✠ (II) Quản Thúc [RUSSIA X GERMANY]

1.8K 110 45
                                    

.

.

.

.

" Aizzz !! Mặt mày của ba banh chành thế này là thế nào !! " –Germany vừa lấy sấp tài liệu về liền thấy Nazi nằm đống trên nền.

Nazi kiệt sức thều thào –" Ư- Con nhớ phải sống thật tốt....."

Germany đanh mặt cười gượng, tay đỡ hắn lên –" Bà cha ông lúc nào cũng thích dọa người nhỉ !! " –Cậu tán vào đầu hắn một cái rõ mạnh " Đi chọc trúng thể loại khủng bố như Ussr thì tôi chịu ! Dậy mau !! "

" Con với chả cái. Bỏ ngay cái tính khí nóng nẩy đó đi. Không là ế mọc rong. " –Nazi khẽ đứng dậy phủi quần, quẹt đi vết máu trên bờ môi tiến vào phòng vệ sinh.

Sự chán nản dai dẳng trong đầu Germany, cậu đứng dậy chống tay lên măt, thật sự rất buồn ngủ. Dạo này không hiểu sao cậu có cảm giác số công việc tăng lên gấp mấy lần đấy. Về còn gặp ngay sự hù dọa của Nazi khiến cậu hơi đau tim đôi chút. Lúc nào cũng thế riết rồi như cơm bữa.

" AAAAAAAA !! "

Tiếng thét trời đánh của Nazi như xuyên thủng màn nhĩ cậu, lập tức Germany như tên lửa phóng thẳng vào phòng vệ sinh xem tình hình có gì quan ngại không. Nhưng sao có mỗi đống đồ dưới nền đất thế kia ? Đã vậy còn nhúc nhích được nữa ? Cậu hơi run sợ, quơ lấy cây chọt bồn cầu ngồi xổm xuống chọc thử.

" Oe oe- "

Não cậu như bị đóng băng . Cái âm thanh hỗn tạp này là thứ gì chứ ?! Sao như tiếng trẻ sơ sinh vậy !! Germany vạch lớp đồ ra xem xét, đã thấy Nazi phiên bản sơ sinh nằm bẹp trong đống áo đó, tay cậu có phần run rẫy, miệng mấp máy chả nói được thành tiếng.

" Á đù- " –Germnay sốc đến nổi phải thốt lên một câu mà cậu chưa từng nói đến.

Tiếng khóc ngày càng lớn hơn. Buộc cậu phải bồng hắn trên tay, vốn từ nhỏ đến lớn cậu đã chăm con nít bao giờ đâu ?! Chuyện này quá đột ngột làm cậu chả thể trở tay kịp, cái tình huống này hơi khó nhằn đối với cậu. Một ý tưởng lia qua đầu cậu.

" Hình như ngài Ussr đã từng chăm con nít nhỉ...." -Không do dự Germany móc máy điện thoại trong túi quần ra, nhấn vài dãy số áp vào tai

Germany –" Alo ? "

[ Có việc gì không hiện giờ tôi đang gấp ]

Germany có chút đứng người đây chả phải là giọng của Russia sao ? Vì cái gì mà cậu giữ điện thoại Ussr ? Cậu liền hỏi tiếp.

" Tôi cần gặp ba cậu có chuyện gấp ! "

[ Ba tôi hiện giờ không tiện lắm- ]

" Nhanh đi tôi không rảnh đoi co với cậu đâu ! "

[ Rầm- Ối ba ơi !! Đừng phá cái đó ! ]

Tiếng thút thít của trẻ con vọng qua điện thoại khiến Germany hả họng đứng chết chông, thế đéo nào mà lại trùng hợp đến vậy ?! Cậu đung đưa hắn trong lòng, vừa cầm điện thoại chờ đợi.

[ Này tôi nói thật bận lắm ]

" Nazi cũng thành con nít rồi "

[ Cái gì !? ]

[ RUSSIA X GERMANY ] - COUNTRYHUMAN -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ