1.
"Không thể nói thế được, Taehyung đã có lòng tốt ngày nào cũng đặt đồ ăn cho mình mà." Jimin vò nhẹ tóc, lê chân ra cửa để lấy đồ ăn vào.
Anh mở đồ ăn ra, mùi hương ngào ngạt phảng phất thì cũng là lúc Jungkook trở về.
"Mặt làm sao đấy?" Jungkook kéo khoá đôi boot xuống, mắt nhìn thấy gương mặt Jimin nhăn lại thì thắc mắc hỏi.
"Không gì? Thắc mắc ít thôi lại ăn đi, Taehyung đặt đồ rồi." Jimin nghe thấy thế thì cố gắng tươi tỉnh trở lại.
Jungkook nghe vậy cũng chỉ gật gù cho qua. Tay với lấy suất của mình.
"Rõ ràng là anh có vấn đề."
"Không hề."
"Vớ vẩn, thế sao hôm nay ăn ít thế?"
"Giảm cân."
"Người như cọng mì giảm cân cái khỉ gì?"
"Kệ tôi."
"Không, ăn vào, ăn cho hết."
"Không muốn."
"Phải ăn, không ăn ngất ra đấy ai hầu nổi?"
"Liên quan gì cậu? Lo mà ăn đi."
"Nhìn anh ăn như đồ ăn có độc ấy, Taehyung lại muốn hại người à? Nếu thế thì tôi cũng không ăn."
"Điên à? Ăn đi."
"Anh không ăn lại bắt tôi ăn, muốn hại mình tôi hay gì?"
"Không có gì cả mà."
"Không ăn."
Ơ hay, rõ ràng lúc đầu người bị ép ăn là anh cơ mà, sao giờ chuyển qua cái tên kia rồi.
"Ăn!"
"Không!"
"Sao lại không?"
"Anh ăn thì tôi ăn."
"Aish, được rồi! Tôi ăn là được chứ gì?"
"Ờ." Jungkook thấy thế thì nhanh tay nhét một thìa cơm vào miệng, đôi co nãy giờ chỉ chờ có giây phút này. Cậu nói là không ăn chỉ để anh chịu ăn thôi, chứ đời nào mấy cái này có độc, đều là cậu mua cả mà.
Jimin nhìn cậu ăn ngon lành, vèo một cái đã hết quá nửa hộp. Anh thì vẫn nhăn mày, cứ năm phút mới ăn một thìa cơm.
"Tôi.. thật sự không ăn nổi." Jimin đưa tay đẩy hộp cơm.
"Gì? Có độc thật à?" Jungkook thấy bình thường anh ăn rất ngon, nay lại ăn dè chừng như thế thì bắt đầu nghi ngờ thật sự những món này phải chăng có độc. "Có điên không? Tôi ăn gần hết hộp cơm rồi còn đâu? Gọi.. gọi cấp cứu, nhanh."
"Hấp à. Đồ ăn vẫn ổn."
"Thế sao không ăn?"
"..."
"Thấy chưa, rõ là anh muốn hại tôi ngỏm một mình."
"Thật là cậu ồn chết đi được. Không phải đồ ăn có độc cũng chả phải tôi muốn hại ai cả, chỉ là.. là.."
"Là?"
"Đừng nói với Taehyung, bụng dạ tôi không tốt. Ăn cơm ngoài cả tuần đã bắt đầu không ổn rồi."
"Sao? Sao không nói sớm?" Jungkook nheo mày nhìn Jimin.
"Sợ Taehyung sẽ giận."
"Hâm vừa phải. Taehyung có mười cái mạng cũng không dám giận anh."
"Dựa vào đâu mà cậu khẳng định?"
"Vì đống này tôi mu.."
"Gì cơ?"
"À không. Không có gì." Jungkook biết mình suýt lỡ lời, ho khàn vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
MI CASA - kookmin (textstory)
FanfictionJimin sống chung căn hộ với hai tình cũ của mình.