[OneShot] [Vkook] "Con đồng ý"
Pairing: Vkook/TaeKook (BTS)
Thể loại: oneshot, completed, nam x nam, HE.
Author: Sữa Hột Vịt a.k.a Hưởng Quốc
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Han Seul Bi, con có đồng ý lấy Jungkook làm chồng, dù mạnh khỏe hay ốm đau, dù giàu có hay nghèo khổ, con vẫn sẽ bên cạnh chăm sóc và yêu thương cậu ấy không?
- Con đồng ý.
- Jeon Jungkook, con có đồng ý lấy Seul Bi làm vợ, dù mạnh khỏe hay ốm đau, dù giàu có hay nghèo khổ, con vẫn sẽ bên cạnh chăm sóc và yêu thương cô ấy không?
- Con...con...
- Tôi không đồng ý.
- Ai vậy?
Từ đằng sau giáo đường, có một người mặc quần áo xộc xệch, mặt mày lấm lem, mồ hôi nhễ nhại, hình như anh đã chạy từ một nơi nào đó rất xa đến đây.
- Tae...Taehyung...
- Sao em lại đi lấy vợ?
Anh hằn học đi thẳng về phía cô dâu và chú rể, Jeon Jungkook và Han Seul Bi, vẻ mặt vô cùng tức giận.
- Ai vậy Jungkook oppa?
- Là...
- Là bạn trai của Jungkook.
- Anh...
- Em im lặng đi.
- Là sao chứ? Bạn trai? Em không hiểu Jungkook à, bạn trai là sao chứ?
- Tôi là bạn trai chính thức của Jungkook, và tôi đến đây để cướp cô dâu của mình.
- Taehyung à...
- Em đừng nói nữa, đi theo anh.
- Gì chứ? Jungkook là của tôi, tôi và anh ấy yêu nhau, mong anh sẽ hiểu.
- Tất cả chỉ là bức màn và đã đến lúc tôi nên tháo xuống.
- Cái...vậy là sao hả ba mẹ chồng?
- Chúng tôi...Jungkook, giải thích đi.
- Con...
- Không giải thích gì cả, đi.
Taehyung kéo Jungkook ra khỏi nhà thờ, để lại hàng nghìn câu hỏi và cô dâu mặt tức tối la hét.
- Tại sao em lại lấy cô ta? Em vốn đâu yêu cô ta?
- Ba mẹ biết chuyện của chúng mình rồi.
Taehyung khựng lại, Jungkook cũng đứng lại theo, mắt xao xuyến buồn.
- Vậy là do cả hai ép em lấy cô ta?
- Em xin lỗi, em không thể cãi lại họ, nếu không, họ sẽ bắt em đi Đức mãi mãi và em không muốn thế.
Taehyung ôm Jungkook vào lòng.
- Chúng ta sẽ bỏ trốn.
- Được sao anh? Nhưng...
- Không sao, anh sẽ cố gắng hết sức, để chứng minh rằng cho dù là anh nghèo, nhưng anh vẫn đủ sức nuôi em.
- Vấn đề là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShot] [Vkook] "Con đồng ý"
FanfictionPairing: Vkook/TaeKook (BTS) Thể loại: oneshot, completed, nam x nam, HE. Author: Sữa Hột Vịt