chờ hắn lại lần nữa mở mắt sau đã không thấy kia cô độc hoặc bi thương ánh mắt, hắn nhìn nữ tử lạnh nhạt mà nói: "Dẫn đường đi."



Liễu thanh ca rời đi một lát sau, lập tức liền hối hận, hắn như thế nào có thể như vậy xúc động. Bọn họ phải đối phó chính là Ma tộc người a, cùng đừng nói Thẩm Thanh thu hiện tại bên người còn đi theo một cái Ma tộc nữ tử còn hồn nhiên không biết. Liễu thanh ca hận không thể một cái tát hô chết chính mình, hắn bay nhanh chạy về đi, mà khi hắn tới rồi thời điểm bên trong đã không có một bóng người.





___________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Giống tiểu cửu người như vậy, hắn lòng tự trọng nhất định sẽ không làm liễu cự cự giúp hắn. Cùng huống chi bọn họ cho tới nay đều là đối thủ một mất một còn quan hệ, càng muốn đấu cái ngươi chết ta sống. Trải qua đủ loại nguyên nhân ( tỷ như nói vĩnh viễn đợi không được cái kia Thất ca ) Thẩm Thanh thu cho rằng hết thảy chỉ có thể dựa vào chính mình, chỉ cần chính mình đủ cường đại liền sẽ không bị những người đó đạp lên dưới chân. Nói nữa tiểu cửu cho rằng hắn này kế hoạch rất nguy hiểm liền càng không muốn liễu thanh ca tham dự vào được.

A a a làm sao bây giờ liễu thanh ca đem hắn tiểu cửu cấp khí đi rồi, đi thời điểm còn thuận tiện mang lên cái mỹ nữ.

Xong rồi, thỏa thỏa truy thê hỏa táng tràng a.

((ง •̀_•́)ง bình luận mới là thúc giục càng động lực nha! )

(HOÀN)[Liễu Cửu] Nếu Liễu Thanh Ca biến thành quạt xếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ