Tamara's POV
TimeCheck: 10:58 am
FridayUgh!Ang sakit sa ulo.Wala pa naman si Sierra.Pumasok sila ni Kyo.Hindi na nga nila ako ginising eh.
Nag-quick shower lang ako.Nag-suot ako ng tattered jeans,white blouse at Prada heels.
Pupunta ako sa hypermarket ngayon.Wala naman kasi akong mautusan eh.Syempre ayoko silang tawagan para lang bumili ng pagkain ko.Tch.edi nang-abala pa ko!
--
Hypermarket....
''806 and 75 cent po ma'am.'' Sabi ng cashier.
I took out a 1000 bill.
''Here...'' pag-abot ko sakanya at kinuha ko na yung pinamili ko.
''Ma'am yung change nyo pa po--''
''Tch.Keep it!''
Dumaan muna ako sa Watson.
Ibinigay ko sa cashier yung reseta ko.Feeling ko may lagnat or something ako eh.
''Eto po ma'am...''
Chineck ko lang kung tama.
''Magkano?'' Nag-labas ako ng 500 bill
''260 peso----''
''Here!''
Minadali ko na yung pag-lakad.Tch.Baka hindi pa nya tanggapin eh.
--
Out side of the mansion...
Ipapasok ko na sana yung Ferrari car ko ng may napansin akong dalawang tao.Bumaba muna ako...
''Sino po hinahanap nila?'' Tanong ko.Nakuuu!Baka nag-nanakaw yan!Haha.
''Ikaw ba ang naka-tira dyan hija?'' Tanong nung babae.Lumapit naman samin yung lalaki na sumisilip sa loob.
''Opo.Ako nga po.'' Sagot ko.
''Kilala mo ba si Ms. Tamara Hiashi Valera?'' Tanong naman nung lalaki
Ngumiti ako,
''Ako po si Tamara.May kailangan po ba kayo?''
Di ko naman kasi sila kilala.So ano kaya kailangan nila?
''May importante lang kaming sasabihin sayo...'' saad nung babae
''Pasok po kayo.Sa loob na lang po tayo mag-usap...''
Binuksan ko yung pinto.Wala kasi yung guards at maid.Naka day off sila.
Pina-upo ko sila sa Living room.Nag-alok ako ng ma-iinom pero tumanggi sila.Saglit lang naman daw ang pag-uusapan namin.Pero ewan ko,may halong kaba ang nararamdaman ko.
''Hija,may nobyo ka na ba?o fiancè?''
Naguluhan naman ako sa tanong nang babae.Sino ba sya para mag-tanong ng ganyan?!