Hello :) nagkamali ako sa last chapter.Hindi yun 44,Chapter 34 yun.Sorry (y)
~*~*~*~*~*~*~*~Tamara's POV
Magkayakap kaming naka-higa ni Hunter.Maya-maya ay iiwan ko na sya.Ramdam ko ang pag-higpit ng yakap nya.
''Hunter...''
''Hhmmm?'' Sagot nya.
''Paano kung...isang araw gumising ka na at wala ako.Anong gagawin mo?...''
Tinignan nya ako.
''Hindi ko ata kaya yun.Syempre masasaktan ako."
T____T
''Pano kung...lumipas ang panahon?...tapos nakita mo 'kong bumalik,anong reaksyon mo?''
Lalo syang napa-yakap ng mahigpit.
''Bakit mo ba ko tinatanong ng ganyan?Bakit,iiwan mo 'ba ko?''
T___T kung alam mo lang...
''H-hindi...hindi kita iiwan.Basta tandaan mo mahal na mahal kita!Mahal pa sa buhay ko!Diba Hubby?''
Napa-ngiti naman sya.
''Mahal na mahal din kita Wife!''
Niyakap ko sya para maka-tulog.Ayos naman na yung gamit ko.Napadala na daw sa Japan sabi ni Tita.Kaya aantayin ko munang matulog si Hunter.
''Wife...''
''Hmmm?'' Nag-kukunwari akong tulog para matulog na rin sya.
''Pwede isa pang round bago matulog?''
Time check: 8:56 pm
Saturday''Oo ba."
He started kissing me on my neck.Wala na kaming saplot,kasi hindi talaga namin tinigilan yung pag-ano.
I know that he's already happy dahil nabigay ko yung gusto nya.At sana may mabalikan pa 'ko sakanya pag-dating ng panahon.
I feel him moving on my top.
''Ready?...''
''Go on...'' sagot ko
He slowly insert his 'thing' on mine.I never get tired of what he's doing.He thrust deeper and deeper until we reach our climax.
''You try...'' he whisper while biting my ear lobe.
I insert his 'thing' on mine.Then I move upward and downward.He's holding on my waist to support me.
''Ahh.Faster...''
Binilisan ko ang ginagawa ko.I can feel his 'thing' getting hard.So I thrust deeper while moving downward.After that we hug each other.