Xin chào!! Tất cả những ai lọt hố này!!
Mời mọi người đọc!! 🥰🥰
Cre:@22u99um1 (phải)
Cre:cre @mi_c258258 (trái)
____________________________
" Tách...tách....tách.."
Tiếng máy chụp ảnh liên hồi vang lên, tay cảnh sát trung niên với chòm râu quai nón nhìn đống sổ sách cao giọng gọi lớn:
-" Số 3111990 ra chụp ảnh, nhanh cái chân chúng mày nên!!"
Baji nghe đến số của mình liền uể oải bước ra, loạt động tác biếng nhắc của hắn khiến tay cánh sát râu quai nón nóng mắt:
-" CMN, thằng chó này mày điếc à!! Tao đã nói là nhanh lên cơ mà, mày đi tù chứ không phải là đi chơi, muốn chết à!!!"_ Vừa hùng hổ sấn tới chỗ Baji, tay cảnh sát vừa rút ngay cây dùi cui bên hông.
-" Oáp~ Muốn!"_ Ngáp một cái, không biết nặng nhẹ Baji liền đáp, điệu bộ không thèm đặt tay cảnh sát kia vào mắt.
-" Gì??Mày muốn thì tao chiều!! Đừng tưởng ở ngoài cao to đánh đấm vào đây quen biết vài thằng rồi lên mặt!!"
" Tao hôm nay sẽ dạy dỗ lại mày!!"
-" Ui khoan đã..,anh ơi, anh ơi, từ từ đã ạ!!"_ Một tên cảnh sát mặt non choẹt, đã trắng bóc chạy tới ôm chặt giữ lấy tay trung niên, luôn mồm kêu bình tĩnh.
-" Cái đéo gì!!Bỏ tao ra!! Mày cản tao là cũng muốn ăn đòn à!!"_ Râu quai nón giãy dụa ra sức muốn thoát ra, còn vừa giơ tay định cho tên mặt trắng kia một đấm.
-" Anh..anh nghe em nói đã, tên kia, tên kia là người nhà của Sano-sama đấy ạ, chúng ta không động tới được đâu!!"_ Tên mặt trắng gấp rút thở hổn hển giữ tay trung niên lại.
-" Đ*t m*, cái đéo gì cơ chứ!! Vừa cái thằng đéo gì sáng nay Mickey hay Mì cay gì rồi giờ lại đến cái thằng này nữa, lão đó làm cảnh sát mà người nhà toàn vào tù là như nào!!"_ Tay trung niên lại gào mồm.
-" M* kiếp, tên khốn, nếu không phải gã, gã..gã.."_ Chợt nhớ ra điều gì đó, tay trung niên liền lắm bắp, lẩm bẩm.
-" Làm cái gì mà cứ lẩm nhẩm như tụng kinh thế, lão già râu ria!?"_ Baji vẫn thái độ lười biếng nói chuyện.
-" Hứ, lần này mày may mắn nhưng không có lần sau đâu!!"_ Vùng vằng thoát ra khỏi tên mặt trắng, gã trung niên quay người lại đi lại chỗ làm việc.
Thái độ thay đổi quá nhanh của tay trung niên làm Baji ngơ ra..
-" Há!? Cái gì may mắn cơ??"_ Không hiểu chuyện gì Baji đành hỏi lại.
-" Nói làm gì lắm, đứng đi rồi còn chụp ảnh!!" _ Thái độ tay trung niên tuy đã thấy đổi, nhưng sau cùng vẫn là hậm hực không vừa lòng.
Thấy vẫn không ổn lắm tên mặt trắng liền nhanh mồm vuốt đuôi:
-" A, Baji- sama, anh mau đứng vào đi để chúng tôi chụp hình cho anh ạ!!" _ Chân chó đi lại chỗ hắn định giúp đỡ.
-" Không cần đâu!!"_ Baji không suy nghĩ liền từ chối.
-" Chuẩn bị!!"_ Tay trung niên ra hiệu.
Hướng vào máy ảnh, không ngần ngại Baji liền cười khẩy, nụ cười để lộ chiếc răng nanh sắc nhọn.
" Tách..tách.."
Không mất nhiều thời gian, chụp cũng đã xong, tay mặt trắng liền ngỏ ý muốn đưa hắn đi lấy chăn màn và nhận phòng.
Cũng lười tìm đường Baji liền đồng ý, đi trên hành lang rẽ trái ba lần là tới nơi.
Đám tù nhân lấy chăn màn và nhận phòng cũng đông, chúng xếp thành hai hàng dài.
Không để Baji phải mở miệng, tên cảnh sát mặt trắng tự động đến chỗ quản giáo lấy đồ.
Đang chán nản quan sát xung quanh thì..
"Bộp.."
Một cánh tay đặt lên vai Baji, hắn quay phắt lại...
Là Kazutora- thằng bạn thân của hắn.
Khuôn mặt Baji lại từ ngạc nhiên chuyển sang hớn hở..-" Haha, không ngờ mày cũng làm ở đây đấy!!"_ Baji
-" Không nha! Nghe anh Shin nói mấy thằng chúng mày cùng vào đây nên tao mới nhờ người quen xin chuyển vào đây đó!!"
-" Chứ lúc trước tao làm ở sở chính cơ mà!"_ Nói xong Kazutora còn nhí nhố nháy mắt.
-" Mà đợt này mặc bộ này trông ra dáng cảnh sát phết đấy!"_ Nhìn Kazutora mặc cảnh phục, Baji có lời khen.
Chiếc áo len đen mỏng, ôm sát lấy phần cổ cậu, bên ngoài là sơ mi xanh thẫm và ghi- lê cảnh sát.
Quần âu đen, bên cạnh hông cũng không thể thiếu được bộ đàm và dùi cúi.
Khác với tất cả cảnh sát, tóc Tora vô cùng dài hơn hết cậu còn nhuộm vàng trên hai chỏm mái, buộc gọn phần đuôi và đội mũ để che đi tránh không làm bản thân quá nổi bật.
-" Cảm ơn vì lời khen nha!!"_ Cười híp cả mắt trước lời khen, Tora vui vẻ khoác vai Baji rủ rê.
-" Lâu rồi mới gặp, tối nay làm bữa không!?"_ Tora
-" Chốt kèo!!"_ Baji cuời vui vẻ trả lời.
Hai người đứng nói chuyện, hỏi thăm nhau vài câu, trêu chọc nhau vài cái, Baji theo thói quen cũ đưa tay giả vờ như đấm vào lưng Kazutora, nó sẽ không có gì nếu mấy tên tù nhân quý Kazutora ở đây, nhìn vào tưởng hắn đang bắt nạt cậu.
-" THẢ RA!!!"
Ba tên to cao xông đến chỗ hắn, tên da ngăm túm lấy cổ áo Baji mồm vừa chửi bới, tay vừa vung nắm đấm.
Nhưng chưa kịp thì...
" Bịch..."
Tên da ngăm tấn công hắn liền ngã xuống đất.
Dù cao to như vậy nhưng chỉ vừa ăn chọn một đấm của Baji, tên đó liền mắt trắng trợn tròn, máu mũi, máu mồm đua nhau chảy đầm đìa, nằm rạp trên nền đất bất tỉnh.
Gân xanh nổi đầy trên trán, Baji bóp tay kêu răng rắc, hai tên còn lại nhìn thôi cũng đã thấy khiếp nhưng vẫy là điếc không sợ súng, cả hai cùng nhau lao về phía hắn.
Không nói gì cả, không đầy ba phút, tiếp tục cả hai tên cùng tấn công hắn đều có tình trạng tương tự thậm trí là một trong hai tên còn gãy răng và vỡ mũi.
Ra tay một cách bạo lực như thế nhưng mặt Baji chẳng biến sắc chút nào như thể người vừa đánh bọn chúng không phải hắn vậy.
Tiếng động không phải nhỏ thu hút rất nhiều ánh mắt của cả quản giáo và tù nhân, tất cả ánh mắt đều là dè chừng và sùng bái.
Về phần Tora, nhìn thấy ba kẻ nằm trên đất, cậu thở dài, nhấc bộ đàm gọi về phòng thông báo với đám quản giáo để chúng tới xử lý.
Vừa đúng lúc tên mặt trắng trở quay lại, cả ba cùng rời đi để tới phòng giam của hắn- Baji Keisuke.
_____________________________
Cảm mơn đã đọc!!
Đừng xem chùa nhé!!
Cầu bình luận 🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Ăn Cơm Nhà Nước
Fiksi PenggemarCâu chuyện về các cp trong TR khi đi ăn cơm miễn phí :)) Warning: Có thể sẽ không trùng otp, truyện hoàn toàn là do tưởng tượng và sẽ có H nên ai cảm thấy không phù hợp thì quay lại nhé!!