Liễu thanh ca liền ở Thẩm Thanh thu trúc xá biến trở về người, liễu thanh ca trăm triệu không nghĩ tới hắn cư nhiên sẽ ở ngay lúc này biến trở về tới. Thẩm Thanh thu nghe được động tĩnh hô to một tiếng, "Ai!" Liền một cái chân khí công qua đi. Liễu thanh ca vội vàng thối lui, nhưng này một lui trực tiếp ngã xuống Thẩm Thanh thu trên giường. Kia trường hợp có thể nói một trận xấu hổ.
Thẩm Thanh thu nhìn đột nhiên xuất hiện liễu thanh ca giống như còn không có phản ứng lại đây, mà liễu thanh ca cũng là vẻ mặt mộng bức, nghĩ thầm, còn hảo ta quần áo còn ở, bằng không phải bị người hiểu lầm... Chính là có điểm loạn.
Nhưng Thẩm Thanh thu đột nhiên phản ứng lại đây, mặt hắc giống đáy nồi dường như. Thẩm Thanh thu hoàn toàn đã quên chính mình nửa người trên không có xiêm y che đậy hét lớn,
“Liễu thanh ca! Ngươi như thế nào sẽ tại đây?!”
Liễu thanh ca cái này liền tính lại xấu hổ cũng đến giải thích.
"Ta... Xuống núi trừ yêu khi bị yêu quái sở đánh……… Biến… Thành………… Một phen quạt xếp."
Thẩm Thanh thu kia hắc thành đáy nồi mặt, bá, biến trắng, lại dần dần trở nên sắc như tro tàn.
"Ngươi, ngươi, ngươi nói ngươi biến thành ta… Quạt xếp?" Thẩm Thanh thu run rẩy thanh âm chậm rãi nói ra.
Liễu thanh ca tiếp không được lời nói, nhưng hắn trầm mặc nói cho Thẩm Thanh thu sự thật.
Thẩm Thanh thu hắc này mặt đang chuẩn bị rống giận cái gì môn lại đột nhiên khai, một số lớn người xông vào, kia trường hợp có thể nói là trời cao sơn phái hơn phân nửa cái phong chủ đều tới. Một đám nhìn liễu thanh ca xiêm y không chỉnh ngồi ở Thẩm Thanh thu trên giường cùng vội vàng mặc xong quần áo Thẩm Thanh thu lập tức dừng lại bước chân, tròng mắt đều phải rớt đến trên mặt đất.
Bọn họ thật sự không thể tin được trước mắt cảnh tượng, rõ ràng chỉ là nghe liễu minh yên nói liễu thanh ca giống như ở thanh tĩnh phong, nhưng tiến vào xác thật trường hợp như vậy, hơn nữa vẫn là liễu thanh ca cùng Thẩm Thanh thu, liễu thanh ca cùng Thẩm thanh thu?! Toàn bộ trời cao sơn phái đều biết hai người bọn họ quan hệ có bao nhiêu không tốt, kia quả thực là hận thấu xương a, nhưng còn bây giờ thì sao?
Nhạc thanh nguyên giống như là cái thứ nhất phản ứng lại đây, hỏi,
"Thanh, thanh thu sư đệ, các ngươi đây là?"
Cái này hảo, Thẩm Thanh thu mặt càng đen ( mỗi người phong chủ tỏ vẻ ra tới không có gặp qua hắn tức giận như vậy )
Liễu thanh ca lập tức giải thích, dù sao cũng là hắn chọc họa, nói cách khác ta cảm thấy Thẩm Thanh thu muốn bắt đầu chém người.
“Nga nga nga, thì ra là thế, đều là hiểu lầm một hồi.” Nhạc thanh nguyên nói.
Tuy rằng nói như vậy chính là giống như còn có một hai người hoài nghi. Nhạc thanh nguyên vội vàng nói, “Đều là hiểu lầm, đại gia tan đi, tan đi.”
Thẳng đến trong phòng chỉ còn lại có liễu thanh ca cùng Thẩm Thanh thu.
Tiểu kịch trường:
Thẩm Thanh thu tỏ vẻ ta chỉ nghĩ chém người.
( liễu thanh ca về sau có ngươi dễ chịu Ծ ̮ Ծ )
___________________________
Tác giả có lời muốn nói:
Các ngươi đoán một cái liễu minh yên có phải hay không lại tham dự trận này trò khôi hài đâu?
Lại là sau lưng thần trợ công (๑❛ᴗ❛๑)
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Liễu Cửu] Nếu Liễu Thanh Ca biến thành quạt xếp
FanficNếu liễu thanh ca biến thành quạt xếp Thẩm Thanh Thu=Thẩm Cửu https://www.lofter.com/front/blog/home-page/xinyuesharon