Kyo's POV
Pfft.Hahah.
Andito kami ngayon ni Babes sa kwarto nya.Natatawa ako kasi pinag-masdan ko yung picture.Tss. Naalala ko nanaman na aksidente kaming nag-kahalikan ni Vince.Tsk.Ibang klase.Pati lalaki tsumatsansing sakin.
*yawn*
Tumayo ako sa sofa at nilapitan sya.
''A-asan ako?...''
''Nandito kana sa kwarto mo.Sabi ng private doctor mo nahilo ka lang...''
Inalalayan ko sya sa pag-tayo dito sa kama.
''A-asan sila Sierra?si Hunter?''
''Galing na sila dito.Bumili sila ng makakain mo.For sure pa-uwi na sila.''
Niyakap nya ako.
''Thanks Kyo.Salamat at dumating ka...''
''Wala yun!Sige.Mukhang nandyan na sila.Papapasukin ko lang...''
Tumango sya bilang sagot.
Tamara's POV
Ang sakit sa ulo!Pesteng Kaylie na yun!Akala ko kasi nagka-baligtad yung mukha at paa nya.Tapos sya pa 'tong may ganang magalit eh nag-sasabi lang naman ako ng totoo---
''SUPRISE!!!''
Pumasok sila at inilapag sa side table yung pagkain na dala.
''Ayos na bang pakiramdam mo?May masakit pa ba?''Pag-aalala ni Hunter
Hinila ko naman sya at niyakap.
''Makita lang kita ayos na 'ko!'' Bulong ko.
'Tss.Tamara naman!''
''Oo na!Okay na 'ko!''
Sumenyas si Lexi na kakausapin nya 'ko.Kaya naman umalis si Hunter at tumabi sya.
''Balita ko kayo na raw ni Hunter??Totoo ba??'' Excited na tanong nya.
''Oh my gosh!Don't tell me gusto mong maging kabit?!Gosh Lexi!I won't allow you--'' hindi natuloy yung pang-aasar ko.
''Gaga!Ang sama mo talaga!Nag-tatanong lang eh...'' naka-pout nyang sabi.
''Fiancè ko sya...''
Napa-ngiti sya ng malapad.Yuck!Panget nya!
''So ano? friends na tayo?''Masigla nyang tanong.
Tinignan ko sya ng bored look.
''Marami na 'kong friends.Kaaway gusto mo?''
Nagsi-tawanan naman sila!Tss. SERYOSO AKO!
''Bahala ka.Basta invited ako sa kasal nyo ha!''
''Malamang!Kailangan ng taga-linis pag-katapos ng kasal!'' Pambabasag ko.
''Kainis ka!''
Medyo nanakit yung ulo ko.Nag-paalam na sila.Gabi na rin kasi.So bali ako na lang naiwan sa kwarto para mag-pahinga.
Stephen's POV
''Ayoko na Mom!Sawa na 'ko sa buhay ko!Ayoko na mom...''
Nakayakap ako kala Mom at Dad.i can see on thier faces na awang-awa na sila sakin.
''Stephen,kakausapin ko sya.Akong bahala...'' ramdam ko ang yakap ni dad habang sinasabi yon.
''Tahan na Stephen,pupuntahan namin sya bukas.Kakausapin namin sya...''
Ayokong usama sa wala.Pero susubukan ko parin.
''Mag-pahinga kana,kami nang bahalang makipag-usap sakanya....''
Niyakap nila ako ng mahigpit bago umalis.First time kong magka-ganto dahil sa babae.At alam nila mom yun.
----------
Picture ni kyo at vince sa side :)